Học tiếng Anh online 1 kèm 1 ở đâu tốt?

Học tiếng Anh online 1 kèm 1 ở đâu tốt?

Nhu cầu học tiếng Anh trong cả nước nói chung khu vực Hà Nội nói riêng ngày càng lớn, tuy nhiên không phải ai cũng có một phương pháp học tập riêng cho mình. Sau một ngày dài học tập trên trường lớp, dàn trải theo các môn học, để dành 1 quỹ thời gian riêng cho việc học tiếng anh là khá khó khăn. Chưa kể đến lịch làm việc và học tập của bố mẹ và con cái khác nhau. Chính vì thế mô hình học tiếng anh 1 kèm 1 ở đâu tốt? ngày càng phát triển. Bởi những lợi ích , và kết quả nó mang lại là vô cùng lớn.

 

Lợi ích khi học tiếng Anh 1 kèm 1

Linh hoạt trong sắp xếp thời gian học

Lợi ích đầu tiên của mô hình này phải kể đến là chúng ta có thể sắp xếp linh hoạt được thời gian học tập. Chúng ta không phải di chuyển đến trung tâm ngồi học sau 1 ngày dài mệt mỏi học trên trường. Cũng không phải  bỏ lỡ buổi học khi bận việc riêng.

 

Linh hoạt trong địa điểm học

Học tiếng anh 1 kèm 1 cũng có 2 hình thức: Một là giáo viên trực tiếp đến tận nhà học sinh giảng dạy. Hai là học tiếng Anh online 1 kèm 1  qua Zoom.

Với hình thức học tiếng Anh trực tuyến học sinh còn có thể thoải mái lựa chọn địa điểm học. Học sinh có thể học bất cứ nơi đâu chỉ cần có điện thoại hoặc laptop… với kết nối internet ổn định.

Phát huy hết khả năng của học viên

Khi học tiếng Anh online 1 kèm 1 cho trẻ em học sinh có thể tương tác nhiều hơn với giáo viên. Giáo viên có thể nắm bắt được năng lực của học sinh. Đưa ra được phương pháp học tập hiệu quả cho từng đối tượng

Chương trình học cá nhân hoá phù hợp với trình độ học viên

Một trong những lợi ích mà phụ huynh lựa chọn học tiếng anh 1 kèm 1 là các bài học sẽ được tùy chỉnh theo chương trình học để phù hợp với từng học sinh.

Gia sư sẽ tìm ra vấn đề của bạn từ đó có thể điều chỉnh phương pháp giảng dạy cho phù hợp. 

Tiết kiệm thời gian, tiết kiệm tiền bạc

Khi giáo viên có thể đưa ra giáo trình phù hợp với bạn, nắm được các lỗ hỏng kiến thức của bạn, biết được điểm mạnh điểm yếu của bạn. Thì việc giúp bạn cải thiện được năng lực sẽ nhanh hơn rất nhiều so với các lớp học truyền thống hoặc lớp học 6 đến 8 học viên. Bạn sẽ nhanh chóng đạt được mức năng lực mình mong muốn. Rút ngắn được thời gian học và mức chi phí bỏ ra

Lưu ý khi tìm gia sư tiếng Anh 1 kèm 1 tại nhà

 

Tìm được một gia sư tiếng Anh chất lượng, trình độ cao, có tâm với nghề là điều mọi học viên mong muốn. Vậy học tiếng Anh 1 kèm 1 ở đâu tốt? hay học tiếng Anh online 1 kèm 1 ở đâu tốt? Mách bạn một số mẹ nhỏ khi lựa chọn trung tâm tiếng Anh để học 1 kèm 1 bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Nên lựa chọn trung tâm uy tín, chất lượng cao, có nhiều review tốt.
  • Lựa chọn trung tâm cam kết đầu ra cho học viên.
  • Lựa chọn trung tâm có nhiều năm kinh nghiệm 
  • Có chương trình học thử cho học viên
  • Có giáo trình cụ thể, sát với năng lực từng học viên
  • Giáo viên có các chứng chỉ ngoại ngữ như IELTS, TOEFL, TOEIC … nên yêu cầu gia sư phải có trình độ tiếng Anh chuyên ngành cao

 

Trung tâm tiếng Anh trực tuyến 1 kèm 1 Pantado

Mô hình học tiếng Anh trực tuyến tại Pantado đang ngày càng khẳng định được vị trí, vai trò trong việc đóng góp vào quá trình phát triển của ngành giáo dục. Với hơn 30.000 học viên tham gia đăng ký sau gần 5 năm hoạt động. Cùng với sự đầu tư nghiêm túc từ chất lượng giáo dục, giáo trình đào tạo, đội ngũ chuyên gia và giáo viên đồng hành, Pantado hứa hẹn sẽ trở thành hệ thống giáo dục trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam, góp phần tạo nên hành trang kiến thức vững chắc cho thế hệ tương lai của chúng ta.

Pantado đã và đang viết tiếp giấc mơ được tiếp cận với ngoại ngữ của hàng nghìn người, đặc biệt là các em nhỏ - mầm non tương lai của đất nước. Hệ thống giáo dục trực tuyến toàn diện Pantado với hơn 800 giáo viên trong và ngoài nước cùng với 10 chuyên gia cố vấn trong nhiều lĩnh vực. Xây dựng chương trình học chuẩn bản ngữ và đạt chuẩn giúp học viên có những tiến bộ rõ rệt trong quá trình học.

Pantado cam kết mang lại cho học viên một môi trường học tập hiện đại, thân thiện. Một phương pháp giảng dạy học tập hiệu quả. Sau khi hoàn thành khóa học học viên có thể tự tin phát âm chuẩn bất cứ từ mới nào trong tiếng Anh. Có khả năng nghe hiểu người bản xứ nói. Tạo thói quen tự rèn luyện, tự học, tự nâng cao. Đọc hiểu các văn bản, bài báo tiếng Anh. Và đặc biệt trung tâm còn có chương trình hỗ trợ học viên ôn tập và rèn luyện để đạt kết quả cao trong các kì thi.

Với khát vọng mang chất lượng giáo dục tốt nhất đến với mọi miền tổ quốc, kể cả những nơi không có điều kiện để tiếp cận nền giáo dục đạt chuẩn. Trung tâm tiếng Anh Pantado đã và đang làm tốt sứ mệnh “ lan tỏa tri thức, dưỡng trí kiến quốc”.

>>Xem thêm: Chia sẻ bí quyết giúp mẹ cách cho con học tiếng Anh tại nhà