Thư gửi các bạn thiếu nhi nhân ngày Trung thu

Thư gửi các bạn thiếu nhi nhân ngày Trung thu

Nhân ngày Tết Trung thu, Pantado thân ái gửi đến các bạn thiếu nhi trên mọi miền tổ quốc những tình cảm thương yêu nhất.

Trung thu là Tết thiếu nhi, là một dịp để các con đi chơi, rước đèn cùng bạn bè hoặc quây quần bên gia đình, người thân để phá cỗ. Tuy nhiên Trung thu năm nay khác với mọi năm bởi ở một vài địa phương, dịch bệnh vẫn đang hoành hành khiến cho các con phải ở nhà chống dịch. Thật tự hào khi các con tuổi còn nhỏ nhưng đã đều có tinh thần yêu nước và ai nấy đều trở thành những người lính trong thời bình.

Dẫu các con có phải ở nhà đi chăng nữa thì Trung thu cũng chính là dịp tuyệt vời để được quây quần bên gia đình, cùng ba mẹ uống trà, nhâm nhi những miếng bánh và cùng nhau “rước đèn online”.

Chúc các con luôn chăm ngoan, học giỏi, hạnh phúc và đón một cái Tết Trung thu trong sự an toàn nhưng đầy ắp sự yêu thương.

Và các con đừng quên chỉ còn hơn 12 giờ nữa thôi là Cuộc thi “Superkid - The Moonlight” mùa 1 sẽ kết thúc. Chúc các con có những ý tưởng độc đáo và tạo ra những sản phẩm ấn tượng của mùa năm nay.

👉 Chi tiết về cuộc thi Superkid - The Moonlight: Tròn vành trăng - Đầy hạnh phúc: https://bom.to/iU4mvd

 

👉Tham gia nhóm “Giỏi tiếng Anh cùng con”để thi Superkid - The moonlight và nộp BTVN: https://bom.to/klP4u8

 

👉 Các bậc ba mẹ có thể tìm hiểu về lớp học chính thức 1-1 của Pantado tại: https://bom.to/11IsOn

 

👉 Tham gia lớp học tiếng Anh miễn phí tại Pantado theo link: https://bom.to/aPCtpQ

 

👉 Theo dõi chi tiết về chuỗi sự kiện "Pantado - 5 năm đồng hành cùng tương lai Việt" tại: https://bom.to/idRyDr

 

~Pantado~ #Pantado #Pantado5nam #donghanh #tuonglaiViet #sinhnhat5tuoi #Pantadofiveyears #lophocmienphiPantado #lophocmienphi #superkid #superkid #moonlight #hoccungconyeu