Lợi ích khi học trực tuyến – ưu điểm học tiếng Anh trực tuyến tại Pantado

Lợi ích khi học trực tuyến – ưu điểm học tiếng Anh trực tuyến tại Pantado

Đôi khi chúng ta chặn và chỉ nhìn thấy mặt tiêu cực của những gì xung quanh chúng ta, nhưng chúng tôi sẽ cho bạn thấy các bài học trực tuyến sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích như thế nào. Các công nghệ mới đã cho phép chúng tôi duy trì kết nối và đối mặt với các mục tiêu của mình một cách an toàn nhất, có thể đạt được mục tiêu của bạn từ chiếc ghế sofa của bạn.

Bạn có muốn khám phá những ưu điểm của e-learning? Hãy tiếp tục đọc để biết chúng

 

Ưu điểm của e-learning

1. Tính linh hoạt:

+ Bạn có thể tham gia các lớp học ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào bạn muốn mà không cần phải di chuyển hết nơi này đến nơi khác. Tất cả những gì bạn cần là một máy tính và kết nối internet tốt. Bạn sẽ có thể tự mình thấy việc kết hợp việc học của bạn với các hoạt động hàng ngày khác dễ dàng như thế nào. Chỉ cần tìm ra khoảng trống ở giữa và tận hưởng cách học phù hợp!

2. Nhiều lựa chọn:

+ Bạn sẽ không phải ở lại với những gì bạn được cung cấp. Bạn sẽ khám phá ra vô số môn học và chủ đề cho phép bạn tiếp tục đào tạo và phát triển.

3. Khả năng tiếp cận:

+ Với một thiết bị di động đơn giản như máy tính hoặc máy tính bảng, chúng ta sẽ có quyền truy cập vào tất cả các công cụ chúng ta cần cho các bài học trực tuyến của mình. Bạn có thể mang theo lớp học của mình mọi lúc mọi nơi.

 

4. Môi trường thoải mái:

 Bạn có thể làm điều đó từ bất cứ đâu. Bạn sẽ không cần phải đi du lịch, vì vậy bạn sẽ có thể kết hợp các lớp học của mình với các nhiệm vụ khác của mình.

5. Tự quản lý thời gian:

Bạn sẽ không bị ràng buộc vào một thời gian biểu cố định do người khác đặt ra. Bạn sẽ có thể chọn địa điểm và thời gian bạn muốn tham gia các lớp học, vào thời gian phù hợp nhất với bạn.

6. Công nghệ tiên tiến:

 Bạn sẽ có thể có nhiều tài nguyên trên máy tính của mình và tham khảo chúng bất cứ khi nào bạn muốn. Bạn sẽ có thể xem video, tài liệu, tệp, bản trình bày…

7. Tiết kiệm:

 Bạn sẽ không phải đi lại, đồng nghĩa với việc tổng chi phí của lớp học sẽ giảm xuống. Ngoài ra, bạn cũng sẽ tiết kiệm thời gian, vì bạn sẽ không phải di chuyển từ nhà.

8. Chất lượng tốt nhất:

Các lớp học trực tuyến của Pantado là riêng tư, vì vậy giáo viên sẽ ở đó dành riêng cho bạn. Cá nhân hóa việc học cho từng học sinh và điều chỉnh tốc độ.

9. Cơ hội tương tác:

 Bạn sẽ chỉ có một mình với gia sư trực tuyến, vì vậy đừng ngại giao lưu. Bạn sẽ thấy rằng gia sư có thể tiếp cận được và bạn sẽ có cơ hội tương tác thông qua các kênh giao tiếp khác nhau.

 

Ưu điểm của khóa học tiếng Anh trực tuyến tại Pantado

Tiếng Anh trực tuyến tại Pantado là khóa học được tạo ra để cung cấp các bài học trực tuyến và kết nối sinh viên và gia sư từ khắp nơi trên thế giới. E-learning đã trở thành phương pháp giáo dục thường xuyên an toàn nhất trong thời đại Coronavirus. Không cần rời khỏi nhà, bạn có thể học nhiều môn học với gia sư mà bạn lựa chọn.

Bắt đầu học trực tuyến ngay hôm nay

Nó là các khóa học tiếng Anh trực tuyến rất đơn giản. Bạn phải làm theo các bước bên dưới để bắt đầu với lớp học trực tuyến tại Pantado:

  • Chọn chủ đề bạn muốn học.
  • Chọn lịch trình phù hợp nhất với bạn. 
  • Một trong những ưu điểm lớn nhất là tính linh hoạt của thời gian biểu.
  • Bạn có thể chọn giáo viên của mình có phải là người bản ngữ hay không, trong trường hợp bạn muốn học một ngôn ngữ.
  • Bạn sẽ phải chọn cấp độ mà bạn muốn bắt đầu.
  • Bạn sẽ có thể lọc qua các mức giá để tìm giáo viên phù hợp với túi tiền của mình

Và để đơn giản hóa nhất đó là bạn chỉ cần đăng ký học tại Pantado, chúng tôi sẽ liên hệ hướng dẫn cho bạn, cũng như tư vấn chi tiết về các khóa học phù hợp với con bạn.

Nếu một trong những mối quan tâm của bạn là giá cả, có một số khía cạnh bạn nên tính đến:

  • Tần suất: Một trong những biến số nói chung là tần suất chúng ta muốn đưa ra bài học. Tại Pantado, giáo viên cung cấp các khóa học và buổi học khác nhau nên giá khác. Khi đăng ký lớp học, bạn có thể chọn mua một khóa hoặc các gói khác nhau tùy theo nhu cầu của mình.
  • Cấp độ: các môn học sẽ đắt hơn khi cấp độ tăng lên. Điều này có nghĩa là nếu chúng ta đang tìm bài cho học sinh tiểu học, thì buổi học sẽ rẻ hơn so với khi chúng ta tìm bài cho học sinh đại học. Nếu trình độ cao hơn thì trình độ của giáo viên phải cao hơn, do đó có thể có ít gia sư hơn để lựa chọn. 
  • Chủ đề: Như đã nói, tùy thuộc vào chủ đề mà chúng ta muốn làm bài, chúng ta sẽ cần một phương pháp khác nhau. Những bài học đắt giá nhất là gì? Và những cái rẻ nhất? Tất cả phụ thuộc vào nhu cầu đối với chúng.

Chúng tôi biết rằng không dễ dàng để học từ nhà và đòi hỏi sự sẵn lòng, đó là lý do tại sao Pantado chúng tôi muốn giúp bạn nhiều nhất có thể. Khám phá tất cả những lợi ích to lớn của việc học tiếng Anh trực tuyến tại nhà với Pantado. Bạn còn chờ gì nữa? Đăng ký ngay!