Những lý do tuyệt vời để bạn học tiếng Anh trực tuyến

Những lý do tuyệt vời để bạn học tiếng Anh trực tuyến

Thời đại công nghệ số chúng ta đã được nói chuyện, làm việc… với nhau dù ở bất kỳ nơi đâu, và trong việc học cũng vậy. Với sự bùng nổ của internet bạn có thể học bất cứ bộ môn nào với giảng viên của mình thông qua thiết bị điện tử. Việc bạn muốn cải thiện được tiếng Anh của mình bạn cũng có thể lựa chọn học trực tuyến thay vì mất nhiều thời gian đi đến trường. Dưới đây là một số lý do tại sao học tiếng Anh với giáo viên trực tuyến có thể là tốt nhất cho bạn.

Xem thêm: 

                         >> Học tiếng anh giao tiếp trực tuyến cho người đi làm

                          >> Học tiếng anh giao tiếp trực tuyến ở đâu

 

Những lý do tuyệt vời để học tiếng anh trực tuyến

 

Tiết kiệm thời gian và Cá nhân hóa các bài học tiếng Anh trực tuyến của bạn 

Mọi lúc, mọi nơi

Bạn có lẽ là một người bận rộn, với thời gian dài và nhiều trách nhiệm. Bạn có thực sự có thời gian để học trong một trường học? Nếu bạn học tiếng Anh trực tuyến, bạn có thể lựa chọn thời gian phù hợp với lịch trình làm việc của mình; buổi tối, cuối tuần, buổi sáng hoặc giờ ăn trưa. Thật dễ dàng - tất cả những gì bạn cần là máy tính, điện thoại, webcam và kết nối internet tốt.

Tiết kiệm thời gian

Học tiếng Anh trực tuyến với các lớp học  tại Pantado thành thật mà nói, chúng ta không bao giờ có đủ thời gian trong đời. Hãy nghĩ đến việc đến một trường học tiếng Anh - bạn phải lái xe trong dòng xe cộ và tìm một chỗ đậu xe, hoặc có thể đi xe buýt vào giờ cao điểm.

Nếu bạn tham gia một lớp học tại nhà hoặc tại cơ quan bằng interet, bạn có thể tiết kiệm rất nhiều giờ để làm những việc khác mà bạn yêu thích!

 

Những lý do tuyệt vời để học tiếng anh trực tuyến

 

Bài học cá nhân hóa

Bạn muốn luyện kỹ năng hội thoại, phát âm hay nghe nói về một chủ đề nào đó? Có thể bạn muốn cải thiện tiếng Anh của mình cho một kỳ thi, một cuộc phỏng vấn xin việc quan trọng hoặc một bài thuyết trình trong công việc. Khi bạn học 1-1 hoặc trong các nhóm nhỏ, giáo viên của bạn có thể điều chỉnh các bài học của bạn theo nhu cầu và sở thích của bạn - tất cả là do bạn! 

 

Học tiếng Anh trực tuyến rất thiết thực

Thoải mái

Mặc đồ ngủ của bạn. Uống một tách cà phê. Thư giãn trên chiếc ghế dài của bạn.

Nếu bạn đang ở một nơi thoải mái, ở nhà hoặc trong một văn phòng yên tĩnh, bạn sẽ không có những thứ khác làm bạn phân tâm. Điều đó có nghĩa là bạn có thể sử dụng toàn bộ năng lượng và tập trung vào việc học tiếng Anh trong giờ học của mình.

Sửa chữa và phản hồi ngay lập tức

Hãy tưởng tượng bạn đang ở trong một lớp học tiếng Anh với hơn 20 học sinh khác. Giáo viên của bạn chỉ có thể dành cho bạn sự chú ý cá nhân trong 10% thời gian, có thể ít hơn! Khi bạn học tiếng Anh trực tuyến với  các bài học tiếng Anh 1-1 hoặc một nhóm nhỏ, giáo viên của bạn sẽ tập trung 100% cho bạn để sửa ngay lỗi phát âm, ngữ pháp và từ vựng cũng như giải đáp các thắc mắc của bạn. Điều này sẽ giúp bạn cải thiện nhanh hơn nhiều.

Tất cả về chi phí

Các trường Anh ngữ rất tốn kém vì họ phải trả tiền cho phòng học, dọn dẹp, điện và tất cả nhân viên. Giáo viên tư nhân sẽ tính thêm phí khi họ đến nhà bạn và cung cấp tài liệu làm trên giấy của riêng họ. Bạn có thể tiết kiệm nhiều tiền hơn bằng cách học tiếng Anh trên internet vì các trung tâm trực tuyến không tính phí bạn cho những thứ này.

 

Những lý do tuyệt vời để học tiếng anh trực tuyến

 

Lựa chọn, lựa chọn, lựa chọn!

45 phút? 2 giờ một ngày? Ba lần một tuần? Lớp học cá nhân hay nhóm nhỏ?

Các trung tâm tiếng Anh trực tuyến thường linh hoạt hơn các trường học truyền thống, do đó, có nhiều lựa chọn hơn để lựa chọn. Tạo một lịch trình học tập phù hợp với cuộc sống và nhu cầu của bạn.

 

Bảo vệ hành tinh và khám phá công nghệ mới khi bạn học tiếng Anh trên internet

Công nghệ thú vị

Điều nào thú vị hơn: một bài học với bảng trắng, giấy và sách giáo khoa, hay các lớp học với video Youtube để học tiếng Anh, báo cáo tin tức, ảnh và podcast? Giáo viên trực tuyến có thể sử dụng nhiều công nghệ hơn trong các bài học của họ, giúp bạn vui hơn và tạo động lực cho bạn. Nó đã được chứng minh rằng việc sử dụng công nghệ để học tiếng Anh làm cho toàn bộ quá trình học ngôn ngữ trở nên hấp dẫn và năng động hơn nhiều.

Ví dụ: Khi bạn đang đọc, bạn không chỉ có thể vận chuyển số lượng sách không giới hạn vào một thiết bị duy nhất mà còn có lợi thế khi mang theo một từ điển tích hợp trong máy đọc của mình, điều này tạo ra sự khác biệt rất lớn cho học sinh học ngôn ngữ và đối mặt với các từ vựng mới trong thực tế mỗi câu.

Khi viết, bạn sẽ thấy rằng không chỉ bạn có quyền truy cập vào từ điển đồng nghĩa và công cụ kiểm tra chính tả trực tuyến, mà còn có các ứng dụng mới thậm chí sửa ngữ pháp của bạn và giúp bạn viết các câu được xây dựng tốt hơn nhiều. Như người bản xứ! 

Thân thiện với môi trường

Hãy tử tế với Trái đất bằng cách sử dụng ít giấy hơn và tử tế với trái đất bằng cách mang theo ít sách hơn. Với tất cả các bài học và tài liệu của bạn trên máy tính, bạn không phải cảm thấy tội lỗi về việc lãng phí giấy.

Ngoài ra, bằng cách không lái xe hoặc đi phương tiện giao thông đến trường, bạn sử dụng ít xăng hơn và thải ít khí nhà kính hơn… Các lớp học tiếng Anh qua internet thực sự giúp bạn bảo vệ môi trường!

Vì vậy, có rất nhiều cách để học tiếng Anh và mỗi người đều khác nhau. Dù bạn chọn cách học nào thì điều quan trọng nhất vẫn là tìm được một người thầy và một phương pháp phù hợp với bản thân.