Học tiếng Anh trực tuyến ngay bây giờ

Học tiếng Anh trực tuyến ngay bây giờ

Tất cả chúng ta đều biết rằng học trực tuyến rất tiện lợi - không gặp vấn đề về tìm chỗ để xe hoặc hành trình dài trên những con đường đông đúc, tắc nghẽn! Nhưng có thể bạn không thích ý tưởng tự học, chỉ với một chiếc máy tính. Bạn muốn liên hệ với giáo viên và các sinh viên khác; bạn muốn được giúp đỡ và hỗ trợ để bạn có thể có được trong một môi trường học tốt. Bạn cần biết rằng giáo viên đang theo dõi sự tiến bộ của bạn; bạn cần biết rằng ai đó quan tâm và muốn giúp bạn nếu bạn gặp khó khăn.

Học tiếng Anh trực tuyến ngay bây giờ

 

Vì vậy, bạn có thể nhận được tất cả những điều đó trong giảng dạy trực tuyến? Bạn có thể nghĩ câu trả lời là 'không'. Nhưng trên thực tế, bây giờ bạn có thể nhận được mọi thứ trong các bài học tiếng Anh trực tuyến mà bạn có thể nhận được ở trung tâm, bao gồm tất cả sự hỗ trợ và liên hệ cá nhân.

Làm thế nào để tôi có thể học tốt tiếng Anh? Tôi có thể tìm thấy khóa học trực tuyến ở đâu? Làm thế nào nó hoạt động tốt? Đọc để tìm hiểu.

Những gì bạn cần để học tiếng Anh thành công

Cũng như các tài liệu học tập tốt (sách, đa phương tiện, v.v.), các chuyên gia về học tiếng Anh đều đồng ý rằng bạn cần:

  • Để nghe được nhiều tiếng Anh và nói
  • Để tự mình nói được nhiều tiếng Anh
  • Tương tác nhiều bằng tiếng Anh với người khác
  • Phản hồi về sự tiến bộ của bạn (cách bạn đang làm) từ các chuyên gia học ngôn ngữ
  • Giáo viên được đào tạo, có trình độ và hữu ích

Pantado.edu.vn đã cung cấp tất cả những điều này, cộng với khả năng bắt đầu khóa học của bạn khi bạn thích và học khi bạn muốn. Và bạn có thể chắc chắn về chất lượng của chúng tôi: các bài học của chúng tôi được xác nhận và phù hợp với các tiêu chuẩn toàn cầu và chúng tôi đã giảng dạy tiếng Anh trong nhiều năm. Vì vậy, chúng tôi biết công việc của mình!

Học tiếng Anh trực tuyến ngay bây giờ

>> Xem thêm: Học tiếng Anh trực tuyến qua Digital Classroom

Bây giờ - Hãy tham gia khóa học tiếng Anh trực tuyến 

Các bài học trực tuyến không phải là mới ở Pantado. Chúng tôi đã giảng dạy trực tuyến trong nhiều năm: không chỉ với đa phương tiện kỹ thuật số mà còn các bài học thực tế với giáo viên. Vì vậy, chúng tôi cũng có rất nhiều kinh nghiệm với việc giảng dạy trực tuyến, và chúng tôi đã có thời gian để tìm hiểu cách thực hiện nó thực sự tốt.

Tuy nhiên, có một số ngươi thích học trực tiếp tại các trung tâm tiếng Anh, bởi vì nhiều người nghĩ khi học trực tiếp họ sẽ được nói và nghe tiếng Anh nhiều hơn, cũng như sự trợ giúp khác. Nhưng tất nhiên, hiện tại không phải ai cũng có thể đến trung tâm để học, vậy chúng tôi đã làm gì? Chúng tôi đã mang việc học tiếng Anh của chúng tôi đến với bạn, bằng cách mở khóa nhiều tính năng bổ sung cho các khóa học trực tuyến của chúng tôi.

Giờ đây, chúng tôi có thể mang đến cho bạn trải nghiệm tương tự, với sự hỗ trợ, giúp đỡ và tiếp xúc giữa con người với nhau, giống như học trực tiếp tại một trung tâm tiếng Anh.

Học tiếng Anh trực tuyến ngay bây giờ

Đây là những gì bạn sẽ nhận được từ các khóa học mới của Pantado “100% Trực tuyến”:

  • Quyền truy cập không giới hạn vào hoạt động tương tác & sổ làm việc kỹ thuật số mà bạn có thể sử dụng bất cứ khi nào bạn thích, 24/7.
  • Các bài học nhóm nhỏ trong lớp học trực tuyến với các giáo viên được đào tạo và có trình độ chuyên môn của chúng tôi.
  • Rất nhiều cơ hội để tương tác bằng tiếng Anh với giáo viên và sinh viên khác.
  • Theo dõi các cuộc gọi từ nhân viên chuyên gia qua điện thoại để xem tình trạng của bạn như thế nào và nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào.
  • Các buổi tư vấn trực tuyến bất cứ khi nào bạn cần.

Vì vậy, bạn sẽ không bao giờ cô đơn - ngoại trừ khi bạn muốn! Những khuôn mặt thân thiện, sự giúp đỡ và hỗ trợ của người khác sẽ chỉ cách bạn một cú click chuột.

Cuộc khủng hoảng COVID -19 đã tạo ra một sự khác biệt lớn đối với cuộc sống của chúng ta. Chúng ta phải sống khác, làm việc khác và làm nhiều thứ khác nhau. Và một số việc chúng tôi đã phải ngừng hoàn toàn.

Nhưng học tiếng Anh không phải là một trong những điều đó. Bạn không cần phải đợi đến tháng 9 hoặc tháng 1 năm sau để bắt đầu học tiếng Anh. Ngay bây giờ bạn có thể học tiếng Anh trực tuyến với tất cả những lợi ích mà bạn có thể nhận được tại trung tâm Anh ngữ trực tuyến Pantado. Bạn sẽ có được sự hỗ trợ như nhau và thành công tương tự, mà không cần phải rời khỏi nhà của mình… chúng tôi đảm bảo điều đó!

Tìm hiểu thêm về Khóa học tiếng Anh trực tuyến của chúng tôi  ngay bây giờ.