Cách tìm giáo viên tiếng Anh trực tuyến tốt nhất

Cách tìm giáo viên tiếng Anh trực tuyến tốt nhất

Không ai thích để con cái của họ với một người mà họ không biết hoặc không biết nhiều về họ. Khi đăng ký khóa học trực tuyến của chúng tôi, bạn sẽ tìm thấy một loạt các giáo viên đã được xác minh. Vì lý do này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một loạt các mẹo để giúp bạn tìm được giáo viên lý tưởng để giúp con bạn dạy kèm. 

Dưới đây là những điểm bạn cần lưu ý khi tìm giáo viên dạy phụ đạo:

 

Chủ đề tôi đang tìm kiếm là gì?

Có các gia sư tư nhân trực tuyến cho mọi môn học mà bạn có thể nghĩ đến, từ dạy kèm tiếng Anh đến lập trình và piano. Điều quan trọng là bạn phải quyết định xem bạn muốn dạy một môn học, một số môn học hoặc thậm chí tất cả các môn học để ôn tập ở trường.

Một số giáo viên tận tình dạy kèm vì học thành thạo tất cả các môn. Chúng là một lựa chọn tốt nếu bạn muốn được trợ giúp chung cho cuộc sống hàng ngày của mình.

 

1. Tìm tài liệu tham khảo của giáo viên

Chúng ta cần biết giáo viên có kinh nghiệm như thế nào chứ không thể tự động loại bỏ những người chưa từng dạy bao giờ. Một lựa chọn khác là xin lời khuyên từ những người đã đưa ra quyết định để củng cố việc học của con bạn và ghi chú lại những khuyến nghị mà họ đưa ra cho bạn.

2. Trình độ của giáo viên

Bạn muốn có một giáo viên chuyên ngành có nghiệp vụ liên quan đến môn học mà bạn muốn học? Hay bạn thích một giáo viên có bằng cấp về giảng dạy và biết cách dạy tất cả các môn học? Hoặc có thể bạn thích một người tự học và không có bằng cấp cụ thể để bạn có thể học một cách năng động hơn? Đây là một số câu hỏi bạn nên tự hỏi để chọn giáo viên phù hợp cho mình.

3. Thời khoá biểu

Điểm này đề cập đến một trong những lợi thế lớn nhất của các lớp học trực tuyến. Vì không cần phải đi lại, bạn có thể tham gia các lớp học bất cứ khi nào và bất cứ nơi nào bạn muốn. Bạn không phụ thuộc vào giới hạn thời gian do vận chuyển hoặc các cam kết. Bạn có một giờ rảnh rỗi giữa các giờ học và các tiết thể thao ngoại khóa của mình không? Bạn có thể tận dụng thời gian này cho lớp học trực tuyến. Bạn sẽ phải chọn giáo viên có mặt trong khoảng thời gian của bạn: buổi sáng, buổi chiều, buổi tối hoặc cuối tuần.

4. Bạn muốn thực hiện các lớp học bao lâu một lần?

Bạn muốn làm bao nhiêu bài học mỗi tuần? Hay mục tiêu của bạn chỉ là giải quyết một câu hỏi? Có các bộ lọc để điều chỉnh tần suất bạn sẽ thực hiện các lớp học. Mặc dù câu hỏi này sẽ phải được điều chỉnh cho phù hợp với sự tiến bộ của cá nhân bạn. Tần suất là chìa khóa và phụ thuộc vào mục tiêu của bạn.

5. Bạn muốn lớp học kéo dài bao lâu?

Bạn sẽ phải chọn thời gian cho mỗi phiên mà bạn muốn làm, nó có thể thay đổi từ nửa giờ đến hai giờ hoặc hơn. Chúng tôi đề xuất các phiên tối đa từ 45 phút đến một giờ để đạt hiệu suất tối đa.

