Làm thế nào bạn có thể học tiếng Anh từ việc đọc?

Làm thế nào bạn có thể học tiếng Anh từ việc đọc?

Chúng ta đều biết rằng đọc sách là một cách tuyệt vời để học tiếng Anh. Còn nếu bạn không thích sách thì sao? Đọc toàn bộ một cuốn sách có thể khó và tốn nhiều thời gian, đặc biệt nếu bạn không thích đọc sách bằng ngôn ngữ mẹ đẻ của mình. Vì vậy, chúng ta có thể học được gì từ việc đọc một thứ gì đó không phải là một cuốn sách?

Cải thiện vốn từ vựng của bạn với một tờ báo

Báo chí sử dụng một loạt các từ vựng để mô tả thế giới xung quanh chúng ta. Nếu bạn cảm thấy như mình đã biết tất cả các từ vựng trong sách giáo khoa hoặc khóa học tiếng Anh trực tuyến, hãy cầm một tờ báo lên và bạn sẽ sớm bắt gặp một số từ mới để thêm vào (sổ tay từ vựng [liên kết đến bài viết trên sổ tay tiếng Anh])

Làm thế nào bạn có thể học tiếng Anh

>> Mời bạn quan tâm: cách học tiếng anh online hiệu quả

Xây dựng kỹ năng tiếng Anh của bạn để làm việc với tạp chí thương mại

Hầu hết các lĩnh vực kinh doanh đều có tạp chí thương mại bằng tiếng Anh mà mọi người sử dụng để cập nhật kiến ​​thức chuyên môn của họ. Nếu bạn là một giáo viên, hãy lấy cho mình một tạp chí giảng dạy hoặc nếu bạn là một kiến ​​trúc sư hoặc nhà thiết kế, hãy đăng ký một tạp chí thiết kế thú vị. Đọc về lĩnh vực công việc của bạn bằng tiếng Anh sẽ giúp bạn học tất cả các cách diễn đạt tiếng Anh chuyên ngành mà bạn cần để thực hiện công việc bằng tiếng Anh.

Thực hành quét với các thông số kỹ thuật của sản phẩm

(Quét thông tin cụ thể [liên kết đến bài viết về các phong cách đọc tiếng Anh]) trong một văn bản là một kỹ năng quan trọng cần thành thạo trong tiếng Anh. Thực hành nó bằng cách đọc thông số kỹ thuật sản phẩm bằng tiếng Anh. Đặt cho mình một nhiệm vụ tìm hiểu một phần thông tin cụ thể về một sản phẩm và xem bạn có thể tra cứu nó nhanh như thế nào.

Học cách đọc để biết ý chính với các bài đánh giá

Các bài đánh giá rất hữu ích cho việc tìm hiểu sản phẩm cần mua hoặc những bộ phim để xem. Xem liệu bạn có thể hiểu ý chính (ý tưởng chung) của bài đánh giá hay không bằng cách đọc bài đánh giá và đoán xem người đánh giá sẽ cho sản phẩm nào trong số 10 điểm. Kiểm tra xem phỏng đoán của bạn có khớp với đánh giá của người đánh giá ở cuối bài đánh giá hay không.

Làm thế nào bạn có thể học tiếng Anh

>> Mời bạn xem thêm: Học tiếng Anh nhanh hơn bằng cách tìm ra cách học của bạn

Đọc hướng dẫn để tìm hiểu cách mô tả các quy trình

Mô tả cách mọi thứ hoạt động bằng tiếng Anh là một kỹ năng quan trọng. Nó cũng thường xuất hiện như một nhiệm vụ trong các kỳ thi tiếng Anh như IELTS, TOEFL hoặc TOEIC. Lần tới khi bạn mua một thiết bị mới, hãy tìm hiểu cách sử dụng nó bằng cách đọc hướng dẫn bằng tiếng Anh. Bạn sẽ xây dựng kỹ năng hiểu của mình và học cách mô tả quá trình sử dụng một thứ gì đó bằng tiếng Anh.

Bằng cách mở rộng tầm mắt và đọc nhiều thứ, bạn thực sự có thể cải thiện kỹ năng của mình mà không cần phải ngồi hàng giờ để đọc một cuốn sách. Hãy thử ngay hôm nay và cho chúng tôi biết những gì bạn đọc được bằng cách sử dụng phần bình luận bên dưới.

Học tiếng Anh cùng Pantado

Bạn muốn cải thiện tiếng Anh? Bạn bắt đầu học tiếng Anh bằng con số 0? Bạn muốn đạt điểm cao trong các kỳ thi? Bạn muốn giao tiếp tự tin với mọi người, trong công việc?....

Để làm được những mục tiêu đó, thì tại sao bạn lại không đăng ký ngay một khóa học tiếng Anh trực tuyến tại Pantado ngay bây giờ.

Chúng tôi cung cấp nhiều khóa học tiếng Anh  phù hợp cho từng độ tuổi, từng đối tượng theo các trình độ khác nhau. Chỉ cần một click hoặc để lại thông tin cho chúng tôi. Các bạn sẽ được tư vấn về các khóa học tiếng Anh ngay tại nhà của mình.

Hoặc bạn có thể tham gia vào lớp học tiếng Anh miễn phí của chúng tôi, để cảm nhận về môi trường học, cách giảng dạy có phù hợp với bạn không nhé.