Học tiếng Anh trực tuyến qua Digital Classroom

Học tiếng Anh trực tuyến qua Digital Classroom

Tận dụng tối đa thời gian của bạn và học tiếng Anh trong sự thoải mái tại nhà riêng của bạn với digital Classroom của chúng tôi.

Bạn đã cố gắng học tiếng Anh với nhiều cách nhưng không đạt được tiến bộ nào? Có thể bạn đã xem một số video trực tuyến hoặc thử một ứng dụng học từ vựng tiếng Anh? Tại Pantado, chúng tôi nghĩ rằng điều quan trọng là bạn phải tự học nhưng cũng cần có thời gian với giáo viên có trình độ chuyên môn cao để cung cấp cho bạn phản hồi và hướng dẫn bạn cần để thực sự học tiếng Anh. 

Học tiếng Anh trực tuyến qua Digital Classroom

>> Mời bạn tham khảo: chương trình học tiếng anh trực tuyến

Sử dụng phần mềm digital Classroom được tùy chỉnh của chúng tôi, bạn có thể đưa lớp học tiếng Anh của mình vào giữa phòng khách của bạn nhưng vẫn giữ được trải nghiệm học tập cao cấp mà bạn sẽ được hưởng tại một trong những trường vật lý của chúng tôi.

Học tiếng Anh dễ dàng hơn 

PANTADO digital Classroom giúp việc học tiếng Anh dễ dàng hơn. Với một cú nhấp chuột từ bảng điều khiển dành cho học viên, bạn có thể tham gia lớp học video nhóm. Nó cũng dễ sử dụng khi bạn đang ở trong lớp học trực tuyến. Không có gì phải bối rối để bạn có thể tập trung vào việc nói tiếng Anh.  

Học tiếng Anh trực tuyến qua Digital Classroom

 

Digital Classroom là một tính năng cao cấp trong trải nghiệm học tiếng Anh tích hợp đầy đủ của chúng tôi. Mọi thứ về công cụ này đều tập trung vào việc cho phép giao tiếp tự tin, cho dù đó là tài liệu tích hợp sẵn trong lớp học, phòng đột phá để đóng vai hay trình nhắn tin trò chuyện để tương tác sâu hơn.  

Trải nghiệm này rất khác so với các nhà cung cấp dịch vụ học tập khác, nơi bạn chỉ phải kết nối thông qua một công cụ khác và không có quyền truy cập vào bất kỳ tài liệu chuyên nghiệp nào. Không cần phải nhớ các thông tin đăng nhập và mật khẩu khác nhau để truy cập các lớp học, vì tất cả đều là một phần của cùng một hệ thống học tập nâng cao. 

Tận dụng thời gian của bạn 

Không chỉ là về công nghệ như tại Pantado, mọi lớp học đều được thiết kế riêng để thực hành những gì bạn đã học trong phần tự học mà bạn đã học. Tất cả các tài liệu bạn sẽ thấy trong digital Classroom được thiết kế đặc biệt cho trình độ tiếng Anh của bạn. Bạn thậm chí có thể đặt một lớp học bất cứ khi nào bạn sẵn sàng để đảm bảo rằng bạn tận dụng tối đa thời gian của mình. Ba học sinh khác trong nhóm của bạn sẽ có cùng trình độ với bạn.  

Học tiếng Anh trực tuyến qua Digital Classroom

Phản hồi từ các giáo viên có trình độ cao của chúng tôi 

Tất cả các lớp học tiếng Anh của chúng tôi đều được thiết kế để các giáo viên có trình độ cao của chúng tôi có thể tập trung vào những gì họ làm tốt nhất - giảng dạy, đưa ra phản hồi và đánh giá, đảm bảo bạn đã nắm được ngôn ngữ của bài học và sẵn sàng tiếp tục.

Kinh nghiệm học tiếng anh hiệu quả nhất

Tại Pantado, chúng tôi cam kết đảm bảo rằng học viên của chúng tôi có thể tiếp tục học tiếng Anh một cách hiệu quả nhất mọi lúc mọi nơi. Tất cả khóa học của chúng tôi hiện đã có sẵn trực tuyến và chúng tôi đảm bảo rằng người học của chúng tôi vẫn đang tiến bộ và học hỏi. 

Học tiếng Anh trực tuyến đã được chứng minh là có hiệu quả nhưng chỉ khi nó được thiết kế phù hợp. Tại Pantado, chúng tôi đã sử dụng tất cả kinh nghiệm mà chúng tôi đã phát triển trong gần 50 năm giảng dạy tiếng Anh với công nghệ mới nhất và các lớp học trực tuyến và chúng tôi đã điều chỉnh nó hoàn toàn để khả dụng 100%. 

Người học của chúng tôi nghĩ rằng học trực tuyến là hiệu quả, bởi vì khóa học của chúng tôi đã được thiết kế đặc biệt để hoạt động một cách hiệu quả nhất. Bạn có muốn học thử không?

Tận dụng tối đa thời gian của bạn và bắt đầu học tiếng Anh với digital Classroom của chúng tôi như một phần trong trải nghiệm học tập tích hợp đầy đủ của chúng tôi.  

Đăng ký khóa học tiếng Anh trực tuyến tại nhà của chúng tôi ngay nhé!