Kinh nghiệm lựa chọn các khóa học tiếng Anh online cho trẻ em

Kinh nghiệm lựa chọn các khóa học tiếng Anh online cho trẻ em

Có thể các bạn đã biết, tiếng Anh là ngôn ngữ chính thức của hơn 53 quốc gia và vùng lãnh thổ.  Cũng là ngôn ngữ chính thức của khối E.U và là ngôn ngữ thứ 3 được nhiều người sử dụng nhất chỉ sau tiếng Trung Quốc và Tây Ban Nha. Đặc biệt hiện nay chứng chỉ tiếng Anh còn là điều kiện cơ bản để các bạn có thể lựa chọn môi trường học, môi trường làm việc hoặc có nhu cầu muốn đi du học… Chính vì vậy, ngày nay các bậc phụ huynh thường cho con tiếp xúc với tiếng Anh khá sớm. Một trong những phương pháp được nhiều phụ huynh lựa chọn là học qua các khóa học tiếng Anh online.

 

 

>> Có thể bạn quan tâm: Phương pháp học tiếng anh online cho bé 5 tuổi

Vậy học tiếng Anh online có hiệu quả không? Có nên học tiếng Anh online? 

Thời đại công nghệ 4.0, lựa chọn cách học online mang lại nhiều tiện ích cho người học. Người học không cần phải di chuyển đến trung tâm hay lớp học, có thể thoải mái tự do lựa chọn thời gian và địa điểm. Học bất cứ đâu, bất cứ nơi nào chỉ cần có điện thoại hoặc laptop với kết nối internet ổn định. Với ưu điểm này, các bé có thể lựa chọn thời gian học sao cho phù hợp với lịch sinh hoạt và lịch học trên trường. Những dịp bé đi du lịch cùng gia đình, hay về quê bé cũng không phải lo lắng khi bỏ lỡ buổi học như học tại các trung tâm. Bé có thể thông báo dời buổi học sang thời gian thích hợp mà không mất bất cứ khoản phí nào. Hoặc bé vẫn có thể tham gia buổi học vì tính tiện ích của mô hình học này.

 

 

>> Mời bạn tham khảo: Học tiếng anh giao tiếp 1 kèm 1 online

Tiếp theo, tham gia khóa học tiếng Anh online cho trẻ em, các bé sẽ được xây dựng giáo trình và phương pháp học riêng theo năng lực của từng bé. Đây là một ưu điểm nổi bật của mô hình học này. Giúp bé tiến bộ nhanh hơn trong học tập 

Học online là cách giúp các bé có môi trường để tương tác nghe và nói tiếng Anh tốt nhất. Bé có thể trau dồi vốn từ vựng theo từng chủ đề bài học, luyện cách phát âm, cách nói các câu dài và phản xạ hỏi đáp nhanh nhẹn với giáo viên

 

Tổng hợp các web học tiếng Anh online

PANTADO.EDU.VN

Đây là phần mềm hệ thống học tiếng Anh trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam. Phù hợp với độ tuổi từ 5- 17 tuổi. PANTADO xây dựng chương trình đào tạo tiếng Anh trực tuyến theo chuẩn bản ngữ, giúp trẻ tiếp thu kiến thức và phát triển toàn diện nhất.

Đội ngũ giáo viên PANTADO đến từ 10 quốc gia sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính, qua đó tạo môi trường học tập tiếng Anh theo chuẩn người bản xứ, giúp trẻ có những trải nghiệm thực tiễn đáng nhớ, gia tăng hiểu biết không chỉ về ngôn ngữ mà cả các lĩnh vực khác trong cuộc sống như: Khoa học - vũ trụ, cuộc sống quanh ta, ẩm thực, âm nhạc, gia đình và bạn bè trên toàn thế giới.

 

 

Giáo trình tại đây được biên soạn theo các giáo trình chuẩn quốc tế. Với phong phú đa dạng các bài học. Sinh động từ hình ảnh đến âm thanh. Giúp học viên hứng thú và đạt kết quả cao hơn trong học tập.

