Học tiếng Anh trực tuyến cùng bé lớp 2, 7 tuổi tại nhà

Học tiếng Anh trực tuyến cùng bé lớp 2, 7 tuổi tại nhà

Theo các nhà nghiên cứu đã được chứng minh, thì độ tuổi để học tiếng Anh  tốt nhất là độ tuổi từ 5 - 15 tuổi. Nếu như ở độ tuổi 5 -6 các bé vẫn còn ham chơi, và chưa có ý thức tự giác thì ở giai đoạn 7 tuổi chính là độ tuổi hợp lý nhất để các bé đón nhận những kiến thức, bởi giai đoạn này bé đã dần hình thành được ý thức cũng như nhận thức về việc học tập của mình.

Ở trường các bé cũng đã được học tiếng anh nhưng để bổ sung kiến thức cũng như nâng cao được trình độ giao tiếp thì việc học tiếng Anh trực tuyến sẽ là lựa chọn phù hợp cho các bé.

Vậy học tiếng Anh trực tuyến lớp 2 hiệu quả ngay tại nhà như thế nào? hãy cũng chúng tôi tìm hiểu ngay thông tin bên dưới nhé.

 

học tiếng anh trực tuyến lớp 2

 

Lợi ích của việc cho trẻ học tiếng Anh sớm

Việc học tiếng Anh từ khi còn nhỏ sẽ trang bị cho các bé thêm nhiều kỹ năng hơn mà sau này khi lớn lên sẽ rất khó để phát triển những điều đó. Chẳng hạn như:

  • Học tiếng Anh sớm sẽ giúp các bé phát triển thói quen nói tiếng Anh ngay từ nhỏ
  • Khi các bé được làm quen với tiếng Anh sớm sẽ giúp kích thích phát triển các vùng não làm tăng khả năng sáng tạo, giúp các bé nhớ lâu và có tính tuy duy phản biện tốt hơn. Không chỉ thế mà các bé còn tích lũy được nhiều kỹ năng trong việc xử lý các tình huống giao tiếp thông minh, và biết cách xử lý các tính huống xảy ra.
  • Việc cho bé học tiếng Anh ngay từ khi còn nhỏ sẽ giúp cho các bé hiểu hơn về văn hóa phương Tây, từ đó các bé sẽ biết đến nhiều thứ và tạo lập cho mình một tư duy và lối sống hiện đại hơn.

 

học tiếng anh trực tuyến lớp 2

 

Làm thế nào để dạy tiếng Anh cho bé 7 tuổi tại nhà?

Việc dạy tiếng Anh cho các bé có thể sẽ khó khăn bởi chúng đang trong độ tuổi ham chơi và không thể học theo một cách thông thường như người lớn được. Nghĩa là bạn không thể yêu cầu con bạn ngồi yên một chỗ và dạy chúng về các quy tắc ngữ pháp hay từ vựng như trong sách được.

Nếu như bắt trẻ học theo khuôn mẫu như vậy sẽ rất gây nhàm chán cho bé, từ đó các bé cảm thấy sợ hãi khi học ngoại ngữ. Vậy làm thế nào dể dạy trẻ lớp 2 học tiếng Anh tốt ngay tại nhà. Hãy xem các cách dưới đây nhé.

 

học tiếng anh trực tuyến lớp 2

 

1. Tạo thói quen học tiếng Anh cho bé

Hãy tạo thói quen cho bé bằng việc học và thực hành mỗi ngày. Nếu có thời gian rảnh rỗi các bậc cha mẹ hãy cùng học với bé hoặc có thể mời gia sư để bé có thể học theo trình tự hơn.

 

2. Học tiếng Anh thông qua các trò chơi

Vừa được học vừa được chơi chắc chắn sẽ giúp các bé hứng thú hơn và dễ dàng tiếp thu các kiến thức vào đầu.

Cha mẹ có thể dử dụng bộ ghép hình, bộ flashcard… để các bé học.

 

3. Diễn kịch, đọc thơ, câu đố để giúp trẻ nói tiếng Anh

Cha mẹ có thể đóng kịch cùng con, đọc thơ hay sử dụng các câu đố để bé thêm hứng thú hơn trong việc học.

