Bật mí phương pháp học tiếng online cho người đi làm hiệu quả nhất

Bật mí phương pháp học tiếng online cho người đi làm hiệu quả nhất

Nhiều người đi làm lựa chọn học thêm tiếng Anh bởi nó là một kỹ năng quan trọng để có thể đạt kết quả cao hơn trong công việc, cũng như mở ra cơ hội thăng tiến. Tuy nhiên, việc học bất cứ ngôn ngữ nào cũng cần rất nhiều thời gian cũng như công sức. Với quỹ thời gian ít ỏi của mình, việc người đi làm đầu tư hầu hết thời gian của mình vào việc học tiếng Anh là điều bất khả thi Đừng lo lắng, bài viết hôm nay sẽ bật mí giúp bạn phương pháp học tiếng Anh online cho người đi làm hiệu quả.

Học tiếng anh online cho người đi làm

 

5 lí do người đi làm nên học tiếng Anh online

 

Linh hoạt thời gian học tập

Một ngày trung bình một người đi làm sẽ có khoảng 8 tiếng làm việc trên công ty, chưa kể tăng ca và thời gian di chuyển. Vì thế để theo học một lớp học tiếng Anh offline là vô cùng vất vả và khó khăn. Thay vào đó việc học tiếng Anh online sẽ giúp người học linh hoạt được thời gian học tập phù hợp với lịch sinh hoạt của mình. Tất nhiên, với phương pháp này bạn cần có sự quyết tâm cao và kiên trì rèn luyện thường xuyên để có thể đạt được target ban đầu bạn đặt ra

 

Học tiếng anh online cho người đi làm

>> Mời bạn quan tâm: Học tiếng anh với người nước ngoài

Tiết kiệm thời gian học tập và di chuyển

Sau một ngày làm việc bận rộn sẽ thật mệt mỏi nếu bạn lại phải di chuyển từ chỗ làm hoặc từ nhà đến chỗ học. Với phương pháp học online bạn chỉ cần mở máy tính lên và kết nối mạng là bạn có thể học bất cứ đâu, bất cứ nơi nào rồi. Thật tiện lợi phải không nào?

Đặc biệt, với phương pháp học này bạn sẽ được giáo viên định hướng học theo năng lực của bạn, bổ sung những điểm yếu và nâng cao điểm mạnh. Bạn sẽ nhanh chóng đạt kết quả cao hơn so với việc bạn cứ lan man học những cái bạn đã biết, hoặc những cái bạn không hiểu theo kiến thức đại trà cho một lớp đông.

 

Kết nối tương tác với thầy cô, bạn bè vô cùng đơn giản

Với phương pháp học này, ngay kể cả khi bạn học online qua những trang web miễn phí, bạn cũng có thể dễ dàng kết nối với những người bạn hay thầy cô của mình. Việc rèn luyện trực tiếp với bạn bè, thầy cô sẽ giúp bạn tăng khả năng giao tiếp tiếng Anh nhanh chóng.

 

Học tiếng anh online cho người đi làm
 

Đa dạng tài liệu học tập

Hầu hết các website học tiếng Anh trực tuyến cho phép người dùng tìm hiểu, học tập cũng như download nhiều tài liệu liên quan đến việc rèn luyện cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh. Bạn có thể thỏa thích lựa chọn và học tập những tài liệu tiếng Anh phù hợp.

 

Có thể vừa học vừa chơi mà vẫn đạt kết quả cao

Thay vì việc học với sách vở khô khan, bạn hoàn toàn có thể tham gia học online với các trò chơi tiếng Anh thú vị, hay đơn giản bạn có thể xem một bộ phim, nghe một câu chuyện, một bài hát thật thư giãn mà vẫn có thể học qua những điều thú vị đó.

 

Một số website tự học tiếng Anh online cho người đi làm hiệu quả

 

British Council Learn English

British Council Hội đồng Anh là một tổ chức trong lĩnh vực giáo dục và văn hóa của Vương quốc Anh tại Hà Nội. Tại trang web học viên có thể tìm thấy các nguồn video, bài học âm thanh, bài hát, câu chuyện cho người học ở mọi lứa tuổi và mọi cấp độ. Ở đây bạn sẽ được tiếp xúc với rất nhiều bài học, video trò chơi, podcast tương tác để tìm hiểu bất kỳ kỹ năng nào. Ở trang web này, bạn cũng có thể tự kiểm tra kiến thức tiếng Anh đã học sau mỗi bài qua các bài thi trực tuyến online.

