Các bài học hỗ trợ học tập trực tuyến tốt nhất cho trẻ em

Các bài học hỗ trợ học tập trực tuyến tốt nhất cho trẻ em

Đại dịch COVID 19 đã đưa chúng ta vào một tình huống khẩn cấp đặc biệt. Nó đã ảnh hưởng đến chúng tôi trong tất cả các khía cạnh của thói quen hàng ngày của chúng tôi, và giáo dục là một trong số đó. Chúng tôi đã buộc phải phát minh lại nhiều hoạt động mà chúng tôi yêu thích trong thời kỳ tiền Covid để giữ an toàn cho bản thân khỏi vi-rút.

Giáo dục đã bị ảnh hưởng nhiều nhất. Đầu tiên, nó đột ngột giảm tốc vào tháng 3 với việc khóa máy, và sau đó là thời gian để chúng tôi thích nghi với tình hình. Điều này có thể thực hiện được nhờ công nghệ, nhưng cũng nhờ các giáo viên, những người đã nỗ lực hết sức để mọi thứ diễn ra tốt đẹp nhất có thể. Vụ bãi khóa đã cho thấy rõ những khuyết điểm của một hệ thống giáo dục không thích ứng với thời đại công nghệ. Đó là lý do tại sao các khóa học tiếng Anh trực tuyến tại Pantado là một lựa chọn tốt để bước vào thế giới học tập điện tử.

Xem thêm: >> Học tiếng Anh online với người nước ngoài

Vì tất cả những lý do này, nhiều phụ huynh đã quyết định đi học thêm trực tuyến. Tại sao? Vì sự an toàn mà nó mang lại nên họ cho con mình học từ những giáo viên có kinh nghiệm trực tuyến. Hơn nữa, nó đã được chứng minh rằng vi rút không lây truyền qua màn hình, điều này làm cho nó trở thành lựa chọn tốt nhất để ngăn chặn sự lây lan của nó.

Bất chấp quyết định quay trở lại các lớp học (tùy thuộc vào quốc gia), nhiều nhóm phải kết hợp các bài học trực tiếp với các lớp học trực tuyến ngay bây giờ. Điều này đã gây ra sự chậm trễ trong học tập và khiến một số học sinh khó theo kịp. Vì lý do đó, nếu con bạn là một trong những học sinh đó, đừng ngần ngại đề nghị giúp đỡ con bạn trong việc học hành. 

Gia sư trực tuyến tư nhân, lựa chọn tốt nhất

Chúng ta phải lưu ý rằng, ở những độ tuổi nhất định, trẻ em cần được tiếp xúc cơ thể, nếu không có điều đó, việc học của trẻ có thể gặp nhiều khó khăn. Không phải tất cả các hoạt động đều có thể được thực hiện trực tuyến, cũng như không thể phát triển đồng đều tất cả các kỹ năng của trẻ qua màn hình. Gia sư trực tuyến là một sự bổ sung tốt cho quá trình học tập truyền thống, dẫn đến sự đa dạng hơn giữa các học sinh.

 

Nếu chúng ta kết hợp cả hai phương pháp lại với nhau và kết hợp chúng một cách hiệu quả nhất, chúng ta có thể thu được những kết quả tuyệt vời cho sự phát triển học tập của con em chúng ta. Nếu bạn vẫn chưa biết tất cả những lợi ích của việc có các lớp học với một gia sư trực tuyến riêng, hãy tiếp tục đọc:

  • Bạn chọn gia sư: với các lớp học trực tuyến, bạn có cơ hội lựa chọn giáo viên phù hợp nhất với nhu cầu của bạn và con bạn. Tại Pantado, bạn có thể xem hàng loạt giáo viên đã được xác minh của chúng tôi để tìm gia sư lý tưởng cho con bạn.
  • Linh hoạt về thời gian: không giống như học viện, ở đây con bạn có thể tham gia lớp học bất cứ khi nào và bất cứ nơi nào chúng muốn. Việc đào tạo trực tuyến sẽ cho phép trẻ kết hợp việc tăng cường học tại trường với các hoạt động khác giúp phát triển thể chất và tinh thần của trẻ.
  • Tiết kiệm: bạn sẽ không phải mất thời gian đưa con đi đâu. Bạn sẽ có thể tiết kiệm thời gian đi lại và tiết kiệm tiền nữa, vì bạn sẽ không phải chi tiêu cho các phương tiện giao thông công cộng hoặc cá nhân.
  • Chất lượng của các bài học: con bạn sẽ nhận được một nền giáo dục cá nhân hóa với một giáo viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp trong lĩnh vực của mình. Phương pháp này phù hợp với trình độ và nhịp độ học tập cho từng học sinh, mà không bắt buộc những học sinh nhỏ phải theo những học sinh còn lại. 
  • Tương tác nhiều hơn: Các lớp học trực tuyến khiến học viên cảm thấy ít bị đe dọa hơn. Ngoài ra, vì không còn trẻ trong lớp, các em dễ bỏ học và tham gia hơn vì sợ mắc lỗi.

