Các lớp học tiếng Anh trực tuyến cho trẻ từ 3 đến 15 tuổi như thế nào?

Các lớp học tiếng Anh trực tuyến cho trẻ từ 3 đến 15 tuổi như thế nào?

Ngày nay, kỹ năng ngôn ngữ rất được coi trọng trong ngành giáo dục. Tất cả chúng ta đều biết rằng tiếng Anh là "THE language". Con bạn có thể có trình độ cao hơn bạn khi ở độ tuổi của nó. Tiếng Anh đã phát triển vượt bậc trong những năm gần đây, với khoảng 130 triệu người hiện đang học ngôn ngữ này. 

Tiếng Anh là ngôn ngữ được học và nói nhiều trên thế giới, điều này làm cho nó trở thành một môn học rất hấp dẫn đối với các trường học và cao đẳng, vì vậy con bạn có thể sẽ kết thúc việc học tiếng Anh vào một thời điểm nào đó trong cuộc đời học tập của chúng.

 

Xem thêm: >>  5 chìa khóa giúp trẻ học ngoại ngữ trực tuyến

Các lớp học tiếng Anh cho trẻ em của Pantado là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang cân nhắc đăng ký cho con mình tham gia các lớp ôn tập tiếng Anh. Dưới đây là một số điểm chính về các lớp học tiếng Anh trực tuyến cho trẻ em mà chúng tôi hy vọng sẽ giải tỏa mọi nghi ngờ mà bạn có thể có trước khi đăng ký Pantado.

 

Ưu điểm của các lớp học tiếng Anh trực tuyến cho trẻ em

Học một ngôn ngữ khác luôn có lợi và trong trường hợp trẻ em, nó cũng là một hoạt động dễ dàng. Khi bạn còn trẻ, bộ não của bạn dẻo dai hơn nhiều và có thể tiếp thu các khái niệm mới và học tập dễ dàng hơn nhiều. Đó là lý do tại sao thời thơ ấu và thanh niên là giai đoạn tốt nhất để bắt đầu học tiếng Anh. Một số lợi thế của các lớp học tiếng Anh trực tuyến cho trẻ em là:

 

  • Thông thạo ngôn ngữ hơn: bắt đầu các lớp học tiếng Anh từ 3-4 tuổi sẽ giúp bạn đạt được trình độ ngôn ngữ tốt hơn so với khi bạn bắt đầu sau đó. Não bộ của trẻ em được chuẩn bị để học và kết hợp các ngôn ngữ mới một cách dễ dàng, vì vậy chúng bắt đầu càng sớm, chúng sẽ càng đạt được sự trôi chảy.
  • Nền tảng văn hóa hơn: với các lớp học tiếng Anh, các em không chỉ được học ngôn ngữ mà còn được làm quen với một nền văn hóa mới giúp mở mang đầu óc và có thêm hiểu biết về thế giới xung quanh.
  • Tiếp cận cơ hội: những người nói được một số ngôn ngữ có nhiều cơ hội tiếp cận với mọi người, thành phố, trường đại học và cơ hội việc làm. Nói tóm lại, các lớp học tiếng Anh sẽ mang lại cho bạn một tương lai cá nhân và nghề nghiệp thú vị hơn nhiều.
  • Kết quả học tập tốt hơn: khi bạn học một ngôn ngữ mới, việc đồng hóa từ vựng và cách phát âm của ngôn ngữ thứ hai sẽ dễ dàng hơn nhiều. Hơn nữa, một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người nói các ngôn ngữ khác nhau có tinh thần linh hoạt hơn và có thời gian giải quyết vấn đề dễ dàng hơn.

 

5 mẹo để chọn giáo viên tiếng Anh trực tuyến tốt nhất cho trẻ em

Nếu có một quyết định quan trọng cần đưa ra trước khi đăng ký cho con bạn tham gia các lớp học tiếng Anh trực tuyến, đó là giáo viên nào sẽ phù hợp nhất với con bạn. Điều cần thiết là có sự kết nối tốt giữa giáo viên và trẻ để việc học diễn ra trôi chảy.

Tại Pantado, bạn có rất nhiều giáo viên tiếng Anh cho trẻ em và đôi khi có thể khó đưa ra quyết định, vì vậy chúng tôi muốn đưa ra một số mẹo giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn giáo viên tiếng Anh tốt nhất cho con mình.

 

