5 chìa khóa để trẻ học ngoại ngữ trực tuyến

5 chìa khóa để trẻ học ngoại ngữ trực tuyến

Ngoại ngữ có thực sự khó? những bài học ngoại ngữ cho trẻ em có lỗi thời không? bạn có thể khiến trẻ em muốn học ngoại ngữ không?

Khi chúng tôi nói về ngoại ngữ cho trẻ em với các phụ huynh và giáo viên khác, đây là những câu hỏi mà tất cả chúng tôi đều tự hỏi. Ngoại ngữ là công việc vĩnh viễn chưa hoàn thành và chúng ta thường có xu hướng nghĩ rằng hoặc bạn giỏi ngoại ngữ, nhưng thực tế không phải vậy.

Bất kỳ đứa trẻ nào đặt tâm trí vào nó đều có thể từ ghét ngoại ngữ đến hiểu biết và thậm chí thích thú với nó. Như trong bất kỳ nhiệm vụ nào khác, nỗ lực và kiên trì là chìa khóa để không bị tụt lại trong các lớp học toán. 

Vì vậy, với tư cách là cha mẹ, nhiệm vụ của bạn sẽ là phát hiện ra điều gì không ổn trong mối quan hệ của con bạn với ngoại ngữ và lựa chọn giải pháp thích hợp nhất cho vấn đề này

Xem thêm: >>  Học tiếng Anh giao tiếp trực tuyến cho người mất gốc

 

Những khó khăn phổ biến nhất khi học ngoại ngữ ở trẻ em

Bước đầu tiên, như chúng tôi đã đề cập, là phát hiện vấn đề của trẻ em với ngoại ngữ là gì, và có một danh sách dài các tình huống và khó khăn phổ biến mà trẻ em của chúng ta phải đối mặt trong quá trình học ngoại ngữ của chúng. Chúng tôi đã tổng hợp một số để bạn có thể đọc kỹ và suy nghĩ xem liệu con bạn có phù hợp với bất kỳ hình thức nào trong số đó hay không:
 

Thiếu sự phát triển về năng lực trừu tượng của họ:

Mỗi đứa trẻ trải qua một tốc độ phát triển khác nhau và do đó không phải tất cả trẻ em đều đạt đến tư duy trừu tượng với tốc độ như nhau. Nên thích nghi dần dần kiến ​​thức ngoại ngữ mới, theo nhịp độ tiếp thu của trẻ.

 

Phương pháp sư phạm cổ xưa:

Vấn đề có thể không nằm ở con bạn, mà nằm ở cách dạy dỗ mà con bạn đang nhận được. Một giáo viên không có động lực, không sử dụng các ví dụ thực tế, công cụ công nghệ và một số niềm vui trong các bài học của mình đã mất tất cả. Trong trường hợp này, điều quan trọng là bạn phải tìm một gia sư để lấp đầy những khoảng trống này trước khi quá muộn.


 

Cơ sở của họ trong ngoại ngữ là kém:

Việc học ngoại ngữ đối với trẻ em cũng giống như việc leo lên một chiếc thang, nội dung tích lũy và trẻ khó học được những khái niệm mới nếu chúng chưa đồng hóa những khái niệm trước một cách chính xác. Nên kiểm tra lại ở nhà xem bạn đã hiểu từng bài chưa trước khi chuyển sang bài tiếp theo. Trong lớp có rất nhiều học sinh và các em có thể sẽ có tốc độ học tập cao hơn.
 

Khuyết tật học tập:

Bạn có biết rằng chứng khó đọc tồn tại trong ngoại ngữ? Nó được gọi là rối loạn và là một khó khăn trong việc học và phát triển các quy tắc ngữ pháp ngoại ngữ không liên quan đến bất kỳ rối loạn thể chất nào. Tương tự như vậy, có nhiều rối loạn khác có thể cản trở việc học của con bạn trong các lớp học ngoại ngữ.
 

Thiếu bối cảnh giữa ngoại ngữ và thực tế:

Đôi khi ngoại ngữ được trình bày như một loạt các quy tắc khó hiểu mà bạn phải ghi nhớ vì mục đích của nó và họ quên thảo luận về phần quan trọng nhất: ngoại ngữ là một môn học giải thích và thực hành thực tế. Nó sẽ dễ hiểu hơn cho trẻ em.