Mức độ kết nối và tương tác cá nhân sẽ khó có thể giống như trong lớp học. Trong các lớp học trực tuyến, con bạn sẽ không giao tiếp xã hội như khi ở trường, điều này gây khó khăn cho việc thiết lập các mối quan hệ cá nhân.

Nhưng trong sự phát triển của các nền tảng hội nghị truyền hình mới, các trải nghiệm đã được cải thiện rất nhiều. Học từ xa đã trở nên gần gũi hơn và củng cố tình cảm với người kia. Nhưng cuối cùng, điều mà chúng ta đang tìm kiếm để tránh sự lây lan của virus là tránh sự tiếp xúc của con người, vì vậy các lớp học trực tuyến là lựa chọn tốt nhất trong thời gian này.

 

Mẹo để có thói quen tốt với các bài học trực tuyến

Điều quan trọng là trẻ em phải được giải thích tầm quan trọng của các lớp hỗ trợ ở trường. Họ phải đối mặt với chúng như một thách thức và như một sự củng cố cho lợi ích của họ. Nếu họ coi chúng là bắt buộc hoặc như một thứ gì đó tồi tệ và nhàm chán, chúng sẽ không hoạt động hiệu quả.

Điều rất quan trọng là phải động viên họ và cho họ thấy tất cả những lợi ích mà họ có thể nhận được từ nó. Để thực hiện phương pháp học tập này, cần cho các em thấy rằng việc nâng cao kiến ​​thức và do đó, điểm của các em là phụ thuộc vào bản thân.

Chúng tôi cung cấp cho bạn một số lời khuyên để con bạn có thể tận dụng tối đa các lớp học trực tuyến của chúng:
 

  • Họ nên coi chúng như bất kỳ lớp học nào khác: nhà không giống trường học, chúng tôi nhận nó, nhưng điều đó không có nghĩa là các lớp học ít nghiêm túc hơn! Các em nên tuân thủ các yêu cầu và nhiệm vụ do giáo viên đặt ra để tiếp tục củng cố những gì đã học. Nếu họ không thực hiện nó một cách nghiêm túc, nó sẽ không giúp ích gì.
  • Thiết lập không gian làm việc: họ sẽ cần nơi ở riêng để tạo môi trường học tập. Một không gian tốt cần có: ánh sáng tốt, bàn sạch sẽ và ngăn nắp, kết nối internet và sự yên tĩnh tương đối. Bằng cách này, con bạn sẽ dễ dàng tập trung hơn và đạt được thành tích tốt.
  • Tránh xa phiền nhiễu: có nhiều việc có thể khiến các bạn nhỏ khó chú ý. Nếu các em không có một môi trường yên tĩnh, nếu cả gia đình đang ở gần nhau để làm các công việc khác, các thiết bị điện tử như điện thoại di động, trò chơi điện tử gây tiếng ồn xung quanh ... tất cả những điều này có thể làm học sinh mất tập trung và không cho phép học. các khái niệm đã học. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng môi trường đủ yên tĩnh.

Điều rất quan trọng là phải tính đến những khuyến nghị này, vì chúng sẽ giúp học sinh dễ dàng tiếp cận 100% nội dung và lợi ích có thể được cung cấp bởi các lớp học với giáo viên trực tuyến riêng.

Với công nghệ và sự sẵn sàng học hỏi, những điều tuyệt vời có thể xảy ra. Đầu tư vào việc giáo dục con cái của bạn và làm theo lời khuyên của chúng tôi để có được trải nghiệm tốt nhất có thể với các lớp học trực tuyến.

Bây giờ chúng tôi chỉ phải khuyến khích bạn đăng ký khóa học tiếng Anh trực tuyến của chúng tôi. Một khi con bạn thử các lớp học với một giáo viên trực tuyến riêng, chúng sẽ không muốn từ bỏ tất cả những lợi thế và tiện nghi của nó, và bạn cũng vậy!