Tổng hợp 12 trang web luyện nói tiếng Anh cơ bản bạn không nên bỏ qua

Tổng hợp 12 trang web luyện nói tiếng Anh cơ bản bạn không nên bỏ qua

Nghe, nói, đọc, viết là 4 kỹ năng cơ bản dành cho người học bất kỳ ngôn ngữ nào. Để học tập tốt 4 kỹ năng này ngoài việc liên tục trau dồi các kiến thức mới, chúng ta còn phải kiên trì luyện tập thường xuyên. Với cả 4 kỹ năng nói chung và kỹ năng nói, nói riêng có rất nhiều cách khác nhau để bạn có thể luyện tập. Ngày nay với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, sử dụng website để luyện nói tiếng Anh là một phương pháp được rất nhiều người lựa chọn, mang lại hiệu quả cao mà lại tiết kiệm nhiều chi phí. Hãy cùng Pantado.edu.vn khám phá ngay những trang web luyện nói tiếng Anh hiệu quả nhất thôi nào!

Xem thêm:

                               >> Học tiếng anh với người nước ngoài

 

trang web luyện nói tiếng Anh cơ bản

 

Talk English

Website: https://www.talkenglish.com

TalkEnglish là một trang web tập trung chủ yếu vào việc hỗ trợ giúp bạn phát triển tốt hơn trên con đường luyện tập kỹ năng nói tiếng Anh. Với trang web này ngoài việc rèn luyện kỹ năng nói, bạn sẽ có thêm nhiều lợi ích như bổ sung và nâng cao kỹ năng nghe, từ vựng, hay các từ lóng. Trang web này được trình bày rất rõ ràng và dễ hiểu. Trang web được xây dựng khá dễ hiểu với nhiều danh mục để các bạn lựa chọn như:

  • Speaking English Lessons – Luyện nói tiếng Anh
  • English Listening Lessons – Luyện nghe tiếng Anh
  • Extra English Lessons – Các bài học mở rộng kiến thức
  • A few other “Extras” – Một vài bài học thêm khác

 

PANTADO.EDU.VN

Website: https://pantado.edu.vn/

 

trang web luyện nói tiếng Anh cơ bản

 

PANTADO là một hệ thống Web đào tạo tiếng Anh trực tuyến mang đến hiệu quả tốt nhất như ở các trường quốc tế. Áp dụng công nghệ 4.0, 1 kèm 1 với các bài giảng sinh động.được Pantado xây dựng vô cùng sinh động với các hình ảnh, bài hát, câu chuyện vô cùng thú vị kết hợp với phương pháp dạy vô cùng lôi cuốn của các giáo viên được đào tạo bài bản. Người học sẽ vô cùng hứng thú và cuốn theo bài học. Từ đó, kích thích tinh thần ham học hỏi của tạo cho người học sự thích thú mong muốn khám phá ngôn ngữ mới.

Khi học tiếng Anh trực tuyến người học được kết nối với những người xung quanh qua việc học thêm ngôn ngữ được tiếp xúc với một nền kiến thức đa văn hoá. Cũng như có  điều kiện gặp gỡ và làm quen nhiều bạn và các giáo viên bản ngữ đến từ các nước trên thế giới. 

Không chỉ có đội ngũ giáo viên giảng dạy chất lượng mà Pantado còn mang đến chương trình giảng dạy sát sao với công nghệ luyện nói tốt nhất, giúp các người học chỉnh sửa phát âm sai và tự tin trong giao tiếp hơn.

Với Pantado, người học hoàn toàn yên tâm về khả năng theo sát quá trình học của. Hơn nữa, hệ thống web còn có đội ngũ giáo viên hoạt động 24/7 luôn giúp giải đáp mọi thứ về bài học, về những vấn đề liên quan đến chương trình học. Đặc biệt là chi phí học lại cực kỳ thấp.

 

Coeffee Learning

Link: https://coeffee.com/login

Với trang web này bạn chỉ cần đăng nhập bằng một tài khoản xã hội bất kỳ , bạn có thể tham gia và lựa chọn những người bạn đồng hành trong việc luyện nói tiếng Anh. Đây là một website luyện nói tiếng Anh trên quy mô lớn giúp bạn trao đổi ngôn ngữ, cực kỳ thú vị. Nó không những giúp bạn học tập và luyện nói tiếng Anh với người nước ngoài mà bạn còn có thể tham gia các hoạt động chơi trò chơi, hay làm các bài test để nâng cao vốn từ vựng và khả năng phát âm của mình. Thật thú vị phải không nào? Bạn hãy thử sức và so sánh trình độ ngoại ngữ của mình nhé. Chính vì những người bạn này đến từ nhiều quốc gia khác nhau nên khi giao tiếp qua website nói chuyện với người nước ngoài thì bạn có thể trải nghiệm nhiều ngôn ngữ khác nhau. 

 

Busuu

Link: https://www.busuu.com/en

 

trang web luyện nói tiếng Anh cơ bản

 

Busuu là một trang web khá lớn kết nối đến hơn 70 triệu người dùng trên toàn cầu. Đây là một trong những trang web nói chuyện tiếng Anh, giao lưu ngôn ngữ khá nổi tiếng. Ở đây, bạn sẽ được nói chuyện và cải thiện ngữ pháp, phát âm của mình với người nước ngoài. Từ đó nâng cao kỹ năng để phát triển kỹ năng nói cũng như kỹ năng giao tiếp tốt hơn.