  • Sử dụng các bộ lọc: điều đầu tiên bạn cần phải rõ ràng là bạn có thời gian biểu nào cho các lớp học tiếng Anh của mình, bạn muốn học bao nhiêu, tần suất và số tiền bạn muốn trả cho chúng. Dựa trên các thông số này, bạn có thể lọc và loại bỏ những giáo viên không phù hợp với yêu cầu của bạn.
  • Tìm hiểu kinh nghiệm của họ: mỗi giáo viên có một hồ sơ cá nhân, trong đó họ liệt kê kinh nghiệm, chuyên môn, phương pháp giảng dạy, v.v. Nếu bạn cho rằng thông tin công khai của họ là không đủ, đừng ngần ngại viết thư cho họ nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào. có. 
  • Bản ngữ hoặc song ngữ: điều rất quan trọng trước khi chọn giáo viên ngôn ngữ là quyết định xem bạn muốn họ trở thành người bản ngữ và chỉ nói chuyện với con bạn bằng tiếng Anh hay bạn muốn trẻ biết một số tiếng Anh để trẻ có thể hiểu được từng ngôn ngữ. khác bằng ngôn ngữ mẹ đẻ của họ. Chúng tôi khuyên rằng nếu đây là lần đầu tiên con bạn học tiếng Anh, bạn nên chọn một giáo viên song ngữ vì con bạn sẽ dễ dàng giao tiếp với con bạn bằng tiếng Anh hơn.
  • Nhìn vào nhận xét của họ: tất cả giáo viên đều có đánh giá công khai từ những học sinh trước đây mà họ đã dạy. Điều rất quan trọng là bạn phải đọc chúng một cách bình tĩnh, chúng sẽ giúp bạn hình thành hình ảnh tinh thần về tính cách và phong cách của giáo viên trong lớp học của họ. Đây sẽ là lần tiếp xúc đầu tiên với khía cạnh cá nhân hơn của giáo viên, rất hữu ích để loại trừ các ứng viên có thể.
  • Có một cuộc phỏng vấn: khi bạn đã vượt qua tất cả các bộ lọc, tất cả những gì còn lại là lên lịch một cuộc họp ngắn với (những) giáo viên mà bạn đã chọn vào vòng chung kết. Tại Pantado, bạn có tùy chọn đặt một buổi học tiếng Anh 20 phút miễn phí, nơi bạn sẽ nói chuyện với giáo viên, kiểm tra xem tính cách của họ có tương thích với con bạn không và chia sẻ mục tiêu học tập và sở thích của bạn.

 

Các lớp học tiếng Anh cho trẻ em tại Classgap như thế nào?

Nếu bạn đã bị thuyết phục và bạn cho rằng đăng ký cho con mình tham gia các lớp học tiếng Anh trực tuyến là một ý tưởng tuyệt vời, tất cả những gì bạn phải làm là giải quyết mọi nghi ngờ mà bạn có thể có về giáo dục trực tuyến. Pantado là một nền tảng trực tuyến có thể truy cập và dễ sử dụng, để bắt đầu, bạn chỉ cần làm theo các bước dưới đây:

  • Khi bạn đã đăng ký, bạn sẽ có thể truy cập danh sách giáo viên tiếng Anh cho trẻ em.
  • Sử dụng các bộ lọc để chọn những gì bạn quan tâm nhất: nếu bạn muốn họ trở thành người bản ngữ hay không, mức giá bạn muốn trả, thời gian biểu bạn muốn cho các lớp học của mình ...
  • Chọn giáo viên: kiểm tra hồ sơ cá nhân của các giáo viên tiếng Anh và đừng bỏ lỡ các video thuyết trình của họ. Một khi bạn đã tìm thấy một trong những phù hợp nhất với mục tiêu của mình, hãy đọc tất cả các nhận xét của họ và xem lịch học của họ.
  • Một khi bạn đã tìm thấy một trong những bạn thích nhất, bạn có thể đặt một bài học. 
  • Nói chuyện với anh ấy / cô ấy: nhiều giáo viên cung cấp thời gian dùng thử 20 phút miễn phí để tìm hiểu nhau và giải thích mục tiêu của bạn để xem liệu anh ấy / cô ấy có phải là người phù hợp để gặp họ hay không. Bạn cũng có tùy chọn liên hệ với họ bằng tin nhắn.

Trên nền tảng của mình, chúng tôi đã tích hợp tất cả các tính năng và công cụ mà bạn cần để tạo cho các lớp học tiếng Anh cho trẻ em một trải nghiệm độc đáo:
 

  • Lớp hoặc gói cá nhân: giáo viên đưa ra nhiều mức giá khác nhau. Bạn có thể đặt một bài học 1-1 hoặc chọn một gói. Ưu điểm của các gói là giá mỗi lớp rẻ hơn. Nếu ý tưởng của bạn là có từ 5 đến 10 lớp, chúng là một lựa chọn rất tốt.
  • Khi lớp học bắt đầu, bạn sẽ có tùy chọn truy cập lớp học ảo. Ở đó bạn sẽ tìm thấy tất cả các loại công cụ để làm cho các lớp học trực tuyến trở nên hoàn thiện hơn.
  • Giáo viên sẽ có thể chia sẻ màn hình của mình và tất cả các loại tài liệu, bản trình bày, Excel, v.v. 
  • Bảng trắng ảo là lý tưởng để giải thích những khái niệm không hoàn toàn rõ ràng hoặc khó hiểu.
  • Nó bao gồm tùy chọn chia sẻ tệp âm thanh, video và liên kết YouTube để bổ sung cho việc học.
  • Trò chuyện tích hợp sẽ tạo điều kiện giao tiếp giữa hai bạn từ bên trong nền tảng.
  • Nếu bạn cần bất cứ điều gì hoặc có bất kỳ nghi ngờ nào, bạn có thể truy cập phần Trợ giúp hoặc Dịch vụ khách hàng và chúng tôi sẽ cố gắng giải quyết chúng.
  • Khi lớp học kết thúc, bạn có thể để lại nhận xét về lớp học, bằng cách này bạn sẽ giúp những người dùng khác quan tâm đến cùng môn học.

Bây giờ bạn đã biết tất cả thông tin chi tiết về giáo dục trực tuyến và bạn biết tất cả những lợi ích mà việc đăng ký các lớp học tiếng Anh cho trẻ em sẽ mang lại cho con bạn, tất cả những gì bạn phải làm là đăng nhập vào Pantado và bắt đầu tận hưởng tất cả những lợi ích của việc trực tuyến các lớp học.