Nên học tiếng Anh trực tuyến ở trang nào? Các khóa học tiếng Anh trực tuyến mà bạn nên biết?

Nên học tiếng Anh trực tuyến ở trang nào? Các khóa học tiếng Anh trực tuyến mà bạn nên biết?

Hiện nay đa số các học viên lựa chọn mô hình học tiếng Anh trực tuyến bởi những lợi ích và hiệu quả nó mang đến vô cùng cao. Tuy nhiên, hầu hết các học viên đều phân vân việc nên học tiếng Anh trực tuyến ở trang nào? Khóa học tiếng Anh trực tuyến nào đem lại hiệu quả tốt nhất? Học tiếng Anh trực tuyến có hiệu quả không?

 

Top 3 khóa học tiếng Anh trực tuyến bạn nên học

Đầu tiên là câu hỏi nên học tiếng Anh trực tuyến ở trang nào? Dưới đây là tổng hợp 3 khóa học tiếng Anh trực tuyến mà bạn nên biết.

 

British Council – Hội đồng Anh 

British Council Hội đồng An có rất nhiều các khóa học tiếng anh được giảng dạy bởi các giáo viên có trình độ chuyên môn cao. Đặc biệt đây là trung tâm có các khóa học chủ yếu liên quan đến chứng chỉ IELTS. Đa số giáo viên ở đây đều là người nước ngoài có được lựa chọn kỹ càng. 

Tuy nhiên, giá khóa học ở đây khá cao so với mặt bằng chung.

 

 

Tiếng Anh trực tuyến Pantado

Trung tâm Anh ngữ Pantado là hệ thống đào tạo Tiếng Anh trực tuyến hàng đầu Việt Nam. PANTADO xây dựng chương trình đào tạo tiếng Anh trực tuyến theo chuẩn bản ngữ, giúp trẻ tiếp thu kiến thức và phát triển toàn diện nhất. 

Đội ngũ giáo viên PANTADO đến từ 10 quốc gia sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính, qua đó tạo môi trường học tập tiếng Anh theo chuẩn người bản xứ, giúp trẻ có những trải nghiệm thực tiễn đáng nhớ, gia tăng hiểu biết không chỉ về ngôn ngữ mà cả các lĩnh vực khác trong cuộc sống như: Khoa học - vũ trụ, cuộc sống quanh ta, ẩm thực, âm nhạc, gia đình và bạn bè trên toàn thế giới. 

 

Giáo trình tại đây được biên soạn theo các giáo trình chuẩn quốc tế. Với phong phú đa dạng các bài học. Sinh động từ hình ảnh đến âm thanh. Giúp học viên hứng thú và đạt kết quả cao hơn trong học tập. 

Điểm đặc biệt ở đây là các bài Học tiếng Anh 1 thầy 1 trò online sẽ được ghi lại. Phụ huynh qua đó có có thể nắm được nội dung buổi học và hơn nữa học sinh có thể xem lại toàn bộ khóa học tiếng anh giao tiếp trực tuyến từ đó nắm chắc được lý thuyết hơn.

 

Langmaster English Center

Langmaster được rất nhiều người biết đến với mô hình học tiếng anh giao tiếp bằng NLP.. Với phương pháp NLP sẽ giúp học viên giảm thiểu tối đa sự tự ti khi nói tiếng anh. Với hơn 10 năm xây dựng thương hiệu, mô hình học tiếng Anh online của trung tâm được khá nhiều người quan tâm.

Chương trình học tại langmaster biên soạn từ nhiều giáo trình nổi tiếng giúp tăng hiệu quả cho các học viên theo học tại đây.Tuy nhiên giảng viên của langmaster còn khá trẻ và thiếu một số kinh nghiệm sư phạm nhưng với mô hình và quy trình đào tạo bài bản nên đa số giảng viên vẫn đạt yêu cầu trong việc giảng dạy.

 

>> Mời xem thêm: Phương pháp học tiếng Anh giao tiếp cấp tốc trực tuyến cho trẻ em

 

Học tiếng Anh trực tuyến có hiệu quả không?

Học tiếng Anh trực tuyến là một mô hình được ưu tiên lựa chọn trong vài năm trở lại đây. Bởi những lợi ích và hiệu quả của nó là vô cùng cao.

- Với mô hình này bạn có thể được lựa chọn giáo viên sao cho phù hợp với mong muốn của mình..  

-   Hầu hết các trung tâm đều xây dựng nhiều giáo trình theo chuẩn quốc tế. Tùy vào năng lực của từng học viên sẽ có giáo trình phù hợp theo từng năng lực. Bù đắp được lỗ hổng kiến thức của học viên và phát huy được tối đa điểm mạnh.

-  Bạn có thể linh hoạt thời gian học theo thời khóa biểu riêng của bạn. Khi bạn có việc bận, bạn có thể thông báo và dời lịch học sang lúc phù hợp mà không bị mất một khoản phí nào.

 

 

-   Học tại bất cứ nơi đâu,tại nhà hay quán cafe....chỉ cần 1 chiếc laptop, hay 1 chiếc điện thoại có kết nối internet ổn định.

-   Bạn không mất thời gian cho việc di chuyển đến chỗ học

-   Học viên có thể tập trung tối đa cả tiết học mà không bị sao nhãng.

-   Bạn sẽ được tương tác nhiều và liên tục với giáo viên trong suốt thời gian học. Từ đó nâng cao khả năng giao tiếp cũng như nâng cao được năng lực của mình

-  Giáo viên sẽ xây dựng cho bạn một giáo trình riêng phù hợp với năng lực của bạn. Từ đó rút ngắn thời gian học giúp bạn đạt được năng lực mong muốn sớm nhất.

>>Có thể bạn quan tâm: Học tiếng Anh online 1 kèm 1 với người nước ngoài