Gia sư tiếng anh cho trẻ trong thời đại công nghệ bùng nổ

Gia sư tiếng anh cho trẻ trong thời đại công nghệ bùng nổ

Tiếng Anh đang dần dần trở thành một ngôn ngữ phổ thông. Bởi vậy nhiều bậc cha mẹ rất chú trọng vấn đề đầu tư cho con để có một tương lai tỏa sáng

Với sự hướng dẫn của các thầy cô gia sư tiếng anh trực tuyến 1 kèm 1 sẽ giúp trẻ rèn luyện kỹ năng đọc và viết, tiếp cận với những tài liệu hay sẽ giúp ích cho các em rất nhiều trong quá trình học môn quan trọng này.

Các em được gia sư tiếng anh 1 kèm 1 lớp 1 nên khi lên lớp lớn, gặp các kiến thức khó hơn các em sẽ không sợ hãi và khi đã thông thạo tiếng Anh từ nhỏ, các em còn có thể học thêm các ngôn ngữ khác để mở rộng tầm hiểu biết của mình.

Tham khảo thêm: Trung tâm Pantado tiếng anh 1 thầy kèm 1 trò

Cách dạy tiếng Anh cho lớp 1

Khi bắt đầu làm quen với tiếng Anh, đa số các em cảm thấy rất thích thú nên lợi dụng điểm đó, học tiếng anh trực tuyến cho bé lớp 1 tạo ra các bài học vui nhộn sao cho các em cảm thấy như được vừa học vừa chơi.

Buổi học nào thì nên kết thúc giáo trình dạy của buổi học đó, gia sư cần phải luyện cho các em cách phát âm chuẩn, yêu cầu các em đọc lại từng chữ trong khi học. Ngoài ra, người dạy cũng cần thảo luận bài học cùng học sinh và giải đáp được các thắc mắc ngay tại buổi học, tuyệt đối không để day dưa qua ngày học tiếp theo.

Để tiếp thêm động lực và niềm đam mê khi học môn tiếng Anh, gia sư cần kết hợp với bố mẹ học sinh để đưa ra các lời khuyên đúng lúc.

Kinh nghiệm dậy con mà các bậc phụ huynh cần lưu ý:

Nâng cao khả năng giao tiếp cho con

Chú trọng, tập trung và thường xuyên tiếp xúc với nó là bí quyết để học tập tốt bất cứ bộ môn nào nhất là trong việc học ngoại ngữ. Vì vậy khi học tiếng Anh nếu phụ huynh thường xuyên cho con tiếp xúc, giao tiếp bằng ngoại ngữ. Có thể là con phát âm chưa chuẩn, chưa thực sự thành thạo, những câu nói vẫn còn theo bản năng nhưng đó sẽ là những kỹ năng cơ bản nhất để con rèn luyện và học tập tốt bộ môn này.

Chú trọng phát ẩm chuẩn.

Song song với quá trình để con tiếp xúc với môi trường tiếng Anh, phụ huynh hãy giúp con phát âm chuẩn ngay từ đầu. Việc rèn luyện ngay từ những buổi ban đầu bao giờ cũng phát huy được tác dụng tối đa của nó. Việc phát âm chuẩn sẽ giúp con nghe và hiểu mọi câu chuyện tốt hơn. Làm thế nào để con có thể học cách phát âm chuẩn nhất? Rất đơn giản hãy cho con nghe những đoạn hội thoại đơn giản, những bài học tiếng Anh lớp 3 online. Như vậy vừa giúp con cải thiện được khả năng nghe đồng thời phát âm một cách chuẩn xác hơn. Ngoài ra, phụ huynh có thể tìm hiểu về các video luyện phát âm trên mạng sau đó ứng dụng dạy con cách phát âm trong mỗi bài học cụ thể.

Hướng dẫn con viết chuẩn.

Không chỉ tiếp xúc, phát âm chuẩn mà quá trình viết từng câu thoại tiếng Anh cũng phải thật chuẩn xác. Trước tiên, phụ huynh hãy giúp con tập viết thành thạo các từ vựng có mặt trong sách giáo khoa. Hãy dành thời gian thường xuyên kiểm tra cũng như ôn luyện tiếng Anh hàng ngày để con mau chóng tiến bộ.

Điều quan trọng nhất là luyện nghe tiếng anh

Kiến thức tiếng Anh lớp 3 vẫn chỉ đơn thuần là những đoạn hội thoại khá đơn giản, gần gũi với cuộc sống thường nhật. Vì vậy hãy cho con nghe những đoạn hội thoại đơn giản đó để con có thể hoàn thiện cho mình 4 kỹ năng cơ bản nghe - nói - đọc - viết. Bạn có thể tìm kiếm nhiều đoạn hội thoại trên các công cụ tìm kiếm, phù hợp với kiến thức lớp 3 để con mở rộng kiến thức, không nên gò bó kiến thức cơ bản trong sách giáo khoa.

>>Có thể bạn quan tâm: Gia sư trực tuyến 1 kèm 1 phát triển nên hay không nên