Lựa chọn học tiếng Anh trực tuyến với giáo viên nước ngoài

Lựa chọn học tiếng Anh trực tuyến với giáo viên nước ngoài

Mô hình học trực tuyến có lẽ không còn quá xa lạ với chúng ta. Chỉ với điện thoại, laptop và một đường truyền mạng ổn định bạn đã có thể tham gia một lớp học trực tuyến. Với tiếng Anh cũng thế, giờ đây ở bất cứ đâu bạn cũng có thể học tiếng Anh trực tuyến với giáo viên người nước ngoài.

Với việc học tiếng Anh trực tuyến bạn có thể tiết kiệm được thời gian đi lại, linh hoạt được thời gian và địa điểm học. Khi tham gia học tiếng Anh trực tuyến 1 kèm 1 với giáo viên nước ngoài học viên sẽ được kết nối với giáo viên thông qua máy tính, iPad, laptop điện thoại.

 

học tiếng Anh trực tuyến với giáo viên nước ngoài

 

Lựa chọn giáo viên người nước ngoài

Nếu bạn muốn phát triển tốt kỹ năng nghe – nói, bạn có thể chọn học tiếng anh giao tiếp trực tuyến với người nước ngoài tới từ quốc gia nói tiếng Anh. Hơn nữa giáo viên phải  vượt qua các khóa đào tạo cấp chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh cho người nước ngoài như TESOL, CELTA … đồng thời phải có phương pháp giảng dạy riêng cho từng đối tượng học viên theo tiêu chuẩn quốc tế. 

>>> Có thể bạn quan tâm đến luyện thi Chứng Chỉ Cambridge ngay tại nhà

 

học tiếng Anh trực tuyến với giáo viên nước ngoài

 

Được gì khi học tiếng Anh với giáo viên người nước ngoài

Phương pháp học trực tuyến 1 kèm 1. Học viên được tương tác với giáo viên nhiều hơn. Để hình thành và tăng khả năng phản xạ tự nhiên khi sử dụng tiếng Anh, việc liên tục rèn luyện nghe nói hằng ngày sẽ tạo thành một thói quen. Hơn nữa học tiếng Anh online với người nước ngoài, bạn có thể tăng khả năng nghe và phản xạ tiếng Anh tốt hơn. Vì người bản ngữ thường có tốc độ nói tiếng Anh khá nhanh, âm điệu và nói nối từ khác với việc bạn học tiếng Anh ở các lớp truyền thống. Ngôn ngữ tiếng Anh của người bản xứ trong sinh hoạt hàng ngày cũng khá phong phú. Lựa chọn học tiếng anh online với giáo viên người nước ngoài sẽ giúp bạn phát huy hiệu quả khả năng giao tiếp tiếng Anh trong mọi tình huống.

>>Có thể bạn quan tâm: Học tiếng anh online với người philippines có tốt không?

 

Lựa chọn học tiếng Anh trực tuyến với giáo viên nước ngoài

 

Học tiếng anh trực tuyến với người nước ngoài tại Pantado

Trung tâm Anh ngữ Pantado với đội ngũ giáo viên đa quốc gia đến từ 10 nước trên thế giới sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính. Sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính, qua đó tạo môi trường học tập tiếng Anh theo chuẩn người bản xứ, giúp trẻ có những trải nghiệm thực tiễn đáng nhớ, gia tăng hiểu biết không chỉ về ngôn ngữ mà cả các lĩnh vực khác trong cuộc sống như: Khoa học - vũ trụ, cuộc sống quanh ta, ẩm thực, âm nhạc, gia đình và bạn bè trên toàn thế giới. Cùng đồng hành giúp trẻ em Việt Nam phát triển ngôn ngữ một cách toàn diện và chuẩn quốc tế.

 

 

học tiếng Anh trực tuyến với giáo viên nước ngoài

 

Mọi giáo viên nước ngoài tại Pantado đều được tuyển chọn chặt chẽ qua các lần test kĩ năng, giáo viên có các chứng chỉ về tiếng Anh theo quy chuẩn quốc tế. Được cung cấp giáo trình riêng.

Học viên khi học tiếng Anh trực tuyến tại Pantado sẽ được thiết kế bài giảng và phương pháp học theo năng lực.

Được đánh giá, kiểm tra hàng tuần hàng tháng. Và được lựa chọn giáo viên phù hợp. Trong quá trình học học viên có thể yêu cầu đổi giáo viên sao cho phù hợp.

Học viên được lựa chọn linh hoạt không gian học. Và được giáo viên hỗ trợ ôn luyện trong kì thi.

Hơn nữa, nếu bạn đang tìm một trung tâm luyện thi chứng chỉ cho con thì Pantado là một lựa chọn tuyệt vời

 

Lựa chọn học tiếng Anh trực tuyến với giáo viên nước ngoài

 

Đặc biệt hiện nay, Tiếng Anh trực tuyến Pantado còn có 1 buổi học thử miễn phí dành cho các học viên. Buổi học này sẽ giúp các bé test được năng lực. Cha mẹ có thể thông qua buổi học để biết được con có điểm mạnh điểm yếu gì để lựa chọn cho con một phương pháp học hiệu quả.

Để tham gia học thử học tiếng anh miễn phí với người nước ngoài mời quý bạn đọc để lại thông tin đăng ký học thử miễn  phí tại Pantado