RA MẮT SÁCH "KỲ NGHỈ HÈ MÀU NHIỆM" - NHỮNG CẢM XÚC RỰC RỠ CHO CON

RA MẮT SÁCH "KỲ NGHỈ HÈ MÀU NHIỆM" - NHỮNG CẢM XÚC RỰC RỠ CHO CON

Trải qua 8 năm hình thành và phát triển, Pantado từ một trung tâm Tiếng Anh nhỏ đã không ngừng lớn mạnh trở thành một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đào tiếng anh trực tuyến cho trẻ em. Không dừng lại ở đó, Pantado còn ý thức được một sứ mệnh cao cả, chung tay xây dựng nên một nền giáo dục trí tuệ và hạnh phúc cho trẻ em Việt Nam, để con trẻ đến với những bài học và cảm nhận được sự hạnh phúc, cảm nhận được tình yêu trong mỗi con chữ.

Pantado thấy được khó khăn của cha mẹ trong quá trình đồng hành với con trong mỗi bài học, thấy được áp lực của cha mẹ, thấy được sức ép dành cho các con, Pantado luôn tâm niệm cần phải làm cách khác, phải cho ra những sản phẩm giáo dục thực sự trí tuệ, đồng thời phải tạo được niềm hạnh phúc cho các con.

"Kỳ nghỉ hè màu nhiệm" là một cuốn sách như thế. Giám đốc chuyên môn Phan Hồ Điệp, người chắp bút cho cuốn sách đã trăn trở rất nhiều, một cuốn sách làm con hạnh phúc phải lồng ghép được kiến thức trong những trò chơi, câu chuyện thú vị, một cuốn sách hạnh phúc phải được con tự học, tự cảm nhận niềm vui và hân hoan mỗi khi hoàn thành một thử thách... Cuốn sách "kỳ nghỉ hè màu nhiệm" cho con tất cả những điều như thế.

Cuốn sách được phát triển bởi Pantado và chuyên gia giáo dục Phan Hồ Điệp

Sách là sự kết hợp nhiều bài tập, trò chơi rèn luyện kỹ năng nhận biết và vận động cho trẻ, các bài tập, trò chơi đòi hỏi sự tư duy logic nhưng rất gần gũi với nhận thức của trẻ, vừa học vừa chơi, vừa dễ vừa khó, vừa phổ biến vừa sâu sắc... sẽ khiến con phải òa lên trong hạnh phúc sau mỗi lần hoàn thành thử thách.

Cuốn sách là món quà tuyệt vời cha mẹ có thể dành tặng con cho một mùa hè thú vị và bổ ích. Hãy để trẻ tận hưởng không khí mùa hè trên từng trang sách nhé.

>> Ba mẹ có thể đăng ký mua sách tại đây: https://forms.gle/jhsHrsnjps6TM5GX9