Những cuốn sách tiếng Anh dễ đọc giúp bạn có động lực học tiếng Anh

Những cuốn sách tiếng Anh dễ đọc giúp bạn có động lực học tiếng Anh

Đọc là một cách tuyệt vời để xây dựng vốn từ vựng và phạm vi của bạn khi học tiếng Anh. Tuy nhiên, làm việc qua toàn bộ cuốn sách bằng ngôn ngữ thứ hai có thể sẽ khó khăn. Nhưng bạn không cần phải quá lo lắng. Vì dưới đây là Những cuốn sách tiếng Anh dễ đọc giúp bạn có động lực học tiếng Anh. Nếu bạn có thời gian hãy dành một chút thời gian về những cuốn sách này nhé.

cuốn sách tiếng Anh dễ đọc

>> Mời bạn quan tâm: học tiếng anh cơ bản online

1. Don’t Sweat the Small Stuff  - Richard Carlson

 Đừng đổ mồ hôi cho những thứ nhỏ

Tập trung vào làm những việc quan trọng. Mặc dù tác giả có bằng Tiến sĩ, nhưng cuốn sách này rất dễ đọc và đầy những lời khuyên thiết thực cho những người cảm thấy mình có quá nhiều việc phải làm. Lý tưởng để giúp bạn tập trung vào những điều quan trọng trong cuộc sống - như học tiếng Anh. Đây là cuốn sách bán chạy số một tại Hoa Kỳ trong hai năm liên tiếp.

cuốn sách tiếng Anh dễ đọc

 

2. The 7 Habits of Highly Effective People - Stephen R. Covey

7 thói quen của những người làm việc hiệu quả

Một cuốn sách self-help bán chạy nhất khác, trong khi nhiều người xem các nguyên tắc trong cuốn sách này như một cách để tiến lên trong sự nghiệp của họ, nó cũng có thể áp dụng cho việc học ngoại ngữ. Có một số lý do khiến cuốn sách này trở nên phổ biến - nó thực tế, dễ đọc và hiệu quả.

cuốn sách tiếng Anh dễ đọc

 3. The Monk Who Sold His Ferrari - Robin Sharma

 Nhà sư đã bán chiếc Ferrari của mình

 

Câu chuyện về một người đàn ông giàu có, một luật sư bị đau tim đã truyền cảm hứng cho anh ta từ bỏ lối sống cũ và tìm kiếm một lối sống hoàn thiện hơn, cuốn sách này là một cuốn sách bán chạy nhất đã được dịch ra nhiều thứ tiếng. Nó có một câu chuyện đơn giản và là một cuốn sách hay cho những ai tin rằng có một số thứ ngoài kia quan trọng hơn tiền bạc.

4. What I talk about when I talk about running - Haruki Murakami

Tôi nói gì khi nói về chạy bộ

 

Bạn đã bao giờ tự hỏi điều gì khiến một tác giả hàng đầu viết sách bị khô hạn? Hãy tìm hiểu từ Haruki Murakami trong cuốn sách này về cách viết và điều hành. Nó là một bản dịch từ tiếng Nhật và khá ngắn, không giống như các cuộc chạy marathon của tác giả!

5. The Great Gatsby - F. Scott Fitzgerald

Gatsby vĩ đại

 

Nói chung, khi chúng ta nghĩ về những cuốn tiểu thuyết hay bằng tiếng Anh, chúng ta sẽ nghĩ đến những cuốn sách dài dày cộp. Tuy nhiên, có một số ngắn hơn và dễ đọc hơn. The Great Gatsby rất đơn giản để đọc nhưng là một câu chuyện phức tạp khi bạn suy ngẫm về nó. Đọc một cuốn tiểu thuyết kinh điển cũng là một cách tuyệt vời để giúp bạn có động lực đọc nhiều hơn trong tương lai.

Vậy, cuốn sách nào trong số những cuốn sách này sẽ tiếp theo trong danh sách đọc của bạn? Bạn đã đọc cái nào chưa? Có cuốn sách nào khác mà bạn nghĩ nên đưa vào danh sách không? Hãy cho chúng tôi biết nhé.

Học tiếng Anh tại nhà với các khóa học tiếng Anh trực tuyến tại Pantado

 

Hiện nay với thời đại 4.0 thì mọi thứ đều dễ dàng hơn rất nhiều, trong đó việc học cũng vậy, bạn có thể ở nhà, ở bất cứ nơi đâu chỉ cần thiết bị điện tử của bạn kết nối được internet là bạn đã có thể học được.

Việc học tiếng Anh cũng vậy, chỉ cần bạn đăng ký một khóa học tiếng Anh trực tuyến là bạn có thể học ở bất cứ nơi nào mỗi khi bạn có thời gian. Việc học trực tuyến rất tiện lợi vì thời gian học cũng sẽ được linh hoạt hơn, phù hợp với thời gian của bạn.

Pantado – Hệ thống học tiếng Anh online toàn diện đào tạo với chương trình học theo tiêu chuẩn bản ngữ. Với đội ngũ giáo viên giảng dạy đến từ nhiều quốc gia khác nhau, bài giảng phong phó, dễ hiểu, thú vị luôn thức đẩy được các học viên học tập. Các khóa học đa dạng phuc hợp với mọi độ tuổi, trình độ,…

Hãy đăng ký ngay một khóa học tiếng Anh trực tuyến 1 kèm 1 của chúng tôi ngay bây giờ để nâng cao kỹ năng ngoại ngữ của mình nhé. Hoặc bạn có thể đăng ký lớp học tiếng Anh miễn phí của chúng tôi để làm quen với cách giảng dạy của trung tâm. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ hoặc để lại thông tin, các chuyên viên tư vấn sẽ liên hệ hỗ trợ bạn nhanh nhất.