Những trung tâm dậy tiếng Anh tốt nhất tại Đà Nẵng

Những trung tâm dậy tiếng Anh tốt nhất tại Đà Nẵng

Hiện nay có khá nhiều các trung tâm học tiếng anh cho trẻ em tại Đà Nẵng lớn nhỏ trên thị trường. Để biết thêm các thông tin về những trung tâm này bạn hãy  thử tham khảo qua những thông tin dưới đây:

Trung tâm WISE ENGLISH

Đây là một trong những Trung tâm Tiếng anh đầu tiên sử dụng phương pháp học mới dựa trên nền tảng NLP (Ngôn ngữ lập trình tư duy) và Linguistics (Khoa học ngôn ngữ). Với phương pháp này đã được áp dụng rộng rãi cùng nhiều thành công đáng kể trên thế giới. Với những học sinh tiểu học, WISE ENGLISH xây dựng một môi trường học tập thân thiện, vui nhộn. Các em sẽ được giao lưu liên tục cùng giáo viên người bản xứ và học cách nghe nói như một kiểu phản xạ tự nhiên. Đồng thời, WISE ENGLISH thường xuyên tổ chức những chương trình, hoạt động dã ngoại để các em có thể rèn luyện khả năng ngoại ngữ một cách thoải mái nhất, phát triển khả năng ngôn ngữ một cách tối ưu.

Trung tâm Anh Ngữ Pantado

Là một Trung tâm tiếng Anh trực tuyến giúp bạn cải thiện được khả năng giao tiếp tiếng Anh của mình một cách nhanh chóng trong thời gian ngắn.Đến với Pantado, bạn không phải lo về vấn đề lịch học. Cách thức tổ chức và vận hành lớp học thông minh và đặc biệt nhằm giúp cho người học có nhiều điều kiện và thời gian để luyện Nghe và Nói tiếng Anh nhiều hơn qua mô hình 1 giáo viên – 1 học viên hoặc 1 giáo viên – 5 học viên.

Trung tâm tiếng anh ILA

Với mục tiêu sáng tạo, tư duy phản biện, giao tiếp, hoàn thiện bản thân, hợp tác và kiến thức công nghệ.Các khóa học tiếng Anh cho trẻ tại Ila bao gồm các khóa chính: Jumpstart, Super Junior, Smart teens. Trong các khóa chính, trung tâm còn chia thành nhiều khóa nhỏ theo từng độ tuổi và năng lực của trẻ. Ngoài tiếng Anh, trung tâm chú trọng dạy 6 kỹ năng thiết yếu cho trẻ bao gồm: Sáng tạo, tư duy phản biện, giao tiếp, hoàn thiện bản thân, hợp tác và kiến thức công nghệ.

Trung tâm tiếng anh APOLLO

Trung tâm tiếng Anh Apollo là trung tâm có nhiều năm kinh nghiệm với các khoá tiếng anh dành riêng cho trẻ em, giáo viên tại trung tâm đều có bằng tốt nghiệp Đại học và chứng chỉ CELTA của Đại học Cambridge. Các khóa học tiếng Anh trẻ em tại trung tâm đều được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế cụ thể là tiêu chuẩn CEFR, và theo hệ thống giáo dục đào tạo công dân toàn cầu (AGLS) cùng giáo trình hợp tác độc quyền với National Geographic. Trung tâm cam kết 100% học viên đạt kết quả như mục tiêu ban đầu.

Trung tâm tiếng anh APAX

Trung tâm tiếng Anh trẻ em Đà Nẵng Apax mang đến cho trẻ sự trải nghiệm lớp học thông minh:Tivi cảm ứng, trường quay thu nhỏ  để phát triển kỹ năng học tập. Khi đến trung tâm trẻ được trải nghiệm học thông qua tivi cảm ứng được tích hợp toàn bộ chương trình học. Trung tâm sử dụng công nghệ Chroma Key và phông nền xanh giúp các bé cùng bạn bè, giáo viên nước ngoài xây dựng dự án Tư duy sáng tạo.

Trung tâm Anh Ngữ IRIS

Anh ngữ IRIS tạo ra môi trường học cho trẻ thông qua trải nghiệm thực tế ý nghĩa và thú vị. IRIS hiểu rằng, nếu trẻ được cung cấp một môi trường gần gũi thiên nhiên để học tập và khám phá trẻ sẽ phát huy tối đa các tiềm năng của trẻ như: phát triển về mặt thể chất,phát triển về ngôn ngữ và kĩ năng giao tiếp,phát triển được tiếng Anh trên lớp thông qua trải nghiệm thực tế.Tạo được niềm hứng thú trong việc học của trẻ.