 

PANTADO.EDU.VN


Pantado.edu.vn là một Wesite đào tạo tiếng Anh trực tuyến mang đến hiệu quả tốt nhất như ở các trường quốc tế. Áp dụng công nghệ 4.0, với phương pháp học tiếng Anh trực tuyến 1 kèm 1 kết hợp với các bài giảng sinh động.được Pantado xây dựng vô cùng sinh động với các hình ảnh, bài hát, câu chuyện vô cùng thú vị kết hợp với phương pháp dạy vô cùng lôi cuốn của các giáo viên được đào tạo bài bản. 

Với chương trình học ở đây, bạn sẽ được test năng lực đầu vào, đánh giá điểm mạnh điểm yếu. Từ đó, giáo viên sẽ xây dựng chương trình học cá nhân hóa cho từng học viên.GIúp bạn nâng cao khả năng nhanh chóng. Đặc biệt, với mô hình 1 - 1, học viên sẽ được tương tác toàn bộ thời gian với giáo viên, nâng cao khả năng phát âm cũng như khả năng giao tiếp.

 

BBC Learning English

Web BBC learning English là một web có tiêu chuẩn cao. Tại đây bạn có thể tìm thấy rất nhiều nguồn tài nguyên miễn phí, bao gồm các khóa học ở các cấp độ khác nhau, một bộ phim truyền hình trực tuyến để theo dõi; học từ vựng, ngữ pháp và luyện nghe từ tin tức và bài viết được phân loại ở các chủ đề thú vị.

 

Ello

Đây là một trong những trang web luyện nghe tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Ello có hơn 2500 bài học tiếng anh miễn phí, với các chủ đề được xây dựng từ các giảng viên trên khắp thế giới.Bạn có thể luyện nghe với rất nhiều đoạn audio/video theo nhiều chủ đề khác nhau tại Ello. Ngoài ra trang web này cũng hỗ trợ tính năng phụ đề ở từng đoạn audio/video.

 

American Stories for English Learners

Trang web này tổng hợp những câu chuyện về nước Mỹ. Các câu chuyện đều được định dạng MP3 và được hỗ trợ script để bạn luyện nghe - hiểu tốt hơn. Ngoài ra, American stories for English Learners còn có chức năng điều chỉnh tốc độ audio để phù hợp nhất với trình độ của bạn.

 

Kinh nghiệm học tiếng Anh online cho người đi làm

Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ một số tips giúp bạn học tiếng Anh online hiệu quả. Mời tham khảo nhé:

 


Học tiếng anh online cho người đi làm

 

  • Nắm chắc trình độ của bạn: Đầu tiên bạn cần phải nắm rõ được bạn đang ở trình độ nào từ đó có thể xây dựng phương pháp học cụ thể và lựa chọn tài liệu học chính xác. Nếu bài học quá dễ, bạn sẽ cảm thấy nhàm chán. Nếu quá khó, bạn sẽ không học được.
  • Học tiếng Anh online theo chủ đề chuyên ngành mình đi làm: Tất nhiên rồi, mục đích của người đi làm khi học tiếng Anh là phục vụ công việc. Vì vậy đừng nên học quá lan man mà hãy tập chung vào chuyên ngành của mình .
  • Sử dụng máy tính hoặc điện thoại có micrô: Các trang web học tiếng anh và ứng dụng này có các hoạt động mà bạn có thể luyện nói. Bạn sẽ cần chuẩn bị micro để luyện.
  • Xác lập phương pháp học: Bạn nên lựa chọn cho mình một phương pháp học cụ thể như học tiếng Anh online miễn phí hoặc học tiếng Anh trực tuyến với giáo viên. Từ việc nắm rõ được năng lực của mình bạn có thể lựa chọn học với giáo viên người Việt hoặc giáo viên người nước ngoài.
  • Lên lịch mỗi ngày để học: Bạn cần luyện tập thường xuyên và đều đặn để nâng cao trình độ. Sắp xếp học tiếng Anh vào thời gian cụ thể mỗi ngày.
  • Luyện tập thực tế: Dù bạn học được nhiều điều với những các trang web học tiếng anh này thì cũng đừng quên luyện tập với người xung quanh nhé! Với phương pháp học tiếng Anh trực tuyến bạn hoàn toàn có thể luyện tập với giáo viên của mình. Bạn có thể cân nhắc phương pháp này nhé

 

Chúc các bạn học tập thật tốt, gặt hái nhiều thành công trong công việc nhé!