Nâng cao kỹ năng chuyên môn của bạn với các lớp học tiếng Anh cho người lớn

Nâng cao kỹ năng chuyên môn của bạn với các lớp học tiếng Anh cho người lớn

Biết tiếng Anh đã trở thành một yêu cầu cơ bản để phát triển, đặc biệt là trong lĩnh vực chuyên môn, nơi điều đặc biệt quan trọng là phải thành thạo ngôn ngữ này nếu bạn muốn tiếp cận các cơ hội việc làm tốt. Không bao giờ là quá muộn để bắt đầu trên con đường này, và thậm chí còn ít hơn nếu quyết định được thúc đẩy bởi mong muốn thay đổi hoặc cải thiện công việc của bạn.

Bạn vẫn còn nghi ngờ về tầm quan trọng của ngôn ngữ này đối với tương lai nghề nghiệp của bạn? Bạn có nghĩ rằng đã quá muộn cho bạn? Với các lớp học tiếng Anh cho người lớn của Pantado, bạn sẽ loại bỏ được những suy nghĩ đó, chứng tỏ rằng bạn có thể làm được và nó sẽ hữu ích và có lợi cho sự nghiệp của bạn.

Xem thêm:>> Học tiếng Anh giao tiếp cấp tốc trực tuyến

 

Những cải tiến chuyên nghiệp mà lớp học tiếng Anh trực tuyến cho người lớn sẽ mang lại cho bạn

Các lớp học tiếng Anh trực tuyến cho người lớn sẽ giúp bạn cải thiện tình hình chuyên môn của mình. Đăng ký Pantado và tìm giáo viên phù hợp nhất với bạn, họ sẽ không chỉ mang lại cho bạn sự tự tin và động lực cần thiết mà còn là một trong những yếu tố quan trọng trong việc phát triển và trưởng thành nghề nghiệp của bạn. 

  • Chuẩn bị cho một cuộc phỏng vấn xin việc bằng tiếng Anh: nếu bạn đang tìm kiếm một công việc, một giáo viên tiếng Anh cho người lớn là một nguồn lực cần thiết để có được một công việc tốt. Nó sẽ cho phép bạn nộp đơn cho các lời mời làm việc chất lượng cao hơn và đối mặt với các cuộc phỏng vấn với sự tự tin rằng bạn có thể giao tiếp bằng tiếng Anh và bạn sẽ làm tốt điều đó.
  • Mở rộng mạng lưới quan hệ của bạn: biết tiếng Anh sẽ mở ra khả năng duy trì các mối quan hệ kinh doanh và nghề nghiệp với mọi người từ khắp nơi trên thế giới. lĩnh vực của bạn mà bạn sẽ không thể hiểu được.
  • Dễ thăng tiến: bất kỳ công ty nào tương đối phù hợp trong lĩnh vực của mình hiện nay đều cần sự hợp tác của các nhóm đa văn hóa nếu muốn thành công trên trường quốc tế. Các lớp học tiếng Anh cho người lớn sẽ cung cấp cho bạn những kỹ năng được đánh giá cao trong công ty của bạn, điều này sẽ giúp ích cho sự phát triển nghề nghiệp của bạn trong đó. Hãy nhớ rằng hầu hết các vị trí đảm nhiệm đều yêu cầu kiến ​​thức tiếng Anh như một điều kiện tiên quyết.
  • Di chuyển quốc tế: có lẽ một trong những lựa chọn công việc bạn đang cân nhắc là chuyển đến một quốc gia khác để làm việc. Học tiếng Anh sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu này. Bất kể bạn muốn phát triển sự nghiệp ở quốc gia nào, điều cần thiết là bạn phải có một số trình độ tiếng Anh để có thể dễ dàng hơn. 
  • Truy cập thêm thông tin: đào tạo liên tục và cập nhật là điều cần thiết nếu bạn muốn có một sự nghiệp lâu dài và bổ ích. Ngày nay, hầu hết các thông tin liên quan đều được viết bằng tiếng Anh. Nếu bạn muốn cập nhật những tin tức và cập nhật mới nhất trong lĩnh vực của mình, các lớp học tiếng Anh cho người lớn sẽ là đồng minh tuyệt vời của bạn trong công việc này. 

 

Cách tận dụng tối đa các lớp học tiếng Anh trực tuyến cho người lớn

Bạn đã quyết định muốn bắt đầu các lớp học tiếng Anh cho người lớn, bạn đã ngừng nghe tất cả những người và trang web nói với bạn rằng tuổi tác sẽ khó khăn hơn và bạn đã quyết tâm đặt cược vào bản thân và cá nhân của mình. tăng trưởng, bây giờ bạn chỉ cần biết cách tận dụng 100% bài học này và định hướng nó để đạt được mục tiêu nghề nghiệp của mình.

 

Nếu bạn muốn biết các lớp học tiếng Anh trực tuyến cho người lớn như thế nào, bạn sẽ tìm thấy tất cả các chìa khóa trong bài viết này.

  • Làm việc trên các từ vựng và cách diễn đạt quan trọng và phổ biến nhất về lĩnh vực công việc của bạn. 
  • Thực hiện các cuộc phỏng vấn xin việc giả bằng tiếng Anh.
  • Thực hiện các hoạt động theo định hướng hành động: kết thúc một thỏa thuận kinh doanh, sắp xếp một cuộc họp, gọi điện thoại, v.v.
  • Đặt mục tiêu học tập rõ ràng. Chúng phải được xác định rõ ràng và thực tế để chúng không thể đạt được. 
  • Theo dõi sự tiến bộ của bạn: nhận thức được thành tích của bạn sẽ giúp bạn có động lực.

 

Trình độ tiếng Anh được các nhà tuyển dụng đánh giá cao nhất

Có bằng cấp tiếng Anh chính thức thường là điều cần thiết để cải thiện CV của bạn, xin việc hoặc tìm việc làm ở nước ngoài. Trong nhiều trường hợp, bạn sẽ được yêu cầu trình bày bằng cấp của mình, nhưng có những bằng cấp tiếng Anh nào và bạn nên lấy bằng nào trong trường hợp của mình?

  • Đi làm việc ở nước ngoài: TOEFL hoặc IELTS là những bài kiểm tra hiện đang được quốc tế công nhận rộng rãi nhất. Chúng khác nhau ở điểm TOEFL tập trung vào tiếng Anh Mỹ, trong khi IELTS Kiểm tra tiếng Anh của người Anh, chúng yêu cầu trình độ ngoại ngữ cao và quan trọng đến mức ở các quốc gia như Anh, Mỹ, New Zealand, IELTS là yêu cầu cơ bản để xin cư trú và xin việc.
  • Để làm việc ở nước ngoài: Nếu bạn đang tìm kiếm bằng cấp chứng nhận trình độ tiếng Anh của mình để làm việc trong một công ty nước ngoài, chúng tôi khuyên bạn nên chọn tham gia các kỳ thi Cambridge. Cấp độ Cambridge được biết đến nhiều nhất và được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay là Chứng chỉ đầu tiên, tương đương với trình độ B2. Lựa chọn khác là tham gia các kỳ thi được tổ chức tại các trường ngôn ngữ chính thức trong mỗi cộng đồng tự trị, kỳ thi này đánh giá trình độ tiếng Anh của bạn theo Khung Tham chiếu Ngôn ngữ Châu Âu. Vấn đề với các tổ chức này là chúng chỉ có hiệu lực ở một số quốc gia.