Học tiếng anh online với người nước ngoài  có tốt hay không?

Học tiếng anh online với người nước ngoài  có tốt hay không?

Học tiếng anh online với người nước ngoài và tầm quan trọng. Đôi lúc bạn  thấy rất tự ti về trình độ tiếng Anh của bản thân. Nên nếu bảo bạn  học với người nước ngoài bạn cảm thấy vô cùng áp lực và nhút nhát hẳn ra. Ngoài ra việc giáo viên nước ngoài không biết nói tiếng Việt hoặc là nói tiếng Việt rất kém, họ khó có thể hỗ trợ bạn dịch nghĩa những lúc bạn không hiểu. Vì thế nên bạn càng ngại ngùng và xấu hổ hơn dẫn đến việc học không hiệu quả được.

 

 

Thao tác chuẩn bị trước khi bạn học tiếng anh với người nước ngoài

Bạn cần chuẩn bị tâm lý cho mình trước khi quyết định học nói tiếng Anh với người nước ngoài. Nên tự mua thêm tài liệu để học tại nhà hoặc tự nói chuyện tiếng Anh trước với một giáo viên người Việt trước cho đến khi bạn cảm thấy tự tin hơn và không còn sợ người nước ngoài nữa.

 

Những tầm quan trọng từ việc học tiếng anh online với người nước ngoài

Khi bạn học tiếng Anh với người nước ngoài đồng nghĩa với việc bạn sẽ được sống trong môi trường 100% tiếng Anh. Chính vì thế mà người học sẽ được rèn luyện kỹ năng giao tiếp khi học tiếng Anh với người nước ngoài.

Mỗi buổi học, giáo viên sẽ trực tiếp truyền đạt cho học viên bài giảng, tương tác, tất cả mọi thứ bằng tiếng Anh, và việc bạn cũng phải tương tác lại bằng tiếng Anh là điều dĩ nhiên. Nhờ vậy mà người học sẽ sớm hình thành phản xạ nghe nói tuyệt vời.

Bên cạnh đó trong mỗi giờ học, bạn sẽ có cơ hội trình bày quan điểm, ý kiến cá nhân của mình trước giáo viên và bạn bè vừa là cách để rèn luyện khả năng nói tiếng Anh vừa để có được sự tự tin mỗi khi nói tiếng Anh với bất cứ ai trong bất cứ hoàn cảnh nào.

 

Khả năng phát âm tiếng anh hoàn toàn lưu loát

Khi tham gia các khóa học tiếng Anh giao tiếp với người nước ngoài, việc sử dụng tiếng Anh 100% sẽ giúp bạn tiếp xúc với tiếng Anh của người bản địa, và từ đó học được cách phát âm của giáo viên. Trong quá trình học, hãy lắng nghe cách thầy cô phát âm, nối âm, giọng điệu để quen dần và hình thành phản xạ nghe nói cho mình cũng như học và phát âm tiếng Anh chuẩn xác từng từ, từng ngữ điệu trong câu. 

Ngoài ra, khi gặp phải bất cứ lỗi sai nào trong cách phát âm, các bạn cũng sẽ được giáo viên nước ngoài dễ dàng phát hiện và uốn nắn kịp thời.

Hấp thụ nhanh ngôn ngữ bản địa

Với việc học tiếng Anh online với giáo viên nước ngoài chính là phương pháp giúp cho trình độ tiếng Anh của bạn tiếp cận gần nhất với ngôn ngữ của người bản địa.

 

Nâng cao được phản xạ trong giao tiếp với người nước ngoài

Nhiều người vẫn đặt ra câu hỏi tại sao mình có vốn từ vựng tiếng Anh phong phú, khả năng nghe hiểu tốt nhưng cứ mỗi khi đứng trước người ngọai quốc trong các khóa học tiếng Anh giao tiếp với người nước ngoài lại rơi vào tình trạng “câm như hến”. Bởi đơn giản dù bạn đã hiểu được người ta nói gì nhưng lại không biết phải đáp lại ra sao, các ngôn ngữ trong đầu đang lộn xộn cần phải sắp xếp, ghép nối để trả lời đối phương. Đây chính là biểu hiện của “căn bệnh” phản xạ kém trong giao tiếp.

