Học tiếng Anh online cùng Pantado chưa bao giờ thú vị đến thế!

Học tiếng Anh online cùng Pantado chưa bao giờ thú vị đến thế!

Khi bắt đầu làm quen với việc học tiếng Anh đặc biệt là các bé bước vào lớp 1, đây chính là một chặng đừng hoàn toàn mới và sẽ có nhiều bỡ ngỡ. Ở độ này thì các bé đang tập trung cho việc học tiếng Việt cho nhuần nhuyễn, vì thế các môn ngoại ngữ đều chỉ dừng lại ở phần giới thiệu, làm quen và tạo sự hứng thú cho các bé.

>> Xem thêm

>>  Tiếng Anh trực tuyến lớp 1

>> Học tiếng Anh online cùng bé

 

Học tiếng Anh online tại pantado

Khi các bé bắt đầu làm quen với việc học tiếng Anh thì mang nặng những kiến thức mà chỉ tập trung làm sao để các bé lam quen với nó. Có rất nhiều bậc phụ huynh thắc mắc rằng, với việc học tiếng Anh ở lớp 1 thì các bé sẽ học được gì? Nếu như các bậc phụ huynh đăng ký ngay với lớp học tiếng anh trực tuyến  của Pantado các vị sẽ thấy các bé học được rất nhiều thứ theo từng lộ trình.

 

1. Học tiếng Anh trực tuyến cùng Pantado với các học phát âm chuẩn của người bản xứ

Phần đầu tiên khi các bé học thì các bé sẽ được tiếp xúc với phương pháp học phát âm chuẩn như người bản xứ. Và sẽ học về các từ vựng đơn giản, từ đó các bé sẽ học được các phát âm chuẩn với các giáo viên nước ngoài.

Thầy cô giáo tại Pantado đều là những giáo viên đã có nhiều năm giảng dạy, từ giáo viên Việt Nam đến giáo viên nước ngoài. Đặc biệt là chương trình học chúng tôi luôn bám sát với chương trình giáo dục phổ thông. Như vậy, bé sẽ vừa được học, vừa được chơi qua các bài học, cùng với sự luyện tập với các bài tập phong phú.

Các thầy cô sẽ sửa lỗi phát âm, và luyện nói với các bé để các bé tự tin giao tiếp hơn theo các lộ trình học.

 

2. Vậy với các bé lớp 1 thì học bao nhiêu từ vựng là đủ?

Với việc làm quen với tiếng Anh, thì các bé sẽ được cung cấp về từ vựng, cùng với một số kiến thứ ngữ pháp rất đơn giản, thêm đó là sẽ đi kèm với hình ảnh, video, trò chơi vô cùng sống động và đầy màu sắc thì các bé sẽ dễ dàng tiếp thu và không bị nhàm chán.

Từ vựng mà Pantado đưa ra đều là những từ xoay quanh cuộc sống hàng ngày của chúng ta, nên giúp các bé sẽ nhớ lâu hơn và dễ dàng vận dụng vào thực tế. Các chủ đề sẽ được phân chia về chủ đề như rau – củ - quả, bảng chữ cái, số, động vật, thực vậ, các phương tiện giao thông,…

Các từ vựng luôn được đi kèm vói hình ảnh để các bé dễ dàng nhận biết hơn. Việc vừa học vừa chơi sẽ khiến các bé thấy thú vị và hứng thú với việc học hơn.

 

3. Học tiếng Anh trực tuyến thì các bé có được học ngữ pháp không?

Tất nhiên là có rồi, mỗi lộ trình đều sẽ có những bài học ngữ pháp riêng, đối với các bé mới làm quen với tiếng Anh thì sẽ được học ngữ pháp cơ bản và dễ dàng nhất theo các câu giao tiếp cơ bản. Như vậy các bé vừa được học, vừa được chơi lại được nói chuyện với thầy cô mà sử dụng ngữ pháp tiếng Anh.

Do đó, các bậc phụ huỵnh có thể hoàn toàn yên tâm khi cho bé theo học tại Pantado, khi các con được tiếp cận với tiếng Anh chuẩn cả về ngữ pháp, từ vựng, phát âm mà không hề áp lực.

 

4. Phụ huynh không biết tiếng Anh thì phải làm sao để đồng hành cùng con?

Khi cho các bé theo học tiếng Anh tại Pantado, phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm ngay khi cả không biết về tiếng Anh. Bởi trong quá trình học tập thì vẫn sẽ được thông báo đầy đủ đến các bậc phụ huynh, và mỗi tháng chúng tôi đều cập nhật tiến độ của các bé, những điểm mạnh và điểm nào cần cải thiện thêm.

Với hoạt động chuyên nghiệp, các thầy cô luôn hỗ trợ trực tuyến, động viên các bé kịp thời đẻ các bé không bị nản lòng.

 

5. Phụ huynh đã biết gì về việc học tiếng Anh trự tuyến tại Pantado

Pantado xây dựng hệ thông chương trình  học tiếng Anh trực tuyến theo tiêu chuẩn quốc tế, được sáng lập và mang đến cho trẻ em với cơ hội học tiếng Anh chuẩn quốc tế và tự tin giao tiếp ngay tại nhà. Phụ huynh không cần đưa con đến các trường quốc tế với học phí cao, hay các khóa học tiếng Anh tại trường với chi phí cao. Chỉ cần đến với Pantado là các bé sẽ được tiếp cận với chương trình quốc tế, được giảng dạy với các giáo viên chuyên nghiệp nhất.

Mỗi lộ trình các bé đều được hoàn thiện về đẩy đủ từ vựng, ngữ pháp, phát âm cũng như các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và được giao tiếp thực tế.

Đừng bỏ quan cơ học tiếng Anh theo tiêu chuẩn quốc tế ngay tại nhà nhé! Hãy nhấc máy và liên hệ ngay cho Pantado để được tư vấn miến phí nhé.