Cách chọn phương pháp học tiếng Anh tốt nhất cho bạn

Cách chọn phương pháp học tiếng Anh tốt nhất cho bạn

Ứng dụng, học tập kết hợp, giảng dạy trực tiếp và các khóa học phong phú. Lựa chọn nào là tốt nhất cho bạn? Mọi người đều có phong cách học tập khác nhau. Một số người học tốt hơn thông qua đóng vai, bài tập viết hoặc trò chơi hóa học. Lựa chọn phương pháp học tập tốt nhất sẽ phụ thuộc vào trình độ của bạn, lượng thời gian bạn có sẵn, mục tiêu và ngân sách của bạn. Dưới đây là 6 điều cần xem xét khi quyết định phương pháp học nào là tốt nhất cho bạn. 

Xem thêm:

                >>> Học tiếng anh online cho bé

                >>> Học tiếng anh với người nước ngoài

Cách chọn phương pháp học tiếng Anh tốt nhất

 

1. Xây dựng nền tảng tốt với một ứng dụng 

Ứng dụng là một  lựa chọn không tốn kém  cho những người mới bắt đầu cần học từ vựng và ngữ pháp cơ bản. Hầu hết các ứng dụng thường xây dựng  trò chơi  hóa vào chương trình của họ, làm cho quá trình học tập trở nên thú vị hơn và bạn có thể sử dụng chúng bất cứ khi nào bạn có một chút thời gian rảnh rỗi. Người học trung cấp và cao cấp cũng có thể thấy các ứng dụng hữu ích để làm mới kiến ​​thức và thực hành kỹ năng của họ trong thời gian của họ. 

 

2. Học tiếng Anh trực tuyến sẽ giúp bạn tiến bộ nhanh hơn 

Khi bạn học tiếng Anh bằng hệ thống kết hợp giáo viên con người, chẳng hạn như học kết hợp hoặc trong các nhóm ảo, bạn sẽ nhận được phản hồi về tất cả các khía cạnh khác nhau trong giao tiếp của mình, không chỉ về ngữ pháp và từ vựng, mà còn về ngữ điệu, cách diễn đạt và địa phương thành ngữ.   

 

3. Xem video tiếng Anh liên quan đến sở thích của bạn 

Xem các thể loại video tiếng Anh trên Youtube là phương pháp học tiếng Anh giao tiếp tốt, giúp bạn làm quen với tiếng Anh đàm thoại, tăng khả năng nghe hiểu của bạn. Đặc biệt là các chương trình talk show, phỏng vấn tin tức, chương trình đánh giá về lĩnh vực mà bạn yêu thích v.v...

 

Cách chọn phương pháp học tiếng Anh tốt nhất

 

Nếu bạn thích công nghệ, một bài đánh giá iPhone 10 và iPhone 11 là một ý tưởng khá hay. Ngoài ra, nếu bạn thích phim, bạn có thể xem các cuộc phỏng vấn của các diễn viên mà bạn yêu thích.

 

4. Xây dựng sự tự tin của bạn với sự hỗ trợ từ những người học khác 

Học theo nhóm nhỏ, dù là nhóm ảo hay mặt đối mặt, sẽ mang lại cho bạn sự hỗ trợ cần thiết từ những người học khác và cơ hội thực hành kỹ năng của bạn với những người có cùng trình độ, học hỏi từ những sai lầm của người khác và xem bạn hiểu rõ đến mức nào. bởi những người khác. Các khóa học nhóm ảo cho phép bạn hưởng lợi từ việc giảng dạy do con người hướng dẫn mà không cần phải đi lại.  

 

5. Nâng cao kiến ​​thức chuyên môn của bạn 

Bạn có thể cần trợ giúp cụ thể trong lĩnh vực kỹ thuật hoặc chuyên môn mà ứng dụng không đề cập đến. Nhiều khóa học của chúng tôi được thiết kế đặc biệt để phát triển kỹ năng ngôn ngữ của bạn trong các ngành hoặc vai trò cụ thể. Nhiều giảng viên của chúng tôi có kinh nghiệm chuyên môn ngoài giảng dạy giúp họ điều chỉnh nội dung học tập để phản ánh các tình huống thực tế. 

 

6. Các khóa học nhập vai trực diện  

Các khóa học nhập vai, nơi bạn học toàn thời gian ở Việt Nam, cho phép bạn tập trung hoàn toàn vào tiếng Anh trong và ngoài lớp học để bạn có thể vận dụng các kỹ năng mới của mình trong nhiều tình huống và nghe được nhiều giọng vùng miền. Bằng cách sử dụng các kỹ năng mới của bạn cả ngày, bạn có thể mong đợi sẽ tiến bộ rất nhanh. Bạn cũng có thể trải nghiệm cách sống của người Anh và kết bạn mới!