Việc phản xạ kém trong giao tiếp sẽ càng khiến bạn trở nên tự ti mỗi khi đứng trước người nước ngoài. Để chấm dứt tình trạng này có một phương pháp  học chính là học tiếng Anh online với người nước ngoài. Dù khả năng phản xạ của bạn có yếu kém tới đâu nhưng một khi đã học tiếng Anh giao tiếp với người nước ngoài, trình độ của bạn sẽ dần được cải thiện, từ ấp úng, ngượng ngùng cho tới phản xạ lưu loát, thành thạo và tràn đầy tự tin ứng xử trước người ngoại quốc.

 

Tìm hiểu nền văn minh của đa quốc gia đa dân tộc

Mỗi quốc gia sẽ có một nền văn hóa truyền thống, phong tục tập quán khác nhau. Đây chính là bản chất, những nét đẹp được lưu truyền qua bao thế hệ. Đặc biệt là sự khác nhau rõ rệt trong văn hóa truyền thống của phương Đông và phương Tây.

Thế nhưng thời kỳ hội nhập toàn cầu hóa, việc ảnh hưởng, học hỏi những điều văn minh, tốt đẹp từ phương Tây là vô cùng quý giá. Học tiếng Anh online 1 kèm 1 với người nước ngoài  là cách để chúng ta tiếp xúc và hiểu về văn hóa của người ngoại quốc, những nét đẹp, phong cách cổ điển, sang trọng cách chúng ta nửa vòng Trái Đất. 

Những hiểu biết về văn hóa, truyền thống của người bản địa sẽ giúp ích cho chúng ta rất nhiều đặc biệt là những người chuẩn bị du học hoặc làm việc trong môi trường đa quốc gia.

Hay là  Học tiếng Anh online với người Philippines  có tốt hay không?  Và có nên học tiếng anh với người Philippines ???

“Philippines có tổng cộng hơn 600 ngôn ngữ địa phương và trong đó có 4 ngôn ngữ chính là: Tagalog, Cebuano, Ilocano, Hiligaynon. Tổng số người biết nói 4 ngôn ngữ nay không vượt quá 30%. Chính vì thế mà Chính Phủ Philippines lựa chọn Tagalog ( là ngôn ngữ phổ biển ở thủ đô Manila) và tiếng Anh là 2 ngôn ngữ chính tại quốc gia này.”

Theo thống kê của B.C thì Philippines là quốc gia nói tiếng Anh lớn thứ 05 trên thế giới. 70% người dân sinh sống trên quốc đảo này có thể giao tiếp bằng tiếng Anh. Người Philippines phát âm tiếng Anh theo giọng Mỹ. Lí do Philippines có thời gian 50 năm làm thuộc địa của đế quốc này.

Người Philippines đưa tiếng Anh vào trong đào tạo từ nhỏ. Đối với học sinh Philippines, tiếng Anh không phải là một môn học. Đây là công cụ giao tiếp. Bạn sẽ vô vùng bất ngờ khi biết rằng học sinh tiểu học ở Philippines học Toán bằng tiếng Anh.

Con người Philippines sôi nổi, hoà đồng. Một trong yếu tố quan trọng nhất của việc dạy và học tiếng Anh là khả năng truyền đạt. Giáo viên Philippines có khả năng truyền cho học viên sự hứng khởi khi học tập.

học thử trực tiếp với giáo viên philippines

Tại Philippines giáo viên tiếng Anh bắt buộc phải có chứng chỉ TESOL ( (Teaching English to speaker of other languages). Để được tham gia kỳ thi cấp chứng chỉ này bạn cần phải có trình độ IELTS tối thiểu 6.0.

Philippines có mức thu nhập GDP bình quân đầu người tương đương tại Việt Nam. Vì vậy chi phí để học tiếng Anh với người Philippines tương tự tại Việt Nam.

Với những chia sẻ của Pantado Tiếng Anh Trực Tuyến, chắc bạn đã hiểu tại sao người Philppines lại giỏi tiếng Anh. Và hơn 200 quốc gia trên thế giới chọn giáo viên Philippines để học tiếng Anh online rồi chứ.