Học tiếng Anh trực tuyến cho học sinh tiểu học

Học tiếng Anh trực tuyến cho học sinh tiểu học

Với lứa tuổi học sinh tiểu học, trẻ đã bắt đầu được tiếp xúc và học tập môn tiếng Anh theo chương trình của Bộ giáo dục. Để con theo kịp chương trình cũng như nâng cao kiến thức tạo nền tảng kiến thức cho con trong tương lai. Nhiều cha mẹ lựa chọn cho con theo học lớp học tiếng Anh trực tuyến cho học sinh tiểu học. Vậy học tiếng Anh trực tuyến có hiệu quả thực sự? Các trang web học tiếng Anh trực tuyến nào hiệu quả cho con?

 

tiếng anh trực tuyến cho học sinh tiểu học

Với trẻ nhỏ trong giai đoạn từ 6-11 tuổi( giai đoạn bé đang học tiểu học) đây là thời điểm bé đã hoàn thành tư duy ngôn ngữ, não bộ của bé cũng đang trong quá trình hoàn thiện và phát triển. Có thể nói đây là giai đoạn vàng cho bé học thêm một ngôn ngữ mới.

Việc bé học tiếng Anh trên trường với mỗi tuần 2 đến 3 tiết tiếng Anh, thời lượng mỗi tiết 45 phút là không đủ để bé tiếp thu hết kiến thức. Học 1 ngôn ngữ mới đòi hỏi bé phải có môi trường học và luyện tập.thường xuyên.

 

tiếng anh trực tuyến cho học sinh tiểu học

>> Mời xem thêm:  Phương pháp học tiếng Anh giao tiếp cấp tốc trực tuyến cho trẻ em

 

Học tiếng Anh trực tuyến có thực sự hiệu quả?

Học tiếng Anh trực tuyến có hiệu quả không?Trẻ chỉ thực sự tiếp thu ngôn ngữ mới khi trẻ thấy hứng thú, muốn khám phá chúng. Ngày nay, hầu hết các khóa học tiếng Anh trực tuyến cho trẻ đều xây dựng giáo trình học vô cùng sinh động, và bắt mắt qua các hình ảnh, câu chuyện, bài hát. Các giáo viên cũng được đào tạo bài bản. Qua các bài học trẻ sẽ có những kiến thức mới mẻ, vô cùng thú vị. Các bài học sẽ được chia thành các chủ đề. Bé sẽ được học từng cấp bậc từ dễ đến khó luyện cả nghe nói và đọc viết.

 

tiếng anh trực tuyến cho học sinh tiểu học

 

Trong quá trình học trẻ sẽ được kiểm tra đánh giá năng lực định kỳ. Giáo viên sẽ xây dựng phương pháp học riêng theo năng lực của từng bé từ đó giúp bé bù đắp các lỗ hổng kiến thức, phát huy các điểm mạnh. Giúp bé tiến bộ hơn trong quá trình học.

 

Các website học tiếng Anh trực tuyến cho bé

Dưới đây là tổng hợp các trang web học tiếng Anh trực tuyến cho bé các bậc phụ huynh có thể lựa chọn:

  1. Trang web học tiếng Anh của Hội đồng Anh (British Council)
  2. Trang Busy Beavers – Kids English
  3. Pantado - Hệ Thống Đào Tạo Tiếng Anh Trực Tuyến Hàng Đầu Việt Nam
  4. Trang Starfall
  5. Trang English 4kids
  6. Langmaster English Center
  7. Aten English Center
  8. LeeRit

tiếng anh trực tuyến cho học sinh tiểu học

 

Cách học tiếng Anh trực tuyến cho bé

Một trong những cách học tiếng anh trực tuyến cho bé tiểu học giúp bé đạt hiệu quả cao là khi học thay vì học lan man quá nhiều tài liệu, bé nên học tiếng Anh theo chủ đề, theo từng bài, từng mảng kiến thức. Khi được nhóm vào cùng 1 chủ đề, việc học thuộc từ vựng, hoặc các cấu trúc liên quan,… bé sẽ nhớ nhanh hơn.

Học tiếng anh trực tuyến 1 thầy 1 trò là cơ hội để bé tương tác trực tiếp và thường xuyên với giáo viên bạn. Tạo môi trường học tương tác liên tục bằng tiếng Anh để nâng cao khả năng nghe nói.

Luyện nói tiếng Anh trực tuyến là một cách để bé rèn khả năng giao tiếp của mình. Bé có thể lựa chọn giáo viên người bản xứ để luyện tập giao tiếp. Từ đó có thể tăng khả năng nghe nói với người bản xứ. Nắm được tốc độ nói của người bản xứ.

 

tiếng anh trực tuyến cho học sinh tiểu học

 

Cha mẹ cũng có thể cho bé nghe nhạc thiếu nhi tiếng Anh vui nhộn, hoặc xem các phim hoạt hình bằng tiếng Anh có phụ đề, giúp nâng cao được khả năng nghe nói của bé. Đây là một cách vừa học vừa chơi vừa thư giãn vô cùng thú vị cho bé. 

Các từ mới tiếng Anh cha mẹ có thể gợi ý bé viết ra giấy nhớ dán xung quanh góc học tập để bé ghi nhớ chúng. Hoặc chuẩn bị cho bé một cuốn sổ tay thật dễ thương để bé ghi từ mới theo từng chủ đề, và theo thứ tự từ a đến z. Như vậy bé đã có một cuốn từ điển của riêng mình rồi. Đây cũng là một mẹo nhỏ học tốt  tiếng Anh cho bé.

>>> Có thể bạn quan tâm: Nên học tiếng Anh trực tuyến ở trang nào? Các khóa học tiếng Anh trực tuyến mà bạn nên biết?