Điểm đặc biệt ở đây là các bài học của học sinh và giáo viên sẽ được ghi lại. Phụ huynh qua đó có có thể nắm được nội dung buổi học và hơn nữa học sinh có thể xem lại từ đó nắm chắc được lí thuyết hơn.

>>> Có thể bạn quan tâm: Những điểm nổi bật khi lựa chọn học tiếng Anh tại Pantado cho con bạn

Ello 

Ello là một trong những trang web luyện nghe tốt nhất. Gồm hơn 2500 bài học Tiếng Anh miễn phí, với nhiều chủ đề được xây dựng từ các giảng viên trên khắp thế giới. Bạn có thể luyện nghe với rất nhiều đoạn audio/video theo nhiều chủ đề khác nhau tại Ello. Các audio/video đều có phụ đề đi kèm.

 

BBC Learning English

BBC Learning English là một kênh học Tiếng Anh nổi tiếng và lâu đời. Trang web này luyện nghe-nói-đọc-viết. Web có rất nhiều dạng bài tập được chia thành các cấp độ khác nhau từ thấp đến cao, phục vụ cho mọi đối tượng. Bởi vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng BBC Learning English như một kênh học chính của mình.

VOA Learning English

VOA Learning English tổng hợp các đoạn tin tức của nước Mỹ, có phụ đề hỗ trợ và một giọng nói chậm và rõ ràng của phát thanh viên. Bạn có thể hiểu trang web này giống như BBC phiên bản Mỹ . Trang web này sẽ rất hợp với những bạn học Anh – Mỹ và những bạn mới bắt đầu luyện nghe Tiếng Anh. 

Duolingo

Trang web Duolingo phù hợp cho những người mới bắt đầu học tiếng Anh hay những người mất gốc. Qua web người học sẽ làm quen với tiếng Anh và học kiến thức khá nhanh. Sau đó được kiểm tra đánh giá qua các bài tập được xây dựng như một trò chơi, Duolingo đem lại một trải nghiệm học tập độc đáo khác lạ so với các chương trình học Tiếng Anh online khác. Ngoài ra, thiết kế trang web khá đẹp mắt, tạo hứng thú cao cho người học

VocabSushi 

VocabSushi là trang web học tiếng Anh chủ yếu về từ vựng thông dụng hàng ngày. Với mỗi từ vựng mới, bạn sẽ hiểu trước nghĩa của từ với ngữ cảnh tương ứng, sau đó đọc một câu ví dụ về từ đó, nghe người bản địa đọc từ. Sau đó bạn sẽ được làm bài kiểm tra và xem mình học có hiệu quả hay không

Cách học tiếng Anh online hiệu quả

Với mô hình học tiếng Anh online bạn nên tham gia một buổi test tiếng Anh để xác định được năng lực của mình. Xây dựng lộ trình học riêng của mình giúp bù đắp lỗ hỏng kiến thức và phát huy được những điểm mạnh của bản thân.

Luyện nghe nói tiếng Anh thật nhiều. Luyện nghe các video theo chủ đề hoặc các video trích đoạn phim, các bài hát hay bản tin bằng tiếng Anh hàng ngày để luyện khả năng nghe. Luyện nói bạn có thể luyện nói theo chủ đề với giáo viên trực tuyến, với bạn bè hoặc với người nước ngoài. Luyện nói từ những câu đơn giản đến phức tạp, từ ngắn đến dài. Luyện theo tốc độ, nói nhanh dần để bắt kịp tốc độ nói của người bản xứ.

Tập viết các cấu trúc từ đơn giản đến phức tạp. Cố gắng sử dụng một vài cấu trúc ngữ pháp phức tạp hơn để tăng dần mức độ khó. 

Học thêm nhiều từ vựng mới qua những bài báo bạn đọc, những video, bản tin mà bạn vừa xem, cố gắng ghi lại tất cả những từ mới bạn thấy. Ghi chép lại theo từng chủ đề để xây dựng vốn từ vựng cho bản thân.

>>> Mời xem thêm: Học tiếng Anh trực tuyến cho học sinh tiểu học