Trung tâm học tiếng anh cho trẻ tại Đà Nẵng

Trung tâm học tiếng anh cho trẻ tại Đà Nẵng

Trong thành phố Đà Nẵng hiện nay phát triển rất nhiều trung tâm học tiếng anh cho trẻ em tại Đà Nẵng nổi tiếng. Có thể kể ra đây một vài trung tâm lớn như:

Trung tâm Anh Ngữ AMA

Tại Đà Nẵng đây là trung tâm được cam kết giúp các bạn cải thiện được khả năng giao tiếp tiếng Anh của mình một cách nhanh chóng trong thời gian ngắn. Các bé sẽ được học với đội ngũ giáo viên có cả người Việt và người bản xứ chuyên môn cao, bằng cấp giảng dạy Quốc tế.

Điểm đánh giá trên Edu2Review: 7,3/ 10 – Khá

Điểm hài lòng về học phí bỏ ra: 7,4/ 10 – Hài lòng

Địa chỉ: 56 Lê Đình Dương, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Trung tâm Anh Ngữ IRIS

Anh ngữ IRIS tạo ra môi trường học cho trẻ thông qua trải nghiệm thực tế ý nghĩa và thú vị. IRIS hiểu rằng, nếu trẻ được cung cấp một môi trường gần gũi thiên nhiên để học tập và khám phá trẻ sẽ phát huy tối đa các tiềm năng của trẻ như:

Điểm đánh giá trên Edu2Review: 8,0/ 10 – Tốt

Điểm hài lòng về học phí bỏ ra: 6,7/ 10 – Khá hài lòng

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 55 Thái Thị Bôi, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng

Cơ sở 2: 48 Đặng Dung, Q. Hòa Khánh, Đà Nẵng

Cơ sở 3: 33 Lê Đình Lý, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng

Trung tâm ngoại ngữ Broad Way 

Trung tâm Anh ngữ Broad Way chuyên đào tạo 4 loại ngoại ngữ khác nhau như Trung, Nhật, Hàn và thông dụng nhất là Anh. Với nhiều năm kinh nghiệm cũng như chất lượng đào tạo đạt tiêu chuẩn, Broad Way luôn đảm bảo mang lại những gì tốt đẹp nhất cho tất cả các học viên. Để có được sự tin tưởng của đông đảo các bạn học viên, đó là cả quá trình nỗ lực cố gắng hoàn thiện của Trung tâm Ngoại ngữ Broad Way.

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 234 Ngũ Hành sơn Quận Ngũ Hành Sơn TP. Đà Nẵng

Cơ sở 2: 601 Tôn Đức Thắng Quận Liên Chiểu TP. Đà Nẵng

Điện Thoại: 0511.3911.999 – 0124.3911.999 – 01232.911.999

Trung Tâm Anh Ngữ PoPoDoo Đà Nẵng

Popodoo là một trong những hệ thống trung tâm tiếng Anh lớn nhất nhì tại Việt Nam được thành lập vào năm 2007 đến nay đã có hơn 10 năm phát triển và rất được yêu thích không chỉ môi trường học năng động và tương tác với giáo viên bản xứ cũng như chất lượng đào tạo tốt nhất về nhiều mặt.

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 282 Lý Thái Tông, P.Hòa Minh, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

Cơ sở 2: 63 Khúc Hạo, P.An Hải Bắc, Q.Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Cơ sở 3: 244 Phan Đăng Lưu, Q.Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Cơ sở 4: 36 Chi Lăng, Q.Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0966 710 020

Trung tâm Anh Ngữ Apollo Đà Nẵng

Apollo English là trung tâm dạy Tiếng Anh 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập từ năm 1995. Apollo tự hào là thành viên của International House – tổ chức Anh ngữ uy tín và lâu đời của Vương Quốc Anh. Với khẩu hiệu “Where the best become better”, Apollo luôn luôn nỗ lực không ngừng để trở thành trung tâm dạy tiếng Anh hàng đầu Việt Nam.

Apollo hiện đã có hơn 27 chi nhánh trên khắp cả nước với quy mô rộng lớn nhằm phát triển nền giáo dục tốt nhất cho trẻ em Việt Nam ở hiện tại và tương lai sau.

Địa chỉ: 309 đường Đống Đa, Quận Hải Châu TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 02363 840 665

TiTan Education – Trung Tâm Anh Ngữ Thiếu Nhi Đà Nẵng

TiTan là một trong những trung tâm giáo dục trẻ em toàn diện và tập trung vào các môn học về tự nhiên cũng như tập trung vào lĩnh vực ngoại ngữ nhằm giúp cho trẻ em Việt có thể học tập tốt và hoàn thiện các kĩ năng sống cho chính bản thân mình. Trung tâm Tiếng Anh TiTan nhận biết được tầm quan trọng của tiếng anh đối với hầu hết tất cả mọi người và đặc biệt là trẻ em vì vậy đã cho ra đời những khóa học tiếng anh giao tiếp hay những khóa học như Smart Kids 1, 2, 3, 4, 5 hay TEEN 1, 2,3, 4 dành cho tất cả các bé với nhiều cấp độ khác nhau.

Địa chỉ: 488 đường Nguyễn Tri Phương, Quận Hải châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0916 953 955