9 Lời khuyên giúp bạn học tốt tiếng Anh ở nước ngoài

9 Lời khuyên giúp bạn học tốt tiếng Anh ở nước ngoài

Tham gia một khóa học tiếng Anh ở nước ngoài  sẽ là một trải nghiệm của cuộc đời bạn. Một chương trình hòa nhập ngôn ngữ có đầy đủ các lợi thế; trước hết là học một ngôn ngữ.

Đó là cách tự nhiên nhất để đưa kiến ​​thức của bạn vào thực hành, nhưng hãy nhớ rằng một phần lớn công việc sẽ phụ thuộc vào bạn.

Để tận dụng tối đa thời gian lưu trú, bạn phải biết cách cân bằng thời gian nghỉ ngơi với thời gian học tập, vì chuyến đi này có thể bay qua mà không nhận ra.

>> Mời bạn quan tâm: Cách học tiếng anh giao tiếp trực tuyến

Đừng quên rằng đó là một khoản đầu tư cho tương lai của bạn, do đó, hãy tiếp tục đọc và khám phá những lời khuyên tốt nhất để đảm bảo rằng khóa học tiếng Anh ở nước ngoài này sẽ thực sự thành công.

Rất có thể bạn tham gia vào chương trình hòa nhập ngôn ngữ này cùng với bạn bè, nhưng chúng tôi khuyên bạn nên ngắt kết nối với tiếng Việt và giao tiếp bằng tiếng Anh càng nhiều càng tốt.

1. Đến lớp học tiếng Anh

Hãy nhớ rằng đó là một khóa học, và nó bao gồm những giờ giảng dạy đáng tham gia để bạn tận dụng tối đa chúng.

Việc bạn hào hứng đi ra ngoài, sống cuộc phiêu lưu, khám phá những địa điểm mới là điều bình thường, nhưng điều quan trọng là bạn phải tham gia lớp học.

Các giáo viên là người bản xứ, và dường như không có cơ hội tốt hơn để nghe và làm quen với các giọng khác.

Tại Pantado - hệ thống học tiếng Anh trực tuyến toàn diện, chúng tôi chọn các lớp học vui nhộn và tập trung vào thực tế, sẽ cho phép bạn làm quen với ngôn ngữ và văn hóa của nó theo một nhịp điệu đáng kinh ngạc.

2. Nói mọi lúc

Tận dụng tối đa khóa học Tiếng Anh Hè của bạn bằng cách nói, nói và nói. Bất kỳ lời bào chữa nào cũng tốt để nói chuyện.

Không sợ hãi hay bối rối… bạn đang đi du lịch để thoát ra khỏi vỏ bọc của mình và học tiếng Anh. Đi mua sắm, hỏi hóa đơn tại một nhà hàng, và trên hết, hãy cố gắng giao lưu và gặp gỡ những người mới.

Thông thường bạn sẽ ở với một gia đình bản xứ nói tiếng Anh. Khi bạn ở bên họ, hãy nói mọi lúc.

>> Mời bạn xem thêm: Các kỹ thuật tốt nhất để cải thiện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh của bạn

Đó là một cơ hội duy nhất để thực hành ngôn ngữ , bạn sẽ cải thiện khả năng nghe và nói của mình mà không nhận ra.

Nếu bạn đi cùng những người bạn nói tiếng Việt, chúng tôi khuyên bạn nên cố gắng nói chuyện bằng tiếng Anh. Đừng đánh mất mục tiêu của trải nghiệm ngôn ngữ này.

3. Có một tâm hồn cởi mở

Đi du lịch với những định kiến ​​và những ý tưởng có sẵn không phải là ý kiến ​​hay. Nếu bạn chuẩn bị tham gia một khóa học tiếng Anh ở nước ngoài, bạn sẽ tiếp xúc với các nền văn hóa khác, các thành phố khác và nói chung là những cách nghĩ và cách sống khác.

Trước khi đi du lịch, hãy nhớ rằng đó không chỉ là một trải nghiệm học hỏi.

Bạn sẽ học tiếng Anh và bạn sẽ đắm mình vào phong tục của một quốc gia khác. Quan sát, tận hưởng và khám phá một thế giới mới, nhưng không phán xét.

