Lớp học tiếng Anh trực tuyến cho người lớn như thế nào?

Lớp học tiếng Anh trực tuyến cho người lớn như thế nào?

Tháng 6 là một tháng của sự thay đổi và mặc dù nó không phải là ngày chính thức bắt đầu của năm, nhưng nhiều người coi đó như một sự khởi đầu mới, một cơ hội để bắt đầu lại, có những thói quen mới, thay đổi những thói quen xấu và phát triển bản thân cũng như nghề nghiệp.

Mặc dù bạn có thể đã được nói rằng có một độ tuổi hoàn hảo để học tiếng Anh, nhưng đừng tin vào điều đó. Đúng là nếu chúng ta tiếp xúc với một ngôn ngữ khác ngay từ khi còn nhỏ, chúng ta sẽ dễ dàng đồng hóa nó hơn, nhưng khi trưởng thành bạn cũng có thể đạt được điều đó.

Xem thêm:

>> Học tiếng Anh trực tuyến với người nước ngoài

>> Học tiếng Anh trực tuyến lớp 2

 

Nếu bạn chưa từng học tiếng Anh, đừng nản lòng. Đây là cơ hội để bạn học hỏi! Với các lớp học tiếng Anh cho người lớn của Pantado, bạn sẽ có động lực để học lại tiếng Anh. Hãy tận dụng tất cả những lợi ích của giáo dục trực tuyến và thay đổi quan điểm của bạn về tiếng Anh.

Bạn sẽ có thể lựa chọn trong số hàng trăm giáo viên chuyên dạy tiếng Anh cho người lớn, bạn chỉ cần liên hệ với Pantado và tìm người phù hợp nhất với bản thân và mục tiêu học tập của mình. Có thể học tiếng Anh từ đầu khi trưởng thành và tại Pantado, chúng tôi sẽ chứng minh điều đó cho bạn!

 

5 Lý do nên đăng ký lớp học tiếng Anh cho người lớn

Các lớp học tiếng Anh cho người lớn rất hữu ích vì những lý do rõ ràng, chẳng hạn như học một trong những ngôn ngữ được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới, đi du lịch, giao tiếp với những người từ các quốc gia khác, du học, v.v. Nhưng chúng cũng là một nguồn lực cần thiết nếu bạn muốn phát triển một sự nghiệp thành công, bất kể lĩnh vực của bạn.
 

  • Cạnh tranh hơn trên thị trường việc làm: Đại đa số các công ty tồn tại ngày nay và có vị thế tốt trên thị trường đều yêu cầu nhân viên của họ phải có kiến ​​thức tiếng Anh tối thiểu. Nếu bạn đang tìm kiếm một cơ hội việc làm mới, thì việc có trình độ tiếng Anh tốt sẽ mở ra cánh cửa, cho phép bạn đến phỏng vấn xin việc với sự tự tin hơn và nổi bật hơn so với các ứng viên còn lại. Nói tóm lại, nó sẽ mang lại cho bạn một cuộc sống tốt đẹp hơn.
  • Củng cố hoặc cải thiện công việc của bạn: Bạn có thể không tìm kiếm một công việc mới nhưng bạn có thể muốn củng cố vị trí hiện tại của mình, nhận được mức lương cao hơn hoặc sự công nhận lớn hơn trong công ty của bạn. Đăng ký các lớp học tiếng Anh dành cho người lớn sẽ mang lại cho bạn sự cải thiện mà bạn đang mong muốn. Có khả năng tiếng Anh sẽ giúp bạn trở thành một thành viên thiết yếu của công ty, nếu bạn có các mối quan hệ kinh doanh quốc tế, bạn sẽ có thể tham gia và giao tiếp với các đại lý nước ngoài mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.
  • Xóa bỏ rào cản giao tiếp trong lĩnh vực của bạn: Dù bạn làm việc trong lĩnh vực nào, sự đổi mới và thay đổi sẽ là điều không đổi trong cuộc sống nghề nghiệp của bạn. trong những trường hợp này vì nhiều bài báo và các khóa đào tạo trực tuyến sẽ bằng ngôn ngữ này. 
  • Tiếp cận với kiến ​​thức kỹ thuật hoặc khoa học: Nếu bạn muốn cập nhật những gì đang xảy ra trong thế giới kinh doanh và nghề nghiệp, cho dù đó là lĩnh vực công việc của bạn hay không, thì việc biết tiếng Anh sẽ cho phép bạn đạt được tầm nhìn và kiến ​​thức toàn cầu hơn của các vấn đề thời sự. Đừng chỉ tiếp thu một phần nhỏ thông tin, hãy đăng ký các lớp học tiếng Anh cho người lớn và mở rộng kiến ​​thức của bạn về ngôn ngữ và thế giới nói chung. Bạn sẽ hiểu bất kỳ bài báo, tạp chí, hội thảo trên web hoặc ấn phẩm nào.
  • Kích thích sự phát triển nhận thức của bạn: Học ngôn ngữ thứ hai hỗ trợ sự phát triển nhận thức của não bộ, làm trẻ hóa các tế bào thần kinh của chúng ta và giữ cho chúng ta tỉnh táo. Nó rất quan trọng đối với hoạt động bình thường của chúng ta, thậm chí còn có những nghiên cứu khoa học liên kết nó với sự gia tăng mật độ chất xám, sự gia tăng hoạt động của não và một số nghiên cứu thậm chí còn cho thấy rằng học ngôn ngữ thứ hai có thể trì hoãn sự khởi phát của các bệnh như Alzheimer và chứng mất trí nhớ.

