Học tiếng Anh trực tuyến cùng bé lớp 1, 6 tuổi tại Pantado

Học tiếng Anh trực tuyến cùng bé lớp 1, 6 tuổi tại Pantado

Khi trẻ bắt đầu lên lớp 1, cha mẹ nên cho bé học và làm quen với tiếng Anh ngay tại nhà để có được tiếp thu các kiến thức về tiếng Anh một cách sâu sắc nhất. Tuy nhiên, đây không phải điều đơn giản, đặc biệt là với các bậc phụ huynh không có nền tảng về tiếng Anh. Vậy làm thế nào để dạy các bé lớp 1 làm quen với tiếng Anh? Ở độ tuổi lớp 1 bé có học tiếng Anh trực tuyến được hay không? Chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu nhé.

 

Cách đăng ký cho bé học tiếng Anh trực tuyến tại Pantado

 

 Có nên cho trẻ lớp 1 học tiếng Anh trực tuyến không?

Theo đánh giá và nghiên cứu của các chuyên gia trên thế giới thì độ tuổi vàng để cho con học ngoại ngữ được xác định là từ độ tuổi 5 - 10 tuổi. Do đó, các bé ở độ tuổi lớp 1 được coi là thời kỳ tạo dựng nền tảng về ngôn ngữ, các khái niệm và kiến thức tốt nhất ở trẻ. Nếu các bậc phụ huynh bỏ qua giai đoạn phát triển để kích thích khả năng ngôn ngữ ở các bé thì thật là lãng phí.

Theo đánh giá của các chuyên gia thì trẻ em càng học ngoại ngữ sớm thì sự phát triển não bộ càng cao hơn so với những đứa trẻ khác, đồng thời sự tư duy của bé cũng sáng tạo và linh hoạt hơn rất nhiều.  Việc cho bé tiếp xúc sớm với tiếng Anh sớm sẽ giúp cho trẻ phát triển khả năng giao tiếp hoàn thiện hơn, cùng với sự phát triển đầy đủ các kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết rất tốt.

Ngoài ra, với một lý do khách quan về các yếu tốt trong thời điểm hiện tại như tình hình dịch Covid, thì việc phòng tránh dịch bệnh vẫn được ưu tiên lên hàng đầu. Do đó, Việc cho trẻ lớp 1 học tiếng Anh trực tuyến là một hình thức học rất bổ ích, vừa duy trì được thói quen học tập, vừa rèn luyện được khả năng độc lập, vừa ôn luyện bài học.

Như vậy, với lý do như vậy thì việc học tiếng Anh trực tuyến cho bé lớp 1 là điều rất cần thiết.

Những lý do nên để trẻ lớp 1 học tiếng Anh trực tuyến

Có rất nhiều bậc phụ huynh vẫn còn băn khoăn, lo lắng với hình thức học trực tuyến là liệu bé nhà mình có học được không? Có mang lại hiệu quả cho con mình  không? Cùng Pantado tìm hiểu về những lợi ích khi cho bé lớp 1 học tiếng Anh trực tuyến nhé.

 

 

1.  Giúp cho trẻ nhỏ chủ động hơn trong việc sắp xếp công việc học của mình

Học tiếng Anh trực tuyến lớp 1 tại nhà sẽ giúp các bé rèn luyện được nhiều kỹ năng hơn cho bản thân:

Giảm tải được áp lực bài vở như với hình thức học truyền thống, khi học tiếng Anh trực tuyến các con thoải mái khi vừa được chơi vừa được học với những phương pháp được ứng dụng thông minh như: học qua bài hát, học qua trò chơi, qua các câu chuyện,.. không gây nhàm chán mà còn kích thích được tính sáng tạo của trẻ nhỏ.

Việc học tiếng Anh trực tuyến tại nhà sẽ giúp các bé trau dồi được kỹ năng phản xạ trong việc phát âm khi được luyện tập giao tiếp với các thầy cô qua điện thoại, máy tính,..

Giúp bé có thêm nhiều thời gian hơn ở cạnh gia đình, bố mẹ và tạo dựng được thói quen độc lập khi tự học online mà không cần đến người lớn hướng dẫn.

Giúp cho các bé có khả năng tiếp thu tốt hơn về các kỹ năng nghe, nói đọc viết.

Việc học tiếng Anh trực tuyến sẽ giúp các bé phát triển được kỹ năng giao tiếp, tự tin hơn. Đặc biệt là trong giai đoạn dịch sẽ hạn chế việc xúc nơi đông người.

 

Những lý do nên để trẻ lớp 1 pantado

 

2.  Tiết kiệm thời gian đi lại

Việc cho bé học tiếng Anh trực tuyến ngay tại nhà đương nhiên là sẽ giúp tiết kiệm được thời gian đưa đón các con tại các trung tâm đông đúc hay là tại nhà riêng của các thầy cô. Việc tiết kiệm thời gian đi lại này không chỉ giúp cho các bậc phụ chủ động hơn mà còn giảm tải được áp lực học hành và đi lại của trẻ nhỏ.

3. Duy trì bài học trên lớp

Việc duy trì kiến thức cho con rất là quan trọng, nhất là việc chuân bi cho việc quay lại trường, khi đó các con sẽ có những bài kiểm tra, bài thi liên tiếp. Thì việc học trực tuyến sẽ giúp các bé ôn kiến thức, đồng thời bổ sung cho các bé những kiến thức mới, vốn từ mới.

4. Môi trường học thân thiện

Các khóa học tiếng Anh trực tuyến hiện nay đều có đội ngũ giáo viên có trình độ, kinh nghiệm chuyên môn cao từ giáo viên bản địa hay giáo viên nước ngoài.

