Phương pháp học tiếng anh online cho bé 5 tuổi

Phương pháp học tiếng anh online cho bé 5 tuổi

Với các bé 5 tuổi không giống như người lớn. Những hoạt động đơn thuần của bé cũng được dậy bảo cẩn thận. Đây là khoảng thời gian quan trọng nhất để tạo tiền đề cho bé phát triển sau này.Việc học tiếng anh online cho bé 5 tuổi theo phương pháp học mà chơi, chơi mà học giúp trẻ dần dần hình thành thói quen học nghiêm túc hơn. Đồng thời, giúp trẻ cảm thấy hứng thú và học tiếng Anh một cách tự nhiên hơn. 

 

 

Tìm hiểu thêm: Trung tâm anh ngữ pantado

Trong giai đoạn này, bé có khả năng tiếp thu hình ảnh và âm thanh rất nhanh nhạy. Chính vì thế, việc học tiếng anh trực tuyến cho bé 5 tuổi bằng cách cho trẻ nói sẽ khiến bé hứng thú hơn là viết. Ba mẹ có thể bật tivi, các chương trình thiếu nhi, âm nhạc, phim hoạt hình,… bằng tiếng Anh dành cho trẻ em, giúp bé luyện nghe và phát âm hiệu quả. 

 

Hãy dạy bé học tiếng anh qua những bài hát tiếng anh cơ bản.

Để các con thoải mái, cha mẹ hãy là một người bạn thân thiết để các bé được phát triển và học tập tự nhiên nhất. Đặc biệt, các bạn nên chọn những bài hát đơn giản, vui nhộn với nhiều chủ đề,… các con thích thú, mang tiếng Anh đến một cách tự nhiên nhất.

Những chủ đề bé thích nhất ở tuổi này

Bé và bố mẹ trong tiếng anh online

Đầu tiên bố mẹ hãy dạy cho trẻ cách giới thiệu bản thân, cách chào hỏi,… bằng tiếng Anh. Những cách giới thiệu bản thân như tên tuổi, trường học, quê quán,… sẽ tạo thành thói quen, phản xạ tốt cho trẻ mỗi khi giao tiếp tiếng Anh với người lạ.Còn chủ đề về gia đình sẽ giúp bé bổ sung vốn từ vựng về các mối quan hệ ông bà, bố mẹ, cô dì, chú bác, anh chị em,… Sau đó, hãy dạy bé cách giới thiệu gia đình mình vừa học cách tư duy, vừa thực hành sử dụng các từ đã được học, cũng như luyện giao tiếp học tiếng Anh cho bé 5 tuổi.

 

Những vật dụng xung quanh bé trong tiếng anh online

Hãy chỉ cho bé cách gọi tên các đồ vật trong nhà, việc học theo tình huống thực tế và có hình ảnh trực quan giúp việc ghi nhớ nhanh và lâu hơn rất nhiều lần.

Bên cạnh đó, bố mẹ có thể kết hợp dạy bé các giới từ chỉ vị trí đi kèm để bổ sung vốn từ vựng cho việc thực hành miêu tả phong phú hơn.

 

Màu sắc nào mà bé thích nhất trong tiếng anh online

Màu sắc là yếu tố cực kỳ thu hút trẻ vì thế sẽ tạo cảm giác hứng thú hơn cho việc học tiếng Anh theo chủ đề này. Khi học cách miêu tả đồ vật, trẻ thường nhận biết các màu sắc đầu tiên. Việc vận dụng vốn từ vựng về màu sắc rất dễ dàng và có thể kết hợp với nhiều chủ đề khác nữa giúp bé nhanh chóng ghi nhớ nhờ được sử dụng thường xuyên. Vì thế, bố mẹ nên cho bé tiếp cận với chủ đề này sớm nhất có thể nhé.

 

Một số kênh học tiếng anh trẻ em online miễn phí mà bạn nên biết

 

 

LEGO

Kênh hoạt hình đồ chơi Lego học tiếng Anh online trẻ em dành cho bé trai ưa khám phá.

Còn bố mẹ nào không biết về hãng đồ chơi xếp hình Lego huyền thoại dành cho trẻ em? Nếu con yêu là người ưa khám phá và thích mày mò xếp hình thì kênh youtube này chính là nguồn tài liệu lý tưởng để bé tăng khả năng sáng tạo và vốn từ vựng phong phú.

 

Shemaroo Kids

Kênh học Tiếng Anh miễn phí cho trẻ em trên internet độc quyền dành cho trẻ em tốt nhất.

Shemarookids cung cấp cho các em và các bậc cha mẹ công cụ thú vị để học hỏi, chia sẻ kiến thức với những bộ phim từng đoạt giải thưởng, những bài thơ, bài hát và video giáo dục.