Đừng bỏ lỡ blog này nếu bạn muốn biết việc học tiếng Anh có thể giúp bạn phát triển chuyên nghiệp như thế nào.

 

Cách dành thời gian học tiếng Anh cho người lớn

  • Nghe podcast trên đường đi làm: Podcast ở đây để duy trì thế giới đa nhiệm và là sự bổ sung lý tưởng cho bất kỳ hoạt động nào không đòi hỏi quá nhiều sự tập trung tinh thần. Ùn tắc giao thông kéo dài trên đường đi làm, trên xe buýt hoặc trên tàu vào buổi sáng, là những nơi bạn có xu hướng lãng phí thời gian để nhìn qua cửa sổ và trên thực tế, nếu bạn biết tận dụng chúng, đây là một cơ hội tuyệt vời để học tiếng Anh.  
  • Sử dụng các ứng dụng đo lường hiệu suất và đường cong học tập của bạn: Nếu điểm yếu của bạn là tính tổ chức, đừng thất vọng, ngày nay có hàng triệu ứng dụng sẽ giúp bạn thực hiện nhiệm vụ này. Chúng tôi chắc chắn rằng, nếu bạn dùng thử, chúng sẽ trở thành công cụ yêu thích của bạn, giúp bạn quản lý thời gian học tập và duy trì động lực học cao bằng cách cho bạn thấy sự tiến bộ của bạn với các lớp học tiếng Anh dành cho người lớn.

 

  • Tối ưu hóa thời gian của bạn: Có hàng triệu hoạt động hàng ngày gây lãng phí thời gian. Ví dụ, kiểm tra mạng xã hội, xem TV, ngủ thêm giờ ... đây là những ý tưởng nhỏ mà nếu bạn cố gắng hy sinh chúng, bạn sẽ có thêm rất nhiều thời gian mỗi ngày mà bạn có thể đầu tư vào các lớp học tiếng Anh cho người lớn của mình. Để có thêm thời gian, bạn cũng nên thực hiện những thay đổi nhỏ trong thói quen của mình như chuẩn bị bữa trưa trong tuần hoặc dậy sớm hơn một giờ.
  • Tìm cách thực hành trong cuộc sống thực: Kết hợp cuộc sống xã hội với việc học của bạn luôn là một ý tưởng hay, hãy tìm những người mà bạn có thể thực hành tiếng Anh của mình và có một khoảng thời gian vui vẻ. Nếu bạn là người thích tự học, hãy thử thực hành ngôn ngữ trong đầu, nói to, cố gắng giao tiếp với gia đình bằng tiếng Anh ngay cả khi họ không coi trọng bạn, hãy mô tả lại mọi thứ bạn làm trong ngày và thực hiện nó trong Tiếng Anh. Bạn sẽ thấy mỗi cử chỉ nhỏ sẽ góp phần giúp bạn cải thiện tiếng Anh của mình như thế nào.

 

Các lớp học tiếng Anh cho người lớn tại Pantado như thế nào? 