 

4. Học tiếng Anh qua hình ảnh

Trẻ em rất yêu thích các hình ảnh sáng màu, nhân vật hoạt hình. Tận dụng những sở thích này mà cha mẹ có thể sử dụng các hình ảnh để các bé học từ vựng tiếng Anh.

 

5. Cho bé nghe nhạc tiếng Anh

Có rất nhiều chủ đề nằm trong bài hát nên các bạn có thể mở và hát cùng bé để các bé vừa được học lại vừa luyên được cách phát âm.

 

6. Sử dụng truyện tranh để giúp bé đọc và nghe tiếng Anh

Lớp 2 là độ tuổi mà các bé đã thành thục trong việc đọc chữ vì thế bạn có thể trang bị cho các bé những quyển truyện tranh để các bé học.

 

7. Sử dụng các tình huống hàng ngày

Việc học tiếng Anh sẽ dễ nhớ hơn khi chúng ta vận dụng chúng vào cuộc sống hàng ngày, trẻ con cũng vậy, khi các bé được học những gì thì hãy vận dụng chúng trong cuộc sống gia đình để tăng khả năng giao tiếp cho bé.

 

8. Đăng ký một khóa học tiếng Anh trực tuyến cho bé lớp 2

  • Nếu bạn đang lo lắng không biết bé nhà bạn có phát âm chuẩn không?
  • Bạn không phải người giỏi ngoại ngữ nên khó dạy các bé khi ở nhà?
  • Bạn không tìm được một gia sư nào để dạy kèm tiếng Anh cho bé?

Bạn muốn trang bị cho bé một nền tảng tiếng Anh vững chắc, các phát âm chuẩn ngay từ khi còn nhỏ. Hãy đăng ký ngay cho con bạn một khóa học tiếng Anh trực tuyến cùng bé lớp 2 tại Pantado nhé.

 

học tiếng anh trực tuyến lớp 2

 

Trung tâm Anh ngữ trực tuyến Pantado chất lượng

Việc chọn trung tâm tiếng Anh trực tuyến chất lượng để học sẽ giúp các bé có thể giao tiếp tốt, phát triển toàn diện các kỹ năng. Là một phụ huynh chắc hẳn có rất nhiều người băn khoăn lo lắng liệu việc học tiếng Anh trực tuyến có ổn không?

Sự lo lắng đó là rất đúng, bởi khi chúng ta trang bị để cho con một môi trường học phải làm sao tốt nhất, hiệu quả nhất. Với Pantado, các vị phụ huynh chắc chắn sẽ yên tâm về chương trình học cũng như đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản đến từ nhiều quốc gia khác nhau.

Giáo viên chính là người truyền tải các kiến thức nên ngoài kinh nghiệm thì cần phải có phương pháp và phong cách giảng dạy tốt, đặc biệt là đối với các em nhỏ thì cần phải có những bài giảng tạo hứng thú cho các bé thì các bé mới nhanh và tiếp thu hiệu quả được.

Tại Pantado có rất nhiều khóa học tiếng Anh trực tuyến với rất nhiều các học viêc trên toàn quốc, chương trình dạy theo tiêu chuẩn chứng chỉ Cambridge. Cam kết mang đến cho các bé những bài học thú vị, các phát âm chuẩn, giao tiếp một cách tự nhiên, và giúp các bé tự tin, mạnh dạn hơn trong việc nói tiếng Anh.

Ngoài ra, Pantado còn có các lớp học thử miễn phí để đánh giá trình độ của bé và đưa ra lộ trình học tập phù hợp với bé hơn. Hãy đăng ký cho bé học trải nghiệm miễn phí ngay hôm nay tại đây. 

 

học tiếng anh trực tuyến lớp 2

 

Những lưu ý khi dạy tiếng Anh cho bé học lớp 2

Việc dạy cho bé học tiếng Anh lớp 2 từ sớm những năm đầu của bậc tiểu học là rất cần thiết, việc này sẽ giúp các bé có nhiều trải nghiệm thú vị và mang đến sự tự tin hơn trên con đường chinh phục tiếng Anh trong tương lai.

Việc học tiếng Anh trực tuyến cũng là một cách giúp cho bé rèn luyện về các kỹ năng sớm, giúp bé tránh được sự rụt rè nhút nhát của bản thân và tự tin hơn trong giao tiếp. Do đó, với giai đoạn vàng thì việc lựa chọn phương pháp học tiếng Anh online là rất phù hợp với bé.