Chứng chỉ tiếng anh theo chương trình chuẩn Cambridge dành cho trẻ em

Chứng chỉ tiếng anh theo chương trình chuẩn Cambridge dành cho trẻ em

Tiếng Anh là ngôn ngữ thứ hai giúp chúng ta hội nhập với nền kinh tế thế giới. Nó dần trở thành ngôn ngữ phổ biến trong học tập, trong cuộc sống và trong công việc. Hiểu được tầm quan trọng của việc học tiếng Anh các phụ huynh thường cho con tiếp xúc và học tập với tiếng Anh từ khá sớm. Xoay quanh việc học các bé còn tham gia các lớp tiếng Anh chứng chỉ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chứng chỉ tiếng anh cho bé nhé.

 

chứng chỉ tiếng anh chuẩn cambridge cho trẻ em

 

Chứng chỉ tiếng Anh là gì?

Để đánh giá năng lực tiếng Anh của người học các tổ chức chuyên về ngôn ngữ trên thế giới nghiên cứu đưa ra các kì thi mang quy chuẩn về ngôn ngữ. Kỳ thi sẽ được chia theo từng cấp bậc, từng mức năng lực khác nhau như Starter, mover, Flyer, TOEIC, IELTS… Trình độ tiếng anh của bạn sẽ được đánh giá qua các kỳ thi. Sau đó được cấp một loại giấy tờ được gọi là chứng chỉ tiếng anh.

 

chứng chỉ tiếng anh chuẩn cambridge cho trẻ em

 

Tầm quan trọng của việc học chứng chỉ Tiếng Anh

Thông qua việc học và thi chứng chỉ tiếng Anh, cha mẹ hoặc thầy cô có thể đánh giá được một cách khách quan nhất năng lực của con.

Theo từng cấp bậc của chứng chỉ cha mẹ có thể xây dựng cho con một thang đo quốc tế chuẩn về năng lực, từ đó có một lộ trình học tập rõ ràng. Nắm được rõ điểm mạnh điểm yếu của con để có thể bổ sung kiến thức kịp thời

 

chứng chỉ tiếng anh chuẩn cambridge cho trẻ em

 

Rèn cho bé thói quen sử dụng tiếng Anh trong học tập và giao tiếp. Giúp con tự tin hơn, chuẩn bị được nền tảng tốt hơn cho việc sử dụng ngoại ngữ trong tương lai.

Có rất nhiều cha mẹ mong muốn cho con học trường quốc tế, trường song ngữ, thì đa số yêu cầu cơ bản của các trường là bé có chứng chỉ tiếng Anh. Đây cũng là một trong những lí do tại sao phải học tiếng Anh chứng chỉ?

 

Các chứng chỉ tiếng Anh cho bé

Chứng chỉ Starter

Đây là chứng chỉ nằm trong hệ thống thi chứng chỉ Tiếng Anh Cambridge cho trẻ em từ 6-8 tuổi. Đánh giá năng lực của trẻ theo một tiêu chuẩn toàn diện trên 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Tạo cho trẻ một nền tảng tiếng Anh vững chắc.Kích thích mong muốn học tiếng Anh của trẻ

Chứng chỉ movers

 Là chứng chỉ có độ khó thứ 2 ngay sau Starter của hệ thống thi chứng chỉ Cambridge. Dành cho đối tượng là học sinh tiểu học từ 8 đến 10 tuổi.Giúp các bé xây dựng các kỹ năng về ngôn ngữ và tiến bộ hơn trong việc học.

 

chứng chỉ tiếng anh chuẩn cambridge cho trẻ em

Chứng chỉ Flyers

Kỳ thi này là kì thi có cấp bậc cao nhất trong chuẩn kì thi Cambridge ngang với trình độ A2 theo khung tham chiếu Châu Âu.

KET

Chứng chỉ Ket do Hội đồng khảo thí Tiếng Anh Đại học Cambridge cấp.Chứng chỉ này có giá trị vĩnh viễn và có hiệu lực trên toàn thế giới. Đạt được trình độ này bé đã có khả năng giao tiếp cơ bản, có thể nghe hiểu cơ bản các tình huống giao tiếp hàng ngày.

PET

Đạt được chứng chỉ PET thí sinh phải có kỹ năng tiếng Anh đủ sử dụng cho các mục đích thực tế. Như ngôn ngữ trong học tập, giao tiếp xã hội. PET tương đương với B1 theo khung tham chiếu chuẩn Châu Âu. Kỳ thi tạo ra nhằm giúp bé tăng khả năng ứng phó, thành thạo hơn trong các tình huống giao tiếp ứng xử hàng ngày.

Trung tâm luyện thi chứng chỉ Pantado:

Hệ thống Trung tâm Anh ngữ Pantado là hệ thống đào tạo tiếng Anh trực tuyến có quy mô lớn và uy tín hàng đầu tại Việt Nam, là một trong số ít trung tâm tại Việt Nam có quyền khảo thí và cấp chứng chỉ Cambridge quốc tế.

Với hơn 800 giáo viên trong và ngoài nước cùng với 10 chuyên gia cố vấn trong nhiều lĩnh vực sẽ quan tâm, chăm sóc tốt chương trình học cho từng bé.Cơ sở gồm nhiều công nghệ hiện đại, hệ thống quản lý trực tuyến LMS.

Trung tâm đào tạo các chương trình cho bé từ mầm non cho tới tuổi trưởng thành ( độ tuổi từ 5 đến 17 tuổi).Tùy theo từng độ tuổi các em được học tập tương thích theo phương pháp Châu Âu giúp các em tiếp thu, sáng tạo giúp ngôn ngữ giao tiếp mạch lạc hơn. Với các bé luyện thi chứng chỉ trung tâm xây dựng giáo trình chuẩn Cambridge giúp các bé học tập và ôn luyện hiệu quả nhất. Ngoài ra, trung tâm còn có các chương trình luyện thi cấp tốc cho các bé có nhu cầu.

Pantado cam kết mang lại cho học viên một môi trường học tập hiện đại, thân thiện. Một phương pháp giảng dạy học tập hiệu quả. Sau khi hoàn thành khóa học học viên có thể tự tin phát âm chuẩn bất cứ từ mới nào trong tiếng Anh. Có khả năng nghe hiểu người bản xứ nói. Tạo thói quen tự rèn luyện, tự học, tự nâng cao. Đọc hiểu các văn bản, bài báo tiếng Anh

>> Gợi ý bài viết cùng chủ đề:

> Lộ Trình Học Tiếng Anh Chuẩn Cambridge Tại Anh Ngữ Pantado

Chứng chỉ Cambridge là gì? Cách đăng ký học và thi như nào?

[PDF] Giáo trình tiếng Anh Cambridge Fun For Starters 4th Edition