Bạn mất bao lâu để học tiếng Anh?

Bạn mất bao lâu để học tiếng Anh?

Đặt mục tiêu thực tế là chìa khóa thành công cho nhiều điều trong cuộc sống. Cho dù đó là cam kết với một chế độ tập thể dục hay học một ngôn ngữ mới, sự khởi đầu có thể thú vị nhưng quá sức. Nhìn thấy sự tiến bộ thực sự và đạt được các mục tiêu trên đường đi thường là điều giúp bạn có động lực để tiếp tục.

Tôi sẽ mất bao lâu để học tiếng Anh?

 

Đây là một trong những câu hỏi phổ biến nhất của những người mới học. Bởi vì mọi người học với một tốc độ hơi khác nhau, thường không có câu trả lời dễ dàng. Để đạt được sự trôi chảy hoàn toàn ở cấp độ bản ngữ, có thể mất cả đời cống hiến và thực hành. Nhưng tin tốt là, học giao tiếp tiếng Anh hiệu quả — để đi du lịch, làm việc hoặc học tập ở nước ngoài — có thể không mất nhiều thời gian như bạn nghĩ.

Bạn mất bao lâu để học tiếng Anh?

Tại PANTADO.EDU.VN, chúng tôi tự hào là chuyên gia trong việc giúp các chuyên gia và sinh viên bận rộn tiếp thu một cách nhanh chóng và linh hoạt. Học tiếng Anh trực tuyến với chúng tôi cho phép bạn đặt lịch học và tốc độ tiến bộ của riêng mình. Vì vậy, nếu bạn đang tự hỏi mất bao lâu để trở nên thông thạo, câu trả lời thực sự là tùy thuộc vào bạn.

Để cung cấp cho bạn ý tưởng tốt hơn về những gì có thể đạt được, chúng tôi đã thiết kế một công cụ thông minh sẽ cho bạn thấy những gì bạn có thể học được ở các điểm 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng và 12 tháng trong quá trình học của bạn. Chúng tôi gọi nó là Fluency Calculator. Nó hoàn toàn được cá nhân hóa và dựa trên kết quả của nó dựa trên trình độ tiếng Anh hiện tại của bạn, động lực học tập và thời gian học có sẵn mỗi tuần.

Trường dạy tiếng Anh trực tuyến hoạt động như thế nào?

 

Đây là một câu hỏi phổ biến khác. Để hiểu rõ hơn về thời gian học tiếng Anh với chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách cấu trúc khóa học của chúng tôi.

Bạn mất bao lâu để học tiếng Anh?

>> Mời bạn quan tâm: học tiếng anh online cho người đi làm

Chương trình giảng dạy tiếng Anh tổng quát của pantado trải qua 16 cấp độ lưu loát. Các cấp độ này phù hợp với tiêu chuẩn tiếng Anh của CEFR (Khung tham chiếu chung của Châu Âu) theo cách sau:

  • Cấp độ 1 - 3 = CEFR Cấp độ A1 (Người mới bắt đầu)
  • Cấp độ 4 - 6 = CEFR Cấp độ A2 (Sơ cấp)
  • Cấp độ 7-9 = CEFR Cấp độ B1 (Trung cấp)
  • Cấp độ 10 -12 = CEFR Cấp độ B2 (Trung cấp trên)
  • Cấp độ 13-15 = CEFR Cấp độ C1 (Nâng cao)
  • Cấp độ 16 = CEFR Cấp độ C2 (Thành thạo)

Theo khuôn khổ CEFR, những cá nhân đã đạt được trình độ tiếng Anh B2, “Có thể tương tác với mức độ lưu loát và tự nhiên giúp tương tác thường xuyên với người bản ngữ mà không gây căng thẳng cho bất kỳ bên nào”. Đối với nhiều người học, mức độ thông thạo chức năng này là một mục tiêu lớn.

Để biết bạn sẽ mất bao lâu để đạt được mục tiêu của mình, sẽ giúp bạn hiểu được cách thức hoạt động của từng cấp độ trong trường của chúng tôi. Mỗi cấp độ trong số 16 cấp độ của chúng tôi được chia thành 6 đơn vị học tập, 6 đơn vị này được chia nhỏ thành 4 bài học thực tế. Trong mỗi bài học, bạn sẽ hoàn thành một số hoạt động học ngôn ngữ nhanh được gọi là các bước.

Nghe có vẻ phức tạp, nhưng bằng cách chia nhỏ khóa học của bạn thành các học phần có thể đạt được, bạn có thể học được điều gì đó mới trong mỗi buổi học. Nhóm học thuật của chúng tôi ước tính rằng mỗi đơn vị sẽ mất khoảng 3 đến 4 giờ học chuyên dụng để hoàn thành, có nghĩa là một cấp độ đầy đủ sẽ mất từ ​​18 đến 24 giờ học.

Mặc dù mọi người đều học khác nhau, nhưng những học viên thành công nhất của chúng tôi nhận thấy rằng họ có thể giữ lại những gì họ đã học tốt hơn bằng cách học tập nhất quán trong các đợt ngắn, thay vì trong các buổi “nhồi nhét” dài. Họ cũng nhận thấy việc bổ sung các bài học trực tuyến cốt lõi của họ bằng các lớp học trực tiếp với các giáo viên trực tuyến của chúng tôi thực sự hỗ trợ — và tăng tốc — sự tiến bộ của họ.

Vì vậy, bạn sẽ mất bao lâu để học tiếng Anh? Xem tổng quan về lộ trình học tập của bạn với chúng tôi khi đăng ký học các khóa học như: học tiếng Anh miễn phí, tiếng Anh giao tiếp hoặc tìm hiểu thêm về các lựa chọn khóa học khác của bạn tại PANTADO.