Các bài học tiếng Anh trực tuyến cho trẻ em

Các bài học tiếng Anh trực tuyến cho trẻ em

Chơi không phải là không tương thích với việc học, có rất nhiều trò chơi giáo dục là một công cụ tuyệt vời để cải thiện kỹ năng tiếng Anh của trẻ em.

Bằng cách chơi, trẻ em tách khỏi nghĩa vụ của chúng, tận hưởng sự thú vị và tính cạnh tranh của trò chơi và, mà không nhận ra điều đó, học những điều mới mà chúng không thấy thú vị.

Học một ngôn ngữ mới chẳng hạn như tiếng Anh là một điều rất tích cực đối với trẻ em, việc bắt đầu sớm tiếp xúc với một ngôn ngữ khác có vô số lợi ích, được mô tả trong bài viết blog này, trong đó chúng tôi cũng cho bạn biết các lớp học tiếng Anh trực tuyến cho trẻ em là như thế nào.

Xem thêm:

>> Học tiếng Anh online với người nước ngoài

>> Chứng chỉ tiếng Anh cho trẻ em

 

5 trò chơi để học tiếng Anh tại nhà

Vui chơi là một công cụ để trẻ em khám phá thế giới và còn cách nào tốt hơn để làm điều đó với cha mẹ và anh chị em của chúng. Học tiếng Anh như một gia đình trong khi bạn chơi sẽ mang lại cho bạn thời gian gia đình chất lượng, cơ hội giúp con bạn về ngôn ngữ và tại sao không, tôi cũng sẽ rất hữu ích cho bạn trong việc học tiếng Anh. Dưới đây là một số ý tưởng để bạn cùng nhau luyện tiếng Anh cho trẻ em:

1. Đọc truyện bằng tiếng Anh:

 Thời điểm các bạn nhỏ đi ngủ luôn đặc biệt, đó là thời điểm trong ngày không khí yên tĩnh và bạn có thể tận dụng để chia sẻ không gian với gia đình, còn tại sao không nhỉ? để đọc một câu chuyện bằng tiếng Anh và củng cố kiến ​​thức của bạn về ngôn ngữ này. Có rất nhiều câu chuyện bằng tiếng Anh mà những đứa trẻ của bạn sẽ thích và chúng tôi yêu thích chúng:

  • Truyện tranh: có rất nhiều câu truyện tranh tiếng Anh hay song ngữ thú vị, mà các em vừa được biết đến câu chuyện lại được học các từ tiếng Anh với nhiều hình ảnh thú vị
  • Truyện dân gian: chắc bạn không biết rằng rất nhiều truyện dân gian mà chúng ta đọc ngày nay có nguồn gốc từ nước ngoài, như những câu chuyện Cô bé quàng khăn đỏ, Cô bé Lọ Lem hay Tom Thumb, và nhiều truyện khác nữa, vậy tại sao bạn không đọc? chúng trong phiên bản gốc của chúng, mặc dù trình độ tiếng Anh bạn cần để thưởng thức những câu chuyện sẽ phải cao hơn một chút.

 

 

2. Làm đồ thủ công bằng tiếng Anh:

 Đồ thủ công là một trải nghiệm học tập kép, cũng như giúp các em phát triển kỹ năng tạo hình, các em học tiếng Anh trong khi tạo trò chơi và ôn lại những gì đã học khi bắt đầu chơi. Có rất nhiều trò chơi mà bạn có thể tự làm ở nhà, chẳng hạn như thẻ từ vựng.

Trong trường hợp bạn cần một chút cảm hứng, thì bạn có thể lên mạng tìm kiếm về cách làm và hướng dẫn cho bé để bé làm và thông qua đó kể về một số từ vựng theo các công cụ đó.

3. Hát các bài hát bằng tiếng Anh:

Ai không thích hát? Hát bằng tiếng Anh dạy bạn từ vựng mới, cải thiện khả năng phát âm của bạn và giúp tai bạn quen với việc nghe các giọng khác nhau của cùng một ngôn ngữ, vì bạn có thể thấy những lợi thế là rất nhiều. Ngoài ra còn có các bài hát hấp dẫn bằng tiếng Anh dành cho trẻ nhỏ, có rất nhiều kênh youtobe đăng tải những bài hát thiếu nhi tiếng Anh.

4. Khám phá các trang web trò chơi của Anh:

 Ngày nay, nhờ có internet, chúng ta có thể truy cập vào vô số tài nguyên trực tuyến để giải trí và học hỏi những điều mới. Trò chơi trực tuyến miễn phí là một công cụ tuyệt vời để bổ sung các bài học tiếng Anh cho trẻ em. Chỉ cần tìm kiếm trên Google một chút và bạn sẽ tìm thấy rất nhiều trang web nơi con bạn có thể ôn lại từ vựng tiếng Anh thông qua các trò chơi giáo dục ban đầu. 

 

5. Các lớp học tiếng Anh trực tuyến tại Pantado:

 Cho rằng các lớp học tiếng Anh trực tuyến cho trẻ em là nhàm chán đã lỗi thời. Ngày nay, phương pháp giảng dạy và công nghệ đã tiên tiến đến mức các lớp học tiếng Anh trực tuyến có thể trở thành một trải nghiệm chơi game đáng kinh ngạc. Nếu bạn muốn biết các bài học tiếng Anh cho trẻ em như thế nào và các giáo viên tiếng Anh trực tuyến có thể kết hợp các trò chơi và đồ chơi âu yếm trong các bài học như thế nào.

Nếu bạn cũng muốn thử các lớp học tiếng Anh trực tuyến cho trẻ em, rất dễ dàng, chỉ cần làm theo các bước dưới đây:
 

  • Chọn giáo viên: Chọn xem bạn muốn giáo viên bản ngữ hay song ngữ tiếng Anh, kiểm tra hồ sơ cá nhân của họ và khi bạn tìm thấy giáo viên phù hợp nhất với mục tiêu của mình, hãy nhập không gian cá nhân của họ và kiểm tra thời gian biểu của họ.
  • Học thử miễn phí: Chúng tôi cung cấp lớp học thử miễn phí, trong đó các bạn có thể làm quen và giải thích mục tiêu của mình. Bằng cách này, bạn có thể biết liệu họ có phải là người phù hợp cho các lớp học tiếng Anh của con bạn hay không. Sau khi kiểm tra, bạn có thể quyết định xem bạn muốn tiếp tục với giáo viên hay tìm người khác.
  • Các bài học hoặc gói cá nhân: giáo viên đưa ra nhiều mức giá khác nhau. Bạn có thể đặt một bài học 1-1 hoặc chọn một gói. Ưu điểm của các gói là giá mỗi lớp rẻ hơn. Nếu ý tưởng của bạn là có từ 5 đến 10 lớp, chúng là một lựa chọn rất tốt.
  • Sau lớp học: bạn có thể để lại nhận xét trên hồ sơ của giáo viên cho họ biết về kinh nghiệm của bạn. Nhờ đó, các sinh viên khác có thể được hướng dẫn trong việc lựa chọn giáo viên của họ.