Top 5 Website Kiểm Tra Lỗi Ngữ Pháp Và Chính Tả Tiếng Anh

Top 5 Website Kiểm Tra Lỗi Ngữ Pháp Và Chính Tả Tiếng Anh

Hiện nay, việc học Ielts đã trở nên dễ dàng hơn. Các sĩ tử học Ielts đặc biệt là những bạn vừa mới bắt đầu luôn được hỗ trợ một cách tối ưu nhất từ các website hoặc phần mềm. Qua quá trình giảng dạy Pantado sưu tầm được một số website hỗ trợ kiểm tra ngữ pháp và chính tả tiếng Anh trong quá trình ôn luyện IELTS, các bạn có thể tham khảo:

1. GINGER SOFTWARE

https://www.gingersoftware.com/

Ginger thật sự là một công cụ sửa lỗi ngữ pháp và lỗi văn bản tuyệt vời. Bên cạnh phần mềm, Ginger còn có phần mềm trên điện thoại mang lại sự tiện lợi nhất cho người học. Nó có khả năng hiểu những gì bạn viết, sữa tất cả các lỗi chính tả. Hơn thế nữa, nó diễn đạt lại câu văn theo mong muốn của người dùng và đề xuất cách chỉnh một cách tự nhiên nhất dựa trên ngữ cảnh. Điều này giúp tăng tốc đáng kể điểm số Writing của bạn và đặc biệt là đối với các email hoặc tài liệu dài. Đặc biệt là nó hoàn toàn miễn phí.


 

2. GRAMMARLY

https://www.grammarly.com/

GRAMMARLY

Grammarly là phần mềm hỗ trợ kiểm tra lỗi tiếng Anh hàng đầu hiện nay. Nó giúp bài Writing của bạn trở nên súc tích hơn, thuyết phục hơn và tất nhiên sẽ chẳng có lỗi chính tả hay ngữ pháp nào. Mọi thứ đều trở nên hoàn hảo khi sử dụng Grammarly. Trang này có khả năng phát hiệu các lỗi như dấu câu, ngữ pháp và chính tả. Thậm chí là cả cấu trúc câu trong bài văn một cách tự động theo ngữ cảnh. Nó kiểm trả và gạch chân bằng mực đỏ các lỗi sai bạn cần sửa đồng thời giải thích, cung cấp cách chỉnh sửa hoặc thay thế lỗi. Điều đặc biệt ở Grammarly không chỉ chỉnh sửa lỗi chính tả và câu văn mà còn cải thiện vốn từ vựng một cách chính xác nhất theo ngữ cảnh. Ngoài ra, công cụ này cũng sẽ đề xuất cho bạn những ý tưởng hay, giúp bạn ngày càng cải thiện văn phong của mình.

3. VIRTUAL WRITING TUTOR

https://virtualwritingtutor.com/

Virtual Writing Tutor là trang web kiểm tra ngữ pháp trực tuyến miễn phí và giúp bạn:

Virtual Writing Tutor

– Chấm điểm bài luận và đếm số từ

– Kiểm tra các lỗi chính tả, ngữ pháp và kể cả dấu câu

– Kiểm tra cách diễn giải câu

– Cải thiện khả năng lựa chọn từ, sử dụng mẫu câu và cách phát âm.
 

Công cụ này kiểm tra lỗi chính tả và ngữ pháp miễn phí nhưng vô cùng hiệu quả. Việc của bạn chỉ cần copy paste bài Writing vào hộp văn bản sau đó nhấn “check spelling” và “check grammar”. Bạn có thể kiểm tra ngữ pháp, chính tả và các lỗi khác cho những bài viết ngắn dưới 500 từ mà không cần trở thành thành viên. Khi bạn là thành viên, bạn sẽ được sử dụng miễn phí. Tất nhiên bạn có thể kiểm tra các văn bản với số lượng từ khá lớn, lên tới 2000 từ.

4. THE WORD COUNTER

https://thewordcounter.com/grammar-check/

THE WORD COUNTER

Công cụ sử dụng hệ thống nâng cao để xác định các lỗi viết phổ biến,giúp bạn sửa chúng. Đây là một bước cần thiết cho bất kỳ ai muốn hoàn thành bài Writing sạch sẽ, bóng bẩy. Bạn luôn cần kiểm tra lại ngữ pháp của mình giống như bạn cần kiểm tra chính tả. Công cụ này kiểm tra ngữ pháp từng dòng văn bản của bạn và phân tích nó. Nó đảm bảo rằng bạn đang sử dụng đúng dấu câu, cách sử dụng phù hợp, đúng chính tả. Thậm chí đề xuất các từ đồng nghĩa thay thế cho các từ mà bạn đã đưa vào văn bản của mình. Nhờ đó, vốn từ vựng của bạn ngày càng được cải thiện. Tin vui là nó hoàn toàn miễn phí cho người dùng nhé!

5. GRAMMAR NEWSLETTER

Đây là một blog hữu ích cho người học IELTS. Bạn có thể học ngữ pháp qua tranh cách sinh động và sáng tạo nhất. Grammar Newsletter là một công cụ tuyệt vời giúp bạn check lỗi phát âm, ngữ pháp, từ đồng nghĩa. Hơn thế nữa, nó còn có những chuyên đề áp dụng được cho Ielts Writing, Speaking và cả Reading.

Hi vọng các website trên có thể giúp các bạn cải thiện khả năng IELTS Writing của mình trong tương lai và chúc các bạn đạt mục tiêu nhé!!

>> Gợi ý bài viết cùng chủ đề:

> Các trang web học tiếng Anh miễn phí giúp bạn học tập hiệu quả

> Tổng hợp website, app luyện nghe tiếng Anh online tốt nhất

Tổng hợp 12 trang web luyện nói tiếng Anh cơ bản bạn không nên bỏ qua