Học tiếng anh online với người philippines có tốt không

Học tiếng anh online với người philippines có tốt không

Nói đến Philippines là người ta có thể hiểu đó là một đất nước có nền văn hóa giống Mỹ. Ví như trong thể thao philippines rất thích đầu tư nhiều về bóng rổ hơn bóng đá. Vậy học tiếng anh online với người Philippines có tốt không?

Đứng về góc độ tôn giáo, người dân ở đây chủ yếu theo đạo công giáo. Lối sống của họ khá phóng khoáng do bị ảnh hưởng một phần bởi văn hóa Mỹ, họ rất thoải mái trong chuyện yêu đương nhưng họ không được phá thai do các luật lệ của tôn giáo.

Tìm hiểu thêm: Học tiếng Anh trực tuyến với giáo viên người philippines trung tâm anh ngữ pantado

Về địa lý thì Phil là nước có  rất nhiều đảo ( khoảng 7107 đảo), những đảo lớn sẽ tập trung sử dụng một ngôn ngữ đại phương khác nhau.Tại Philippines có 4 thứ tiếng chính gồm ( Tagalog, Cebuano, Ilocano, Hiligaynon…), và số người dùng 4 thứ tiếng này tại Phil nhiều dẫn đến họ phải dùng tiếng Anh để giao tiếp với nhau.Hiện  nay, Philippines là đất nước sử dụng 2 loại ngôn ngữ chính thức đó là tiếng Filipino và tiếng Anh.

Người dân Philippines học tiếng Anh từ thửa nhỏ

Phương pháp giáo dục của đất nước này không coi tiếng Anh là một môn học như nhiều quốc gia châu Á khác. Với người dân Philippines, tiếng Anh là công cụ giao tiếp. Trẻ con được học tiếng Anh ngay từ nhỏ trong trường học và có cơ hội được thực hành nó ngoài lớp học.

Giáo viên Phillippines phải trải qua những kì thi và sát hạch nghiêm ngặt

Các giáo viên dạy tiếng Anh của Phillippines phải tốt nghiệp Đại học,có bằng cấp chuyên môn giảng dạy (Licensure examination for teacher ) thông qua kì thi TESOL quốc tế (Teaching English to speaker of other languages) và các kỳ thi tuyển khác.

Ngoài ra, các giáo viên phải trải qua khóa training nghiêm ngặt với những kì thi tuyển và các buổi dạy thử của trường để đảm bảo chất lượng giáo viên.

Các giáo viên Philippines luôn được tin tưởng để dạy tiếng Anh cho các học viên Hàn Quốc, Nhật Bản… những đất nước có chất lượng giáo dục hàng đầu nên chúng ta không còn gì có thể nghi ngờ về trình độ sư phạm của họ.

Bởi vậy khi bạn chọn học tiếng anh online với người Philippines bạn hoàn toàn có thể yên tâm về năng lực cũng như kỹ năng giáo viên của  họ.  Ở họ có bản năng ngôn ngữ khá đa dạng. Tiếng Anh của họ lưu loát và thông dụng. Thêm vào đó khả năng phát triển ngôn ngữ của họ khá cao. Không dừng lại ở những từ vựng thông thường họ có thể có khá nhiều từ mới. Cách dậy của họ linh động. Không  bắt buộc học viên phải nắm chắc hết ngữ pháp của câu. Có thể họ vừa dậy vừa cho học sinh vui chơi. Thông qua các trò chơi vốn từ ngữ của các em được phát triển mạnh. Do đó việc tìm giáo viên người Philippines là một trong những điều quan trọng nhất trong học tiếng anh online.