Giáo viên luôn thân thiện, biết cách tạo hứng thú, động lực học tập cho bé, với phương pháp học vừa học vừa chơi các bé sẽ nhớ sâu về kiến thức đã được học, và tự tin hơn trong việc giao tiếp.

 

Những lý do nên để trẻ lớp 1 pantado - 1

 

Bé nhận được gì khi học tiếng Anh trực tuyến 1 kèm 1 cùng Pantado

Với sự phát triển của công nghệ số như hiện nay thì việc truyền dẫn video, công nghệ giáo dục,... các khóa học tiếng Anh trực tuyến cho trẻ em càng đa dạng và phổ biến hơn.

Hình thức học tiếng Anh online, đặc biệt nhất là với mô hình học tiếng Anh online 1 kèm 1 sẽ giúp các bé dễ dàng hơn trong việc kết nối với các giáo viên với chi phí phí rẻ.

Đồng thời nó còn tại ra một môi trường nói tiếng Anh thực thụ, một môi trường thực tế mà các bé không dễ dàng có được khi học với hình thức truyền thống. Các bé sẽ được học thông quá hình ảnh, bài hát, câu chuyện,... vô cùng lôi cuốn cùng các giáo viên.

Đối với các bé lớp 1 thì việc học còn phụ thuộc vào việc sự tiếp thu hứng thú của bé, nội dung giảng dạy mang đến sự thú vị. Ở lứa tuổi này các bé sẽ được làm quen với tiếng Anh qua việc học bảng chữ cái, chữ số, màu sắc, hình khối, học cách đánh vần, viết chữ, cách phát âm chữ cái cùng với đó là các cấu trúc đơn giản. Cùng với đó là các từ vựng liên quan đến các chủ đề xung quanh bé: như cách chào hỏi giao tiếp hàng ngày, cách gọi các thành viên trong gia đình,..

Không chỉ dừng lại ở những câu chào hỏi giao tiếp mà các bé còn được khám phá nhiều  về các lĩnh vực khác trong cuộc sống như: khoa học - vũ trụ, cuộc sống quanh ta, ẩm thực, văn hóa, âm nhạc, gia đình, bạn bè trên toàn thế giới,...

Ở độ tuổi lớp 1 thì các bé luôn hứng thú và cuốn hút với những điều mới mẻ, sinh động. Do đó, các bài học tại Pantado luôn xây dựng linh hoạt không gây nhàm chán, sinh động với nhiều chủ đề khác nhau, từ đó kích thích được tinh thần ham học hỏi của bé tạo cho bé sự thích thú và mong muốn khám phá ngôn ngữ mới này.

Những lý do nên để trẻ lớp 1 pantado

 

Học tiếng Anh online cho bé lớp 1 ở đâu tốt nhất?

Hiện nay, cùng với sự phát triển của xã hội, công nghệ thông tin thì việc học tiếng Anh trực tuyến cho bé 6 tuổi xuất hiện ngày càng nhiều.

Trung tâm Anh ngữ Pantado là trung tâm xây dựng hệ thống tiếng Anh online phát triển toàn diện theo tiêu chuẩn Châu  u cho các bé từ 5 - 15 tuổi. Các bé sẽ được học với các buổi học trực tuyến miễn phí để cảm nhận về sự thú vị trong ngôn ngữ mới, cũng như xem xét hình thức học tiếng Anh trực tuyến có làm bé thấy hứng thú không. Phụ huynh cũng sẽ nhận được buổi đánh giá năng lực về điểm mạnh điểm yếu của con. Từ đó các giáo viên sẽ xây dựng những phương pháp học thích hợp cho các bé.

Việc học với các bé luôn phải kết hợp với các hoạt động vừa chơi vừa học, trò chuyện tự nhiên cùng bạn bè, thầy cô. Trẻ không chỉ được khám phá thế giới thông qua các bài học mà còn được kết nối với những người xung quanh tạo được hứng thú trong việc học ngôn ngữ mới, và còn mang đến sự tự tin trong quá trình giao tiếp của bé với mọi người, được hòa mình vào môi trường tiếng Anh tự nhiên.

Với phương pháp học sinh động, cùng đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao từ nhiều nước khác nhau, và các giáo vụ luôn hướng dẫn các con học từ xa 24/7, vừa giúp các bé rèn luyện được các phát âm chuẩn, học từ mới mà còn giải đáp kịp thời những khó khăn, thắc mắc của các bé đang mắc phải khi học.

 

Những lý do nên để trẻ lớp 1 pantado

 

Đặc biệt Pantado cho phép trẻ học tiếng Anh trực tuyến ở mọi lúc mọi nơi, với phương pháp học qua hình ảnh vui nhộn, trò chơi, bài hát hay các mẩu truyện về cách phát âm, ngữ điệu đa dạng cho bé dễ dàng tiếp thu tiếng Anh một cách tự nhiên nhất.

Việc học tiếng Anh trực tuyến tại Pantado sẽ mang đến cơ hội học tập và tương tác với các giáo viên bản ngữ nhiều hơn cho trẻ, tạo một môi trường nói tiếng Anh một cách tự nhiên nhất, giúp trẻ tự tin trong giao tiếp với mọi người. Khi học tại Pantado các bé sẽ được tương tác nhiều hơn và sử dụng tiếng Anh nhuần nhuyễn hơn. Do đó, việc lựa chọn học tiếng Anh trực tuyến cho bé lớp 1 cùng Pantado là điều hoàn toàn đúng đắn và cần thiết.