6. Phương pháp học tập

Có nhiều phương pháp học tập khác nhau và mỗi học sinh sẽ thấy một phương pháp hiệu quả hơn phương pháp khác. Có thể bạn thích ghi nhớ hơn các lớp học thực hành và giáo khoa. Chúng tôi chắc chắn rằng có một giáo viên tốt thích ứng với nhu cầu của bạn.

7. Thiết lập các mục tiêu: 

Chúng ta phải biết chúng ta cần loại hồ sơ giáo viên nào, trong bao lâu, ngân sách chúng ta có và thời gian sẵn sàng của chúng ta để thực hiện các lớp học hỗ trợ trường học trực tuyến.

8. Có một cuộc phỏng vấn: 

Điều quan trọng là phải sắp xếp một cuộc phỏng vấn để gặp người sẽ giúp con chúng ta, đánh giá những điểm còn yếu và chia sẻ những lo lắng của bạn. Hãy nhớ rằng giáo viên tư nhân là một đồng minh tốt cho việc học tập của con em chúng ta, chúng ta phải làm việc cùng nhau vì lợi ích của những đứa trẻ nhỏ.

9. Mối quan hệ của nhân vật: 

Chúng tôi không tìm kiếm một người bạn, chúng tôi đang tìm kiếm một người thầy tốt. Để mối quan hệ có hiệu quả, cần có sự tương thích để thiết lập mối liên kết thúc đẩy việc học đúng đắn, chúng ta cần thiết lập mối quan hệ giữa học sinh-giáo viên lành mạnh và có lợi cho cả hai.

10. Lòng tin: 

Đây là cơ sở của bất kỳ mối quan hệ nào. Bạn phải tin tưởng người sẽ dạy con để cả hai cùng nhau cải thiện kết quả học tập của con. Chúng ta không nên can thiệp vào các lớp học, hãy để giáo viên hướng dẫn học sinh và khi bài học kết thúc, chúng ta có thể yêu cầu phản hồi về tình hình của lớp học.

Với công nghệ và sự ham học hỏi, những điều tuyệt vời đều có thể làm được. Đầu tư vào giáo dục của con bạn và làm theo các mẹo của chúng tôi để có được trải nghiệm tốt nhất có thể với các lớp học trực tuyến. Không có gì ngăn cản ham muốn học hỏi của họ!

 

Các bài học như thế nào tại Pantado

Tiếng Anh trực tuyến tại Pantado là nền tảng lý tưởng cho việc đào tạo từ xa, con bạn sẽ có thể học tập một cách an toàn và tận hưởng tất cả các lợi ích. Tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của lớp học và tạo cảm giác gần gũi và đầy đủ hơn.

 

Trong các lớp học trực tuyến có sự linh hoạt hơn, nhưng nó cũng là một quá trình học tập phụ thuộc rất nhiều vào bản thân mỗi người. Phương thức này ngày càng có nhu cầu và với tình hình hiện nay, rất có thể hệ thống giáo dục sẽ lựa chọn cách dạy hỗn hợp.

Pantado cho phép bạn tìm giáo viên phù hợp nhất với túi tiền của mình, vì bạn có thể kiểm tra giá dạy kèm trực tuyến mà họ cung cấp và lọc theo nhu cầu của bạn. Bạn có thể đặt ngày và giờ bạn chọn thông qua cùng một nền tảng. Nhiều giáo viên cung cấp thời gian lơp học thử miễn phí để làm quen với bạn và xem liệu có mối quan hệ nào và có thể đáp ứng mục tiêu của bạn hay không.

Tất cả những gì còn lại là khuyến khích bạn đăng ký các khóa học tiếng Anh trực tuyến của chúng tôi. Một khi con bạn thử các bài học với một gia sư tư nhân trực tuyến, chúng sẽ không muốn từ bỏ những lợi thế và sự thoải mái!

>> Xem thêm: Ưu điểm khi học tiếng Anh trực tuyến tại Pantado