4. Có thể liên quan

Điểm này liên quan 100% đến việc có một tâm hồn cởi mở và nói càng nhiều càng tốt.

Bạn phải hòa mình với mọi người (đặc biệt là người nói tiếng Anh). Lúc đầu, sự nhút nhát có thể là một rào cản. Nhưng một khi bạn vượt qua những cảm giác này, bạn sẽ kết bạn, vui chơi và thực hành ngôn ngữ.

5. Xem TV, đọc, nhìn mọi thứ xung quanh bạn

Bất kỳ tác nhân kích thích nào cũng có thể là nguồn để học. Xem báo địa phương, xem các chương trình TV, đọc tất cả các áp phích và tờ rơi mà bạn tìm thấy… Nếu bạn đến thăm một viện bảo tàng, hãy yêu cầu hướng dẫn bằng âm thanh bằng tiếng Anh.

Có nghĩa là, hãy làm mọi thứ có thể để tìm hiểu về ngôn ngữ này. Hãy tinh ý và tận hưởng trải nghiệm hòa mình vào văn hóa và ngôn ngữ này.

6. Đừng sợ mắc sai lầm

Rất phổ biến khi cảm thấy sợ hãi hoặc tốt hơn là cảm thấy xấu hổ khi nói một ngôn ngữ khác ngoài tiếng mẹ đẻ của bạn. Nếu bạn nói tiếng Anh và bạn vẫn chưa thành thạo, việc mắc lỗi là điều hoàn toàn tự nhiên.

>> Mời bạn xem thêm: Học tiếng Anh online 1 kèm 1 ở đâu tốt

Hãy thoát khỏi áp lực này, bỏ nỗi sợ hãi này sang một bên. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng điều quan trọng là học hỏi từ chúng.

Tham gia vào tất cả các cuộc trò chuyện mà bạn có thể, hãy mạo hiểm !! Đừng lo lắng về việc không thể thể hiện bản thân một cách hoàn hảo. Sự hoàn hảo đạt được khi thực hành.

7. Nghiên cứu một chút

Không phải là một ý kiến ​​hay nếu bạn dành toàn bộ thời gian trong suốt thời gian học tập về ngôn ngữ của bạn. Có trách nhiệm và dành một chút thời gian hàng ngày bên ngoài lớp học để ôn tập và kiểm tra những gì bạn đã học được.

Chú ý đến các bài học, chủ động, ghi chép, tham gia, đặt câu hỏi… Hãy nghĩ về thực tế là bạn đang tận hưởng một cơ hội duy nhất để học tiếng Anh với người bản xứ.

Sau giờ học, hãy dành một chút thời gian để làm bài tập về nhà (nếu có) và xem lại những gì bạn đã học được. Nó không phải là dành tất cả thời gian của bạn để học, chúng tôi chỉ khuyên bạn nên làm một số để tận dụng tối đa việc học của bạn.

8. Chúc bạn có một khoảng thời gian vui vẻ, mỉm cười, tận hưởng

Trong một khóa học tiếng Anh ở nước ngoài, đừng quên sống trọn vẹn. Tại Pantado.edu.vn, chúng tôi không bao giờ cảm thấy mệt mỏi khi nói rằng học tiếng Anh không có nghĩa là lấy đi niềm vui.

Hãy nhớ làm mọi thứ với sự vui vẻ và nhiệt tình, bởi vì bằng cách đó, bạn sẽ học được nhiều hơn những gì bạn có thể tưởng tượng.

9. Đừng quên những gì bạn đã học

Khi bạn trở về sau thời gian đắm chìm trong ngôn ngữ của mình, đừng gạt ngôn ngữ của bạn sang một bên. Bạn nên tiếp tục làm việc với mọi thứ mà bạn đã học được.

Tận dụng tối đa việc luyện tập tiếng Anh bất cứ khi nào bạn có thể: lớp học hội thoại, xem loạt phim tiếng Anh, đọc sách … và tại sao không có một chuyến đi khác?

Chọn một khóa học mùa hè khác ở nước ngoài, hay một khóa học tiếng Anh trực tuyến tại nhà hoặc đi một bước xa hơn: có một năm học ở các điểm đến như Anh, Singapore...

Hãy áp dụng những lời khuyên này và sống cuộc sống tốt nhất của bạn, học tiếng Anh ở nước ngoài.