7 ứng dụng tốt nhất để học ngữ pháp tiếng Anh

7 ứng dụng tốt nhất để học ngữ pháp tiếng Anh

Nếu bạn thấy mình đi làm thường xuyên và dành nhiều thời gian trên xe buýt, rất có thể bạn sẽ chuyển sang chơi trò chơi hoặc làm gì đó trên điện thoại.

Tại sao không tận dụng thời gian rảnh rỗi này để luyện ngữ pháp tiếng Anh của bạn? Có rất nhiều ứng dụng tuyệt vời có sẵn để giúp bạn làm điều đó - và đây là một số ứng dụng yêu thích của chúng tôi!

Xem thêm:

  >> Học tiếng Anh trực tuyến hiệu quả

 >> Tiếng Anh trực tuyến 1 kèm 1 cho người đi làm

 

1. British Council: Johnny Grammar Word Challenge - tốt nhất cho các kỳ nghỉ ngắn

 

British Council có vô số ứng dụng để giúp bạn đáp ứng mọi nhu cầu học tiếng Anh của mình. Johnny Grammar Word Challenge là lựa chọn hoàn hảo cho những khoảng thời gian ngắn khi bạn chỉ có vài phút để giết và muốn cảm thấy hiệu quả.

Các câu đố chỉ kéo dài 60 giây khi bạn cố gắng đập đồng hồ và trả lời càng nhiều câu hỏi càng tốt. Có 3 cấp độ khó và 10 chủ đề, đồng thời bạn kiếm được huy hiệu và cạnh tranh với những người học khác từ khắp nơi trên thế giới.

 

2. Grow grammar  - cách tốt nhất để hiểu cấu trúc

 

Ứng dụng này cho phép bạn tạo và tách các câu để bạn có thể tìm hiểu cách các phần khác nhau hoạt động cùng nhau. Được xếp hạng 5 sao bởi Cửa hàng ứng dụng giáo dục của Vương quốc Anh, nó được nhắm mục tiêu đặc biệt là trẻ em tiểu học và trung học cơ sở. Mục đích là giúp họ nắm được các nguyên tắc ngữ pháp cơ bản, nhưng người lớn cũng có thể hưởng lợi từ bố cục trực quan.

Các cấp độ trong hai chế độ được cấu trúc với độ phức tạp ngày càng tăng. Chế độ Tạo cho phép người dùng tạo cây ngữ pháp của riêng họ. Sau khi nắm được kiến ​​thức cơ bản, bạn có thể chuyển sang chế độ Thử thách để phân tích và xác định các phần khác nhau của bài phát biểu.

Grow Grammar Lite cũng có sẵn dưới dạng phần giới thiệu chỉ với cấp độ 1.

 

 

3.  English Grammar in Use - tốt nhất để bổ sung cho các nguồn hiện có

 

Những người học tiếng Anh trên khắp thế giới chắc chắn sẽ nghe nói đến hoặc sử dụng cuốn sách ngữ pháp bán chạy nhất này. Giờ đây, bạn có thể truy cập tất cả thông tin này trong tầm tay với ứng dụng khởi động tiện dụng này. Bên cạnh sáu đơn vị giải thích, bạn sẽ tìm thấy các bài tập, bảng chú giải các từ hữu ích và âm thanh của các câu ví dụ.

Phiên bản đầy đủ có sẵn với tất cả các đơn vị, nhưng hãy thử ứng dụng dành cho người mới bắt đầu để nếm thử những gì có sẵn!

 

4. English Tracker Advanced - tốt nhất để sửa lỗi

 

Thay vì dạy bạn mọi quy tắc từ đầu, ứng dụng này hiển thị các ví dụ về các câu có hoặc không có lỗi. Bạn nhấp vào những gì bạn nghĩ có thể là lỗi và giải thích đi kèm với các bản dịch do con người tạo ra cũng có sẵn ở các ngôn ngữ khác. Bằng cách này, bạn chỉ sửa đổi những gì bạn không biết!

Hoàn hảo cho những người ở trình độ cao hơn, nhưng cần phải học các quy tắc ngữ pháp cơ bản của họ. Hoặc có lẽ những người đã không học trong một thời gian và có thể sử dụng một phần bồi dưỡng. Ngoài ra còn có một phiên bản dành cho người mới bắt đầu gọi là English Tracker Kids.

 

5. Autism & PDD Grammar Lite - ứng dụng bao gồm tốt nhất

 

Dựa trên những câu chuyện của Buddy Bear, ứng dụng này được thiết kế để giúp trẻ em bị rối loạn phát triển với ngữ pháp cơ bản, sử dụng các kỹ thuật giao tiếp đã được các chuyên gia ngôn ngữ nói phê duyệt.

 

7 ứng dụng tốt nhất để học ngữ pháp tiếng Anh

 

Phiên bản rút gọn của ứng dụng cung cấp một trang mẫu gồm năm câu chuyện, mỗi câu chuyện nhấn mạnh một khía cạnh ngữ pháp cụ thể, chẳng hạn như động từ thường hoặc dạng liên tục hiện tại. Ngôn ngữ và hình ảnh minh họa đơn giản, cộng với hình ảnh động và âm thanh yên tâm sẽ giúp trẻ giải trí và thu hút sự chú ý của chúng.

Phiên bản đầy đủ bao gồm các câu chuyện hoàn chỉnh và các ứng dụng khác có sẵn trong bộ sách bao gồm câu hỏi Yes/No, câu so sánh và so sánh nhất, cũng như câu hỏi Wh.

 

6. GramMars Wars - toàn diện nhất

 

Đào tạo đội quái vật của riêng bạn và sử dụng ngữ pháp làm vũ khí của bạn để chiến đấu chống lại người ngoài hành tinh độc ác. Khi bạn học, bạn sẽ mở khóa sức mạnh để giúp đỡ sự nghiệp của mình và những thử thách hàng ngày sẽ kiểm tra sự tiến bộ của bạn.

Ứng dụng này đặc biệt rộng lớn với hơn 100 chủ đề và câu đố cho mọi cấp độ, bao gồm các khía cạnh như phương thức, mật khẩu, đại từ tương đối, và nhiều hơn nữa!

 

7. Grammaropolis - nơi tốt nhất cho những giai điệu hấp dẫn

 

Nếu con bạn yêu thích âm nhạc, thì Grammaropolis là cách để bạn giải trí học ngữ pháp. Các bài hát và vần điệu được đưa vào thị trấn ngữ pháp và trẻ em sẽ thích khám phá các vùng lân cận khác nhau của danh từ, động từ, trạng từ và hơn thế nữa.

Các nhân vật mang những tính cách cụ thể và chào đón bạn bước vào cuộc sống của họ, dạy ngữ pháp thông qua các bài hát, câu chuyện và câu đố. Thậm chí còn có một album thưởng với các bài hát cho mọi phần của bài phát biểu!

Ngoài ứng dụng Grammaropolis chính, trẻ em cũng sẽ thích tham gia cùng cảnh sát trong bộ phận Dấu câu và trở thành siêu anh hùng trong trò chơi Xếp chữ.