 

5 chìa khóa để thành công trong các bài học ngoại ngữ cho trẻ em

Khi các khó khăn đã được xác định, đã đến lúc tập trung vào các giải pháp và những lời khuyên bạn nên làm theo để giúp con bạn đạt được trình độ giỏi ngoại ngữ. Điều này sẽ giúp trẻ theo kịp các lớp ngoại ngữ cho trẻ em.
 

1.  Chọn phương pháp học phù hợp nhất với con bạn: 

Để học thành công, điều quan trọng là con bạn phải cảm thấy thoải mái với nhịp độ và phong cách của lớp học. Mỗi đứa trẻ đều có những nhu cầu khác nhau và bài học toán được dạy ở trường một mình có thể là không đủ. Nếu bạn cảm thấy con mình cần học tập cá nhân hóa hơn, chúng tôi đề xuất các bài học ngoại ngữ trực tuyến cho trẻ em của Pantado.

Trên nền tảng của chúng tôi, bạn sẽ tìm thấy các giáo viên chuyên về tất cả các lĩnh vực liên quan đến ngoại ngữ, bạn chỉ cần chọn giáo viên phù hợp nhất với tính cách của con mình và lên lịch cho lớp học trực tuyến đầu tiên vào ngày và giờ phù hợp nhất với bạn. Bạn sẽ thấy rằng, nhờ phương pháp giảng dạy cá nhân hóa 100% của Pantado, con bạn sẽ tiến bộ từng ngày cho đến khi đạt được trình độ mong muốn. 

 

2. Hình thành thói quen học tập:

 Đối với trẻ em việc có thói quen học tập hàng tuần là vô cùng quan trọng, việc đi học lại môn to ngoại ngữ hàng tuần vào các ngày giống nhau và đúng giờ sẽ giúp trẻ có thói quen học tập, sẽ rất nhiều. ít khó khăn hơn cho họ khi bắt tay vào làm việc với môn học. Điều tốt nhất nên làm là để chúng lớn lên trong vòng vây của ngoại ngữ, nhưng nếu bạn thấy con mình đang gặp khó khăn, bạn sẽ phải có biện pháp củng cố và thuê một giáo viên dạy toán trực tuyến cho trẻ.

 

3. Thúc đẩy niềm vui:

Chúng ta không được quên rằng trẻ em cần được giải trí, vui chơi là một phần rất quan trọng trong sự phát triển của trẻ. Tóm lại, bạn có thể sử dụng các câu chuyện ngoại ngữ, trò chơi với các hình ảnh, bất kỳ hoạt động nào kích thích trí óc của chúng và khiến chúng có một khoảng thời gian vui vẻ, để chúng liên hệ ngoại ngữ với một thứ gì đó hữu hình, đơn giản và thú vị.

 

4. Thất bại là một cơ hội:

Bạn luôn có thể học hỏi từ những sai lầm, đừng quên điều này. Nếu bạn truyền những giá trị này cho con mình, bạn sẽ giảm áp lực của chúng về ngoại ngữ và chúng sẽ học được một bài học tuyệt vời mà chúng sẽ có thể áp dụng vào nhiều việc khác trong suốt cuộc đời của chúng. Hãy tận dụng những sai lầm phổ biến mà họ mắc phải để chỉ ra chúng, luôn theo hướng tích cực, hãy dừng lại và xem xét chúng một cách sâu sắc hơn.

 

5. Chọn đúng giáo viên:

Điều rất quan trọng là người phụ trách dạy ngoại ngữ cho con bạn là người năng động, có kinh nghiệm và cập nhật các phương pháp mới. Nhưng điều quan trọng hơn nữa là giáo viên ngoại ngữ mà bạn chọn phải tương thích với tính cách của con bạn, để chúng có thể thiết lập mối quan hệ tin cậy trong quá trình học tập.

Tại Pantado, bạn có thể chọn từ hàng trăm giáo viên dạy tiếng Anh và bạn cũng sẽ có cơ hội đặt một buổi học thử 20 phút với họ để bạn có thể làm quen với họ, tìm hiểu phương pháp giảng dạy của họ và xem tính cách của họ có hợp nhau không với của con bạn.

Đăng ký học tiếng Anh trực tuyến tại Pantado ngay hôm nay và bắt đầu tận hưởng tất cả những lợi ích của việc học trực tuyến