Pantado- hướng tới cộng đồng giáo dục hạnh phúc

Pantado- hướng tới cộng đồng giáo dục hạnh phúc

“Mình nhận được rất nhiều lời mời từ nhiều trung tâm, đơn vị khác nhau, nhưng không có cái nào mà mình cảm thấy hứng thú như Pantado, vì ở đây, những giá trị tuyệt vời được tạo nên từ cái Tâm và cái Tầm của những người làm giáo dục thực thụ”

 

Pantado hướng tới công đồng giáo dục hạnh phúc

 

 “Một triết lý giáo dục của Pantado rất đồng cảm với mình đó là: “Giáo dục chỉ thực sự có giá trị khi bố mẹ thay đổi, thay đổi một đứa trẻ không khó, thay đổi bố mẹ mới là khó và liên kết tốt nhất sẽ là liên kết dành cho cha mẹ”. Đó cũng là lý do mình lựa chọn Anh ngữ Pantado trong hàng trăm, hàng nghìn đơn vị giáo dục hiện nay bởi đây thực sự là một triết lý rất đẹp và rất đúng. 

 “Chúng ta có thể thấy gia đình và môi trường đóng vai trò quan trọng như thế nào đối với cuộc đời của mỗi đứa trẻ. Ý thức được điều này, các bậc cha mẹ cần ý thức thay đổi từ chính môi trường gia đình, tiếp đó là môi trường học tập cũng như môi trường học ngoại ngữ, từ đó góp phần giáo dục nên những đứa trẻ hạnh phúc và thành công” 

Đó là những lời chia sẻ rất chân thành từ chuyên gia giáo dục và nuôi dạy con Phan Hồ Điệp trong chuỗi các khóa học hoàn toàn miễn phí do Anh ngữ trực tuyến Pantado phối hợp tổ chức thời gian vừa qua.
Nhận được sự quan tâm và đón nhận nhiệt tình của hàng nghìn phụ huynh trên khắp cả nước, những chia sẻ của chị đã góp phần tạo nên và lan tỏa ngày càng nhiều hơn nữa những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.
Thấu hiểu tâm lý trẻ, giáo dục giới tính, cha mẹ giúp con đặt mục tiêu, kế hoạch học tập hay những chủ đề trong chuỗi khóa học về trí tuệ cảm xúc,....
𝓥𝓪̀ 𝓷𝓱𝓲𝓮̂̀𝓾 𝓱𝓸̛𝓷 𝓽𝓱𝓮̂́ 𝓷𝓾̛̃𝓪…

 “Cùng với sự chia sẻ và lan tỏa những giá trị tuyệt vời, mình và Pantado sẽ có nhiều hơn nữa những khóa học hoàn toàn miễn phí dành riêng cho các bậc cha mẹ, để hành trình nuôi dạy con trở thành hành trình hạnh phúc của cả ba mẹ và con cái”

“Mình luôn sẵn lòng chia sẻ những nỗ lực và trải nghiệm của bản thân để giúp các bậc cha mẹ được gỡ rối phần nào những băn khoăn, thắc mắc trong quá trình nuôi dạy nên những đứa trẻ hạnh phúc và tài năng”.
Những lời chia sẻ của chuyên gia giáo dục Phan Hồ Điệp cũng là điều mà Pantado gửi gắm đến các bậc phụ huynh. Pantado luôn hướng đến mục tiêu kiến tạo môi trường học tập và phát triển toàn diện, để những thế hệ học sinh tương lai có trải nghiệm học tập và phát triển hạnh phúc.
Pantado gửi lời cảm ơn chân thành 💝 và cam kết sẽ luôn là người bạn đồng hành cùng ba mẹ trên hành trình dựng xây nền giáo dục hạnh phúc.