CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT? NHỮNG LÝ DO KHÔNG NÊN HỌC TIẾNG ANH ONLINE?

CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT? NHỮNG LÝ DO KHÔNG NÊN HỌC TIẾNG ANH ONLINE?

I. Lười vận động và mất ngủ

Theo Khoa, một người học tiếng Anh online chia sẻ “Khi học tiếng Anh online rất dễ bị nghiện và hầu như thời gian rảnh để hoạt động vui chơi giải trí chỉ muốn nghe học tiếng Anh mãi mà không muốn làm gì”. Thường thì mỗi người chỉ chọn một ca phù hợp với thời gian biểu của mình. Nhưng vì các khoá học rất đa dạng và rất nhiều ca trong ngày, nên dễ tham lam đăng ký nhiều lớp học dẫn tới việc không có thời gian nghỉ ngơi hoặc mất ngủ.

 

II. Người thân than phiền

Việc thói quen của bạn phải nghe học luyện tiếng Anh hằng ngày, được truyền lửa từ các giáo viên bản xứ, nên việc bạn đi đâu làm gì cũng nói tiếng Anh làm phát điên những người thân xung quanh mình.

 

III. Đau họng, mất tiếng

Khá dễ hiểu khi thỉnh thoảng khàn giọng, đau họng hay mất tiếng do luyện tập nói tiếng anh mỗi ngày. Nhưng chắc chắn ai cũng biết câu “no pain no gain” (có công mài sắt có ngày nên kim). Muốn thành thạo tiếng Anh thì việc chịu đau vài lần chắc không quá phiền phức.

 

IV. Khó kiểm soát cân nặng

Rất nhiều học viên than phiền giáo viên dạy quá nhiệt tình khiến họ dùng nhiều năng lượng vào việc học cũng như luyện nói nên dẫn đến việc nhanh đói.

Những người bận công việc phải học tiếng Anh vào buổi tối hoặc khuya nên dẫn tới việc ăn khuya thường xuyên làm mất khiểm soát cân nặng.

 

V. Số lượng bạn bè giảm

Khi học tiếng Anh online, bạn dễ quen thói quen nghe luyện tiếng Anh mỗi ngày. Theo Nam “nhiều lúc đang học bạn bè rủ đi chơi, không muốn tình cảm bạn bè nhạt dần nhưng vì tiếc lớp học quá nên phải từ chối. Hiện tại cũng chưa có cách khắc phục khi số lượng bạn bè ngày càng giảm”.

 

Chỉ với những “lý do không nên” như trên nhưng đổi lại cả một tương lai rộng mở phía trước thì hoàn toàn xứng đánh đúng không nào. Học tiếng Anh online đang là sự lựa chọn của của rất nhiều người, nhưng để chọn một nơi học uy tín giữa hằng hà sa số các địa chỉ học như hiện nay là điều không hề dễ dàng…Và PANTADO English sẽ là một gợi ý cực hay cho bạn!!! 

PANTADO English là trung tâm Anh ngữ với sứ mệnh thay đổi phương pháp học tiếng Anh của các bạn trẻ Việt Nam theo Tư duy Não bộ (NLP) và Ngôn Ngữ (Linguistics) của Anh quốc. Giúp các bạn trẻ rút ngắn 80% thời gian học và vẫn đi đến thành công. PANTADO English cung cấp các học Tiếng Anh giao tiếp, IELTS và Tiếng Anh thiếu nhi. Với phương pháp khác biệt của mình, PANTADO English đã giúp học viên đạt được IELST 6.0, 6.5+ và giao tiếp lưu loát với người bản xứ.