 

How do you do

Link: http://howdoyou.do

Đây là một trong các website nói chuyện với người nước ngoài Được khá nhiều người yêu thích. Chỉ cần sử dụng bằng địa chỉ email hay tài khoản của các trang mạng xã hội khác để đăng ký bạn sẽ khám phá một website luyện nói tiếng Anh với giao diện đơn giản, thân thiện và dễ sử dụng. Chức năng của How Do You Do trên web bao gồm chat voice, video hoặc chat. Với khoảng 10 người trong một phòng chat. Điều duy nhất bạn cần làm là luyện nói tiếng Anh với những người học trên khắp thế giới thông qua các công cụ của web. Đây là một trang web đáng để bạn quan tâm.

 

Reallife English

Link: https://reallifeglobal.com

RealLife English  với 500 bài học bao gồm tất cả các khía cạnh của tiếng Anh như phát âm, ngữ pháp, tiếng lóng, các nét về văn hoá. RealLife English khiến bạn học tập một cách vui vẻ và không lặp lại những thói quen nhàm chán khi học trên lớp bằng các bài học qua video và TV.. Các trang web nói chuyện với người nước ngoài như Reallife English thực sự rất hữu ích cho bạn.

 

Italki.com

Link: https://www.italki.com

Trang web Italki.com quả thực là một website luyện nói tiếng Anh tuyệt vời. Trang web được xây dựng với một điểm khác biệt và vô cùng ấn tượng, thu hút được đông đảo người dùng đó là bạn có thể trở thành người giảng dạy ngôn ngữ cho một người khác. Bạn thông thạo ngôn ngữ nào thì sẽ dạy cho người chưa biết ngôn ngữ đó. Chính vì thế, bạn có thể kết nối với triệu người học trên toàn thế giới thông qua các trang web luyện nói tiếng Anh.

Điểm cộng của website nói chuyện với người nước ngoài này có giao diện đơn giản với màu sắc bắt mắt, tươi sáng. Một trong những cách luyện nói tại nhà có thể gây cảm hứng học tập. 

 

Conversation exchange

Link web: https://www.conversationexchange.com

Đây là một trong các trang web nói chuyện tiếng Anh khá chất lượng. Nếu bạn kiên trì luyện tập thì với web này sẽ đem đến cho bạn một sự tiến bộ khá bất ngờ đấy.. Với Web luyện nói tiếng Anh này bạn 3 hình thức để học tập: face to face (trực diện), correspondence (bạn qua thư – pen pal), text and voice chat. Điều này cho phép bạn thoải mái lựa chọn bạn luyện tập của mình. Tuy nhiên, một điều khá đáng tiếc của website này là giao diện chưa được đẹp mắt.  

 

Lingo Globe

Link: http://www.lingoglobe.com

Ưu điểm lớn nhất của trang web này đó là nó hoàn toàn là một trong các trang web luyện nói tiếng Anh miễn phí. Tại trang web, bạn có thể tìm những người bạn học phù hợp với trình độ của bạn và thảo luận trên trang chủ hoặc chat với một vài người để cải thiện kỹ năng nói tiếng Anh.  Trang web sẽ giúp bạn nâng cao đáng kể khả năng nói cũng như khả năng giao tiếp của mình đấy.

 

Verbling

Link: https://www.verbling.com/?locale=en

Bạn có thể trò chuyện kết nối với nhiều bạn bè trên quốc tế bằng cách trò chuyện qua các trang web nói chuyện tiếng Anh.Bạn có thể trao đổi ngôn ngữ với những người nói tiếng Anh hoặc học nói tiếng Anh qua các lớp học miễn phí. Có 5 lớp học trực tuyến trên Google Hangouts của Verbling với nhiều chủ đề phong phú đa dạng. 

 

Speaky

Link: https://www.speaky.com/

 

trang web luyện nói tiếng Anh cơ bản

 

Speaky là một trong những website nói chuyện với người nước ngoài. Với trang web này, bạn có thể tìm kiếm và nói chuyện với bạn bè trên khắp thế giới. Speaky miễn phí cho tất cả mọi người và có thể sử dụng ở khắp mọi nơi dưới hình thức video. Bạn có thể tải dụng ứng dụng của web về điện thoại để có thể thực hành nói tiếng Anh trên điện thoại, app có sẵn trên google play và cả app store.

 

Fun Easy English

Link: http://funeasyenglish.com/

Fun Easy English là một trang web học tiếng Anh quen thuộc  cho cả học sinh vào giáo viên của 211 quốc gia. Trang web này giúp bạn học tiếng Anh trong một trạng thái vui vẻ, thư thái và dễ dàng. Tuy nhiên thì trang web có khá nhiều quảng cáo nên đôi khi khiến bạn mất nhiều thời gian, hoặc bị rối mắt khi tìm kiếm thông tin.

Trên đây là tổng hợp 12 trang web giúp bạn luyện nói tiếng Anh tốt nhất kèm theo  mô tả chi tiết. Hi vọng có thể giúp bạn lựa chọn cho mình một trang web để đồng hành trong quá trình chinh phục ngôn ngữ mới. Chúc các bạn học tập thật tốt!

>> Gợi ý bài viết cùng chủ đề:

Các trang web học tiếng anh miễn phí

Trang web học tiếng anh cho trẻ em