Cách nâng cao trình độ tiếng Anh của bạn khi học trực tuyến

Cách nâng cao trình độ tiếng Anh của bạn khi học trực tuyến

Thực tế là, đạt được sự lưu loát tiếng Anh không phải là điều có thể xảy ra trong một sớm một chiều. Thực sự làm chủ một ngôn ngữ mới cần có thời gian và sự cống hiến. Chọn một khóa học tiếng Anh là một sự đầu tư thực sự và chúng tôi biết rằng các bạn mới muốn có kết quả mà họ có thể tin tưởng. Đó là lý do tại sao chúng tôi phát triển Hệ thống học tiếng Anh trực tuyến – Pantado.

Nâng cao trình đồ học tiếng anh trực tuyến

>> Mời bạn quan tâm: học tiếng anh giao tiếp trực tuyến ở đâu

Đối với một số người, lời hứa về việc "đảm bảo được kết quả" khiến điều gì đó nghe có vẻ quá tốt để trở thành sự thật. Tuy nhiên, chúng tôi tin tưởng rằng với sự trợ giúp của các giáo viên trực tuyến và các bài học tương tác, việc học tiếng Anh có thể thực hiện được đối với tất cả mọi người. Nhưng có thực sự là một cách đảm bảo để cải thiện trình độ tiếng Anh của bạn qua học trực tuyến không? Nếu bạn học Tiếng anh trực tuyến với chúng tôi, câu trả lời là CÓ!

Làm thế nào nó hoạt động

 

Khi bạn tham gia Pantado, chúng tôi sẽ hỏi bạn một số câu hỏi về trình độ tiếng Anh hiện tại, lối sống và động lực học tập của bạn. Từ đó, chúng tôi sẽ tạo một Kế hoạch học tập được cá nhân hóa để giúp bạn tiến bộ trong suốt khóa học của mình.

Nâng cao trình đồ học tiếng anh trực tuyến

>> Mời bạn Xem thêm: Bạn mất bao lâu để học tiếng Anh?

Nếu bạn hoàn thành tất cả các bài học trong trình tự Kế hoạch học tập của mình và ít nhất một lớp trò chuyện trực tiếp mỗi tuần, chúng tôi đảm bảo bạn sẽ đạt được tối thiểu một cấp độ Pantado đầy đủ trong 6 tháng hoặc ít hơn. Đây là lời hứa của chúng tôi, bất kể trình độ tiếng Anh hiện tại của bạn.

Trình độ Anh ngữ Trực tuyến của Pantado là gì?

 

Khóa học Tiếng Anh Tổng quát của chúng tôi được chia thành 16 cấp độ học tập phù hợp với 6 cấp độ Khung Tham chiếu Chung Châu Âu (CEFR) từ A1 đến C2. Để hoàn thành toàn bộ cấp độ Anh ngữ của Pantado, bạn phải hoàn thành thành công từng bài học trực tuyến và vượt qua bài kiểm tra Kết thúc Cấp độ.

Thêm phần thưởng: đối với mỗi bài kiểm tra Kết thúc Cấp độ vượt qua, bạn sẽ có thể tải xuống bằng tốt nghiệp khóa học được chứng nhận để chứng minh trình độ tiếng Anh của bạn. 

Nó sẽ thực sự mất 6 tháng?

 

Điều này phụ thuộc vào cách học của bạn và thời lượng học mà bạn có thể cam kết mỗi tuần. Nhiều học sinh sẽ hoàn thành một cấp độ nhanh hơn nhiều, nhưng tất cả mọi người đều học với tốc độ hơi khác nhau. Khóa học trực tuyến của chúng tôi hoạt động 24/7, có nghĩa là bạn có thể học bao nhiêu lần tùy thích và tiến bộ theo tốc độ của riêng bạn.

Trình tự Kế hoạch học tập của bạn sẽ giúp hướng dẫn bạn, nhưng để cung cấp cho bạn ý tưởng về những gì sẽ xảy ra, mỗi cấp độ trong trường học trực tuyến của chúng tôi được chia thành 6 đơn vị được tạo thành từ các bài học ngắn. Chúng tôi ước tính rằng mỗi đơn vị sẽ mất khoảng 3 đến 4 giờ học, nghĩa là một cấp độ đầy đủ sẽ mất từ ​​18 đến 24 giờ học.

Ngoài việc học trực tuyến các bạn vẫn có thể tham gia các khóa trực tiếp hoặc tham gia vào các câu lạc bộ tiếng Anh để tìm hiểu và tăng thêm khả năng giao tiếp của mình.

Điều gì xảy ra nếu bạn không tiến bộ theo một cấp độ?

 

Trong trường hợp không chắc chắn rằng bạn hoàn thành tất cả các bài học trong trình tự Kế hoạch học tập của mình và ít nhất một lớp học trực tiếp mỗi tuần, nhưng không đạt được Trình độ tiếng Anh của Pantado đầy đủ trong vòng 6 tháng, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn quyền truy cập miễn phí không giới hạn vào các bài học khóa học trực tuyến của chúng tôi kéo dài thêm 6 tháng để giúp bạn đạt được mục tiêu của mình.

Với một phương pháp học trực tuyến đáng tin cậy và Pantdo luôn đảm bảo, bạn có thể tự tin rằng thực sự có một cách đảm bảo để cải thiện trình độ tiếng Anh của bạn qua việc học trực tuyến.

Hãy tham gia ngay một khóa học tiếng Anh trực tuyến với chúng ngay bây giờ nhé!