5 bộ phim lãng mạn tiếng Anh nên xem vào ngày Valentine’s 

5 bộ phim lãng mạn tiếng Anh nên xem vào ngày Valentine’s 

Cho dù bạn dành ngày Valentine để xem phim với tình yêu của đời mình hay một mình, những bộ phim này chắc chắn sẽ giúp bạn giải trí. Dưới đây là 5 bộ phim về ngày lễ tình nhân bạn có thể luyện tập tiếng Anh của mình trong khi có được tâm trạng yêu đương.

1) Love Actually (2003)

Bạn nhận được gì khi một loạt các cặp đôi cố gắng tìm kiếm tình yêu trong thời gian Giáng sinh? Thực ra yêu. Bộ phim hài lãng mạn này kể về tám cặp đôi yêu nhau say đắm khi họ nhận ra tình yêu thực sự phức tạp như thế nào. Cuối cùng, họ đã vượt qua được những trục trặc trong tình yêu của mình đúng dịp Giáng sinh.

Love Actually là bộ phim hoàn hảo để học tiếng Anh vì bạn có thể nghe giọng và cách phát âm từ của các diễn viên khác nhau. Sau khi xem phim, bạn sẽ ấn tượng về sự năng động của ngôn ngữ tiếng Anh.

Love Actually

>> Mời bạn quan tâm: học tiếng anh giao tiếp trực tuyến với người nước ngoài

2) 50 First Dates (2004)

Hẹn hò với người bạn yêu mỗi ngày là một cử chỉ ngọt ngào. Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu bạn phải hẹn hò với người đó mỗi ngày vì cô ấy cứ quên mất bạn là ai? Hãy tưởng tượng cảm giác bực bội như thế nào khi hẹn hò mỗi ngày với một người bị mất trí nhớ vì người đó không nhớ bạn là ai. 50 cuộc hẹn hò đầu tiên? Nó giống như 365 buổi hẹn hò đầu tiên.

Bạn hỏi tại sao bộ phim này tốt cho việc học tiếng Anh? Ngoài kịch bản và diễn xuất hài hước, 50 First Dates còn có đầy đủ các câu thoại cơ bản bằng tiếng Anh, hoàn hảo cho người mới bắt đầu và người học trung cấp. Nếu bạn muốn học cách giới thiệu bản thân hoặc chỉ đơn giản là học các cụm từ tiếng Anh cơ bản mà bạn sẽ sử dụng nhiều lần, chúng tôi đề xuất cái này cho bạn.

50 First Dates

3) Crazy Rich Asians (2018)

Yêu nhau đã là tuyệt nhưng yêu một người bạn trai giàu có còn tuyệt vời hơn. Một giáo sư người Mỹ gốc Hoa đến quê hương của bạn trai cô chỉ để biết gia đình anh ta là một trong những người giàu nhất Singapore. Đó là một kỳ nghỉ trong mơ của cô cho đến khi cô gặp gia đình anh. Điều gì có thể xảy ra sai, phải không?

Chắc chắn, chúng ta đã từng xem thể loại phim này nhưng bộ phim này sẽ khiến bạn mê mẩn những bộ phim hài lãng mạn và tiếng Anh một lần nữa. Đây là bộ phim hoàn hảo nếu bạn muốn rèn luyện các kỹ năng tiếng Anh chính thức và thông thường của mình trong các tình huống xã hội khác nhau.

Crazy Rich Asians

>> Mời bạn xem thêm: 5 mẹo giúp bạn tránh mắc lỗi tiếng Anh

4) 500 Days of Summer (2009)

Tình yêu đích thực có thực sự tồn tại hay đó chỉ là một câu chuyện cổ tích? Điều gì sẽ xảy ra khi một chàng trai gục ngã trước một người phụ nữ không tin vào tình yêu? Liệu anh ấy có thể thuyết phục người bạn tri kỷ của mình rằng lãng mạn là có thật và nó không chỉ là một mùa hè bay bổng?

Nếu bạn là một người lãng mạn vô vọng, người cũng tin tưởng vào những người bạn tâm giao và tìm thấy tình yêu đích thực, bạn nhất định phải xem 500 Days of Summer. Nếu bạn đang tìm một bộ phim mà bạn muốn nghiên cứu các thì khác nhau của động từ, hãy thêm bộ phim này vào danh sách phải xem của bạn.

500 Days of Summer

5) Crazy, Stupid, Love. (2011)

Cuộc sống của một người đàn ông trung niên thay đổi từ tồi tệ trở nên tồi tệ hơn khi người vợ của anh ta lừa dối anh ta và muốn ly hôn. 40 tuổi và độc thân, anh gặp một người bạn mới quen, người dạy anh cách bắt đầu lại thế giới hẹn hò. Ai nói tình yêu là dễ dàng ở tuổi 40?

Romcom giải trí này có rất nhiều khúc quanh từ đầu đến cuối. Đó là bộ phim lãng mạn hoàn hảo trong Ngày lễ tình nhân này cho dù bạn đang xem một mình, với bạn bè và gia đình hay với một người đặc biệt nào đó. Hãy chọn rất nhiều câu nói lãng mạn và những câu thoại hấp dẫn từ bộ phim này nếu bạn định đưa ai đó đi hẹn hò.

Crazy, Stupid, Love

Cho dù bạn đang xem những bộ phim lãng mạn để học các mẹo hẹn hò hay để học từ vựng và ngữ pháp tiếng Anh, phim là một cách tuyệt vời để học tiếng Anh. Nếu bạn muốn rèn luyện kỹ năng nói tiếng Anh và vốn từ vựng của mình, chúng tôi có khóa học tiếng Anh trực tuyến hoàn hảo dành cho bạn.