HỌC TIẾNG ANH ONLINE 1 KÈM 1 VỚI NGƯỜI NƯỚC NGOÀI

HỌC TIẾNG ANH ONLINE 1 KÈM 1 VỚI NGƯỜI NƯỚC NGOÀI

Hiện nay có rất nhiều mô hình học tiếng Anh cho các học viên lựa chọn. Tuy nhiên, để lựa chọn một mô hình học thích hợp là vấn đề nhiều học viên quan tâm. Phân vân giữa chọn học tiếng Anh với người nước ngoài tại trung tâm và học tiếng Anh online 1 kèm 1 với người nước ngoài Đắn đo không biết mô hình nào là phù hợp với bạn.

 

Học tiếng Anh online 1 kèm 1 với người nước ngoài

 

Học tiếng Anh với người nước ngoài tại trung tâm tiếng Anh

Hiện nay có rất nhiều trung tâm tiếng Anh cho các học viên lựa chọn có giáo viên người nước ngoài dạy. Tuy nhiên khi học tại các trung tâm offline các học viên thường gặp một số vấn đề sau:

 -   Các lớp trung tâm thường khá đông học viên, giáo viên không thể tương tác nhiều với từng học viên trong lớp

-   Vì vấn đề di chuyển học viên luôn phải phân vân giữa trung tâm gần nhà và trung tâm xa nhà. Đôi khi muốn học một trung tâm nào đó nhưng vì xa nhà mà bạn không thể chọn. 

 

Học tiếng Anh online 1 kèm 1 với người nước ngoài

 

-   Kiến thức tại trung tâm sẽ được dạy dàn trải cho các học viên sẽ phân chia theo mức độ dễ, trung bình, và nâng cao. không có giáo trình riêng cho từng học viên.

 -  Thời khóa biểu học là cố định. Học viên bận việc đột xuất phải nghỉ học, mất buổi học, mất tiền như những học viên đi học 

-   Khi học đông người học viên thường bị mất tập trung 

-   Không được luyện nói nhiều. Các bạn học viên năng lực tốt, tự tin các bạn sẽ được nói nhiều hơn, tương tác nhiều hơn. Ngược lại với các bạn năng lực yếu, tự ti sẽ không được luyện tập nhiều.

>> Mời quý bạn đọc xem thêm: Lựa chọn học tiếng Anh trực tuyến với giáo viên nước ngoài

Học tiếng Anh online 1 kèm 1 với người nước ngoài

 

Học tiếng Anh online 1 kèm 1 với người nước ngoài

 

-   Ngày nay công nghệ ngày càng phát triển học tiếng Anh online được rất nhiều học viện lựa chọn. Với mô hình này bạn có thể được lựa chọn giáo viên.  

-   Hầu hết các trung tâm đều xây dựng nhiều giáo trình. Tùy vào năng lực của từng học viên sẽ có giáo trình phù hợp theo từng năng lực.

-  Bạn có thể linh hoạt thời gian học theo thời khóa biểu riêng của bạn. Khi bạn có việc bận, bạn có thể hông báo và dời lịch học sang lúc phù hợp mà không bị mất một khoản phí nào.

-   Học tại bất cứ nơi đâu,tại nhà hay quán cafe.... Bạn đi công tác hay du lịch bạn vẫn có thể tham gia buổi học chỉ cần 1 chiếc laptop, hay 1 chiếc điện thoại có kết nối internet ổn định.

 

Học tiếng Anh online 1 kèm 1 với người nước ngoài

 

-   Bạn không mất thời gian cho việc di chuyển đến chỗ học

-   Lớp học tiếng Anh 1 kèm 1 với người nước ngoài , học viên có thể tập trung tối đa cả tiết học mà không bị sao nhãng.

-   Bạn sẽ được tương tác nhiều và liên tục với giáo viên trong suốt thời gian học. Từ đó nâng cao khả năng giao tiếp cũng như nâng cao được năng lực của mình

-  Giáo viên sẽ xây dựng cho bạn một giáo trình riêng phù hợp với năng lực của bạn. Từ đó rút ngắn thời gian học giúp bạn đạt được năng lực mong muốn sớm nhất.

 

Học tiếng Anh online 1 kèm 1 với người nước ngoài

 

Tiếng Anh 1 thầy kèm 1 trò tại trung tâm Anh ngữ Pantado

Trung tâm Anh ngữ Pantado là hệ thống đào tạo Tiếng Anh trực tuyến hàng đầu Việt Nam. PANTADO xây dựng chương trình đào tạo tiếng Anh trực tuyến theo chuẩn bản ngữ, giúp trẻ tiếp thu kiến thức và phát triển toàn diện nhất. Với mô hình tiếng Anh 1 thầy kèm 1 trò Pantado.

Đội ngũ giáo viên tại Pantado tràn đầy nhiệt huyết, yêu nghề, dày dặn kinh nghiệm với trình độ chuyên môn cao giúp con phát âm chuẩn người bản xứ, tự tin giao tiếp tiếng Anh. Ngoài ra, họ là những người đến từ các quốc gia trên thế giới, giúp con có cơ hội tiếp cận, học hỏi các nền văn hóa các nước.

Mọi giáo viên nước ngoài tại Pantado đều được tuyển chọn chặt chẽ qua các lần test kĩ năng, giáo viên có các chứng chỉ về tiếng Anh theo quy chuẩn quốc tế. Được cung cấp giáo trình riêng.

Học viên khi học tiếng Anh trực tuyến tại Pantado sẽ được thiết kế bài giảng và phương pháp học theo năng lực.

Được đánh giá, kiểm tra hàng tuần hàng tháng. Và được lựa chọn giáo viên phù hợp. Trong quá trình học học viên có thể yêu cầu đổi giáo viên sao cho phù hợp.

Học viên được lựa chọn linh hoạt không gian học. Và được giáo viên hỗ trợ ôn luyện trong kì thi.

Giáo trình tại đây được biên soạn theo các giáo trình chuẩn quốc tế. Với phong phú đa dạng các bài học. Sinh động từ hình ảnh đến âm thanh. Giúp học viên hứng thú và đạt kết quả cao hơn trong học tập. 

Điểm đặc biệt ở đây là các bài Học tiếng Anh trực tuyến 1 kèm 1  sẽ được ghi lại. Phụ huynh qua đó có có thể nắm được nội dung buổi học và hơn nữa học sinh có thể xem lại toàn bộ khóa học tiếng anh giao tiếp trực tuyến từ đó nắm chắc được lý thuyết hơn.

>> Có thể bạn quan tâm: Cha mẹ đồng hành học tiếng Anh trực tuyến cùng bé lớp 1 tại Pantado