Chúng tôi đã thuyết phục được bạn và bạn muốn đăng ký lớp học tiếng Anh cho người lớn nhưng bạn không biết nên chọn phương pháp nào hoặc bắt đầu từ đâu. Ngày nay, có hàng triệu nền tảng và tài nguyên trực tuyến, nơi bạn có thể mất hàng giờ để tìm kiếm thứ gì đó phù hợp với mình, chúng tôi muốn giúp bạn dễ dàng hơn và đó là lý do tại sao chúng tôi sẽ cho bạn biết các lớp học tiếng Anh cho người lớn của Pantado như thế nào và nền tảng trực tuyến của chúng tôi là gì. Nó siêu trực quan!

 

  • Lịch học linh hoạt: bạn có thể sắp xếp các lớp học tiếng Anh của mình theo cách bạn muốn. Bạn không cần phải tuân theo thời gian biểu hoặc địa điểm cụ thể, bạn quyết định địa điểm và thời gian bạn muốn tham gia các lớp học trực tuyến của mình.
  • Dễ sử dụng: bạn chỉ cần một máy tính và kết nối internet tốt để truy cập nền tảng. Ngoài ra, các bước để làm theo rất đơn giản và được giải thích chi tiết.
  • Tiết kiệm: bạn không phải đi đến trường hay tốn tiền mua sách, tài liệu nên bạn tiết kiệm được cả thời gian và tiền bạc. Hơn nữa, bạn quyết định mức giá tối đa bạn sẵn sàng trả cho lớp học tiếng Anh của mình.
  • Các lớp học được cá nhân hóa và theo mục tiêu: vì đây là các lớp học riêng nên bạn sẽ có quyền quyết định những gì bạn muốn học trong mỗi lớp học. Bạn thiết lập tốc độ và mục tiêu của các lớp học, giáo viên sẽ chỉ giúp bạn đạt được mục tiêu mà bạn đã đặt ra cho chính mình. 
  • Sử dụng công nghệ mới: bạn sẽ nhận được nhiều tài nguyên chỉ trong một cú nhấp chuột. Với máy tính bạn sẽ không cần thêm bất kỳ công cụ nào nữa, mọi thứ sẽ ở đó. Bạn sẽ có thể xem video, tài liệu, tệp, bản trình bày ...
  • Giáo viên bản ngữ: một trong những ưu điểm của hình thức trực tuyến là loại bỏ mọi rào cản địa lý, vì vậy bạn sẽ có giáo viên bản ngữ từ khắp nơi trên thế giới chỉ với một cú nhấp chuột và không mất thêm phí.

Bạn có muốn biết nó hoạt động như thế nào không? Nó rất đơn giản, chỉ cần làm theo các bước sau:

  • Chọn giáo viên lý tưởng của bạn: bạn sẽ có thể áp dụng một số bộ lọc để tìm kiếm chi tiết của mình: tình trạng sẵn có của bạn, quốc gia của giáo viên hoặc mức giá tối đa cho mỗi lớp học mà bạn sẵn sàng trả và bạn sẽ phải lựa chọn dựa trên mô tả và video cá nhân của họ và về các nhận xét mà họ có từ các sinh viên khác trong hồ sơ của họ.
  • Chọn thời gian phù hợp với bạn nhất: một khi bạn đã chọn được giáo viên lý tưởng cho mình, bạn sẽ cần chọn thời gian phù hợp với mình nhất cho buổi học đầu tiên của mình. Bạn sẽ thấy rằng tất cả các giáo viên đều có lịch sẵn có của họ.
  • Đặt một bài học với giáo viên: hầu hết giáo viên có tùy chọn 20 phút miễn phí. Hãy tận dụng tùy chọn này để hiểu nhau hơn và cho họ thấy mục tiêu và mục tiêu của bạn.
  • Tham gia lớp học: Pantado có lớp học ảo riêng, vì vậy bạn sẽ có tất cả các công cụ cần thiết, bảng trắng kỹ thuật số, máy ảnh để liên lạc và trò chuyện ảo cùng nhiều thứ khác.
  • Đánh giá giáo viên: khi bạn đã làm được bài là lúc bạn phải đánh giá giáo viên của mình. Để lại nhận xét trên trang cá nhân của anh ấy / cô ấy để cảm ơn anh ấy / cô ấy vì công việc của anh ấy / cô ấy hoặc để cho những sinh viên khác muốn bắt đầu một lớp học với anh ấy / cô ấy ý tưởng về nó sẽ như thế nào. Giáo viên chắc chắn sẽ đánh giá cao nó!