Tổng hợp website, app luyện nghe tiếng Anh online tốt nhất

Tổng hợp website, app luyện nghe tiếng Anh online tốt nhất

Trau dồi kiến thức mới và luyện tập là phương pháp giúp bạn có thể đạt kết quả nhanh chóng khi học ngôn ngữ mới. Ngày nay với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ có khá nhiều các website và app luyện luyện nghe tiếng anh phản xạ một cách tốt nhất.

Luyện nghe là một phần đặc biệt quan trọng khi học ngoại ngữ. Với việc luyện nghe bạn có thể phát triển vốn từ vựng của mình và học cách phát âm chính xác.

>> Xem thêm: Trang Web Học Tiếng Anh Miễn Phí Cho Người Mới Bắt Đầu

App, website luyện nghe tiếng anh tốt nhất hiện nay

VoiceTube

Đây là một trong những ứng dụng hay để học tiếng Anh. Phần mềm gồm các clip ngắn kèm theo phiên dịch. Thông qua đó các bạn có thể luyện nghe và nâng cao trình độ từ cơ bản đến nâng cao.

Trên App này bạn sẽ khá bất ngờ và thích thú với tính năng khá hay là cho phép bạn lưu những từ vựng đã học thành 1 bộ sưu tập, do đó về lâu dài thì bạn sẽ có 1 kho tàng từ vựng luôn ấy.

 

Spotlight

Spotlight là phần mềm cung cấp vô số các bài nghe dạng tin tức với giọng chuẩn bản xứ và chậm nên rất dễ nghe. Mỗi bài có độ dài vừa phải nên rất thích hợp luyện hàng ngày. Mỗi tuần sẽ có 7 bài được cập nhật nên các bạn hãy cứ yên tâm mà luyện thôi nào.

TED Edu

Đây là một ứng dụng chuyên về học thuật  bao gồm các buổi hội thảo trong nhiều lĩnh vực do những nhân vật nổi tiếng trên thế giới tổ chức. Ted Edu được đánh giá là app khá xịn cho các bạn muốn trau dồi kĩ năng nghe với những bài diễn thuyết nổi tiếng.Hơn nữa chúng ta có thể sử dụng tính năng chỉnh tốc độ đọc và nhắc lại từng câu nên việc nghe tiếng Anh sẽ dễ dàng hơn.

BBC Learning English

Đây là phần mềm chúng ta không thể bỏ qua. Nó được phát triển bởi British Council, BBC Learning English giúp tương tác cải thiện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh. Trình bày khá dễ hiểu với nhiều bài nghe về lĩnh vực kinh tế và giọng chuẩn bản xứ.

Talk English

App Talk English xây dựng hơn 200 bài tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao, bao gồm cả trắc nghiệm từ vựng. Bạn có thể thực hành đối thoại và ghi âm sau đó theo dõi sự tiến bộ của cá nhân. Nếu bạn muốn cải thiện khả năng nói cũng như ngữ điệu của mình thì đừng bỏ qua app này nhé.

MyWordBook 2

Phần mềm xây dựng lượng lớn từ vựng lấy nguồn từ từ điển đại học Cambridge. Sử dụng Flashcard giúp bạn học tập. Đây là phương pháp khá hay. App thu hút được khá nhiều người học vì vừa có hình ảnh sinh động bắt mắt vừa có nguồn từ vựng chuẩn và phong phú..

Hello English

App Hello English với hơn 25 triệu lượt tải về, chúng ta có thể thấy độ hot của em này không phải dạng vừa. App tổng hợp hơn 475 bài học miễn phí, nội dung về các cuộc đàm thoại bằng tiếng Anh. Bạn sẽ được học thông qua các trò chơi cũng như các bài tập hàng ngày vô cùng thú vị và cuốn hút.

ABA English With Films

Bạn nghĩ sao khi xem các bộ phim nước ngoài vô cùng hấp dẫn bằng tiếng Anh và kèm theo phụ đề nhỉ? Đây sẽ là 1 app vô cùng thú vị giúp các bạn vừa học tập thật tốt vừa có thêm 

Learn English Kids

Đây là ứng dụng của British Council dành cho trẻ em nhưng với những bạn bắt đầu luyện nghe từ số 0 thì nó thực sự rất hữu ích đấy nhé.

Để việc học tiếng anh, luyện nghe tiếng anh thành công thì rõ ràng là không thể thiếu sự kiên trì rèn luyện mỗi ngày. Bản chất việc học một ngôn ngữ là việc phát triển kĩ năng. Các bạn cũng có thể lựa chọn học tiếng Anh qua các lớp học tiếng Anh trực tuyến 1 kèm 1 để đạt được những kết quả tốt nhất.

Chúc các bạn luyện nghe tiếng anh hiệu quả nhé!