Pantado - Top 10 thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tiêu biểu năm 2021

Pantado - Top 10 thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tiêu biểu năm 2021

Ngày 16/01/2021, tại Hội Nghị Quốc tế - Văn phòng Chính Phủ đã diễn ra chương trình Gala Chào xuân 2022: Thương hiệu uy tín - Sản phẩm chất lượng dịch vụ tiêu biểu. Pantado đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tiêu biểu năm 2021.

 

Ga La chào xuân 2022- pantado- thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tiêu biểu

 

Năm 2020 - 2021 là giai đoạn cả thế giới chống chọi mạnh mẽ với đại dịch mang tên Covid-19. Khi đại dịch tràn về Việt Nam, có thể nói đây là cơn lũ nguy hiểm nhất từ trước đến nay. Bởi ngoài tính mạng của hàng trăm, hàng nghìn con người bị đe doạ thì còn chứng kiến sự suy thoái của nền kinh tế, nhiều doanh nghiệp bị phá sản dẫn đến hàng nghìn người mất việc làm.

 

Pantado-Thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tiêu biểu

 

Tuy nhiên, trong đại dịch Covid, có những doanh nghiệp vẫn luôn đứng vững, thậm chí là phát triển vượt bậc. Chương trình “Gala chào xuân 2022: Thương hiệu uy tín - Sản phẩm chất lượng dịch vụ tiêu biểu” được tổ chức nhằm vinh danh những đơn vị có thành tích tiêu biểu như vậy. 

 

Pantado Thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tiêu biểu

 

Và trong buổi lễ trang trọng này, ông Phạm Mạnh Đức - Trưởng phòng Marketing đại diện cho Pantado vinh dự nhận giải và bằng khen: Top 10 thương hiệu uy tín, sản phẩm, chất lượng, dịch vụ tiêu biểu năm 2021. Đây có thể coi là một dấu mốc vàng son trong sự phát triển của Pantado.

 

Ông Phạm Mạnh Đức nhận giải Pantado- thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tiêu biểu

 

Giải thưởng danh giá này không chỉ là sự công nhận của các cơ quan chức năng, hiệp hội uy tín dành cho Pantado mà còn là nguồn động viên to lớn dành cho các cán bộ nhân viên, giáo viên Pantado tiếp tục làm việc, cống hiến hết mình cho sự phát triển công ty và cho cả sự nghiệp gieo trồng thế hệ trẻ Việt Nam.

 

Một lần nữa, Pantado cảm ơn quý khách hàng - những người luôn luôn đồng hành, ủng hộ Pantado trong suốt thời gian vừa qua. Nhờ có ba mẹ và các em học sinh, Pantado mới thực sự trưởng thành và vươn mình ra biển lớn được như thời điểm này. Chúc quý ba mẹ thật nhiều sức khoẻ, hạnh phúc; chúc các bạn học sinh chăm ngoan học giỏi và đạt được nhiều thành tích cao trong học tập nói chung và ngôn ngữ tiếng Anh nói riêng nhé!