Sự khác biệt trong gia sư tiếng anh cho trẻ ở Hà Nội

Sự khác biệt trong gia sư tiếng anh cho trẻ ở Hà Nội

Thuê gia sư tiếng anh trực tuyến 1 kèm 1 sẽ có điểm nổi bật nào và điểm nào cần lưu ý.Có rất nhiều lý do để các gia đình quyết định tìm gia sư dạy kèm cho con, nhưng chủ yếu là các lý do sau đây: vì học lực của con chưa tốt, một số em yếu ngữ pháp nhưng giao tiếp tốt.

Ngoài ra cha mẹ muốn con học tập giỏi hơn mức hiện tại, muốn nâng cao trình độ cho con cải thiện ngữ pháp và khả năng giao tiếp.

Còn nếu học ở các trung tâm do lực học của các em không đồng đều nhưng lại phải học chung cùng 1 giáo án nên rất khó cho các em.

Do đó, giải pháp tìm gia sư tiếng anh 1 kèm 1 sẽ mang lại hiệu quả đáng kể, giúp các em tiến bộ nhanh chóng và không còn nỗi sợ với môn tiếng anh.

Cho bé tiếp cận với các giáo viên nước ngoài ngay từ khi còn bé

Các giáo viên nước ngoài đều có trình độ chuyên môn và nghiệp vụ sư phạm cao. Họ có khả năng truyền đạt, kinh nghiệm giảng dạy. Bởi vậy, giáo viên hiểu học sinh và hướng học sinh học tập đúng hướng. Nhất là ở lứa tuổi nhỏ, khi bé học tiếng anh ở trung tâm, sẽ xây dựng được nền tảng tiếng anh.

>>Tham khảo ngay: Gia sư tiếng anh cho trẻ trong thời đại công nghệ bùng nổ

Giáo trình được xây dựng khoa học

Đây là ưu điểm rất quan trọng khi cho bé học với người bản ngữ. Mỗi giáo viên  sẽ xây dựng một bộ giáo trình riêng biệt. Đó là những giáo trình đã được nghiên cứu chi tiết, đặc biệt phù hợp để giảng dạy cho trẻ.

Có đầy đủ điều kiện để thực hành tiếng anh

Việc học tiếng anh quan trọng nhất là thực hành. Và đặc biệt là thực hành cùng giáo viên bản ngữ.

Nhược điểm:

Khó lựa chọn được các thầy cô uy tín

Trên các thành phố lớn như Hà Nội,có vô vàn giáo viên và gia sư chuyên nghiệp. Đâu đâu cũng giới thiệu với hàng loạt các kỹ năng chuyên môn. Thêm vào đó là các giáo viên nước ngoài ít được gặp trực tiếp các phụ huynh. Đây cũng là nhược điểm thường thấy khi thuê gia sư dậy riêng.

Mặc khác khi bé học ở nhà không phải đi lại xa, phụ huynh cũng không phải mất nhiều thời gian đưa đón bé. Bé được học kèm cặp cẩn thận bởi cha mẹ hoặc gia sư.

Nhưng bé dễ cảm thấy chán vì chỉ học có một mình. Đôi khi gia sư thiếu kỹ năng tiếp xúc với trẻ em sẽ khiến bé dễ nản. Hơn nữa điều kiện ở nhà, khiến bé dễ ỉ lại và ham chơi không chịu học.

Không có môi trường tốt nhất để bé thực hành. Bé chỉ có thể thực hành với gia sư hoặc cha mẹ. Nhưng khi học ở trung tâm tiếng anh thì bé có bạn bè, cùng ganh đua nhau học. Điều đó sẽ kích thích hơn sự ham học hỏi của bé.