NHỮNG ĐIỂM NỔI BẬC KHI HỌC TIẾNG ANH ONLINE 1 KÈM 1 TẠI PANTADO

NHỮNG ĐIỂM NỔI BẬC KHI HỌC TIẾNG ANH ONLINE 1 KÈM 1 TẠI PANTADO

Học một ngôn ngữ điều quan trọng nhất là được giao tiếp thật nhiều vì chức năng cơ bản của ngôn ngữ là giao tiếp. Tại PANTADO TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN bạn có cơ hội học tiếng anh online 1 thầy 1 trò qua zoom cùng giáo viên giỏi nước ngoài cũng như giáo viên Việt với chi phí rẻ, chất lượng được đảm bảo.

 

 Học tiếng Anh online

 

Học tiếng Anh online 1 kèm 1

Mỗi học viên được thiết kế giáo trình riêng theo trình độ và mục tiêu. Mỗi học viên có giáo viên cố định, trợ lý hỗ trợ học tập và chuyên gia đánh giá lộ trình riêng.

Tại PANTADO – Ai cũng có thể học tiếng Anh với giá rẻ nhất và thời gian nhanh nhất.


 

Vì sao chọn học tiếng Anh online 1 kèm 1 tại PANTADO

Giáo viên giỏi

Giáo viên online 100% là giáo viên nước ngoài có kinh nghiệm 800-1.000 giờ dạy trở lên, có chứng chỉ sư phạm, Tesol và điểm IELTS cao, không bị lỗi phát âm, có nhiều năng lượng trong giảng dạy.

Giáo viên có kinh nghiệm và thực tế giảng dạy học sinh từ nhiều quốc gia khác nhau như: Việt Nam, Hàn Quốc, Thái Lan, Lào, Nhật, Trung Quốc; học viên bé nhất từ 4 tuổi, học viên trình độ cao nhất đạt 7.5 IELTS.

Giáo viên luôn được training và thực hiện các bài test định kỳ bởi các chuyên gia giáo dục, giáo viên chấm thi IELTS, giáo viên IELTS từ 8.0 trở lên giúp đảm bảo chất lượng luôn ổn định và tiến lên.

 

Giáo viên tiếng anh online

 

Kiểm soát chất lượng

Trường có hệ thống kiểm soát chất lượng giáo viên gắt gao tuy nhiên điểm nổi trội là hệ thống còn kiểm soát chất lượng suốt tiến trình học.

Tất cả các buổi học của học viên đều được ghi hình. Sau mỗi buổi học đều có nhận xét, định kỳ hàng tuần có nhận xét sự tiến bộ của học viên. Hàng tháng có kiểm tra đánh giá tổng quát.

 

Giáo trình riêng

Pantado  có đội ngũ học thuật mạnh vì vậy điểm rất riêng của Pan là có thể thiết kế chương trình học theo nhu cầu của học viên.

Pan cũng liên tục nghiên cứu bổ sung những chương trình hấp dẫn như Cambridge, IELTS, Math, Science, Business English theo từng ngành nghề, job interview….

 

Hệ thống quản lý chuyên nghiệp

  • Pantado có hệ thống quản lý chuyên nghiệp 
  • Học viên quản lý được số buổi học đã đăng ký, đã học, bảo lưu buổi học, học bù, đăng ký gia hạn, tạm dừng.
  • Học viên nhận được thông báo thay đổi khóa học theo yêu cầu, xác nhận các yêu cầu lịch học và nhắc lịch học qua email và app
  • Học viên được nhắc nhở giờ vào lớp hàng ngày
  • Học viên có thể theo dõi lại nhận xét và kết quả bài kiểm tra trên tài Học viên đánh giá giáo viên, xem trước tài liệu học, làm bài và nộp bài thuận tiện.
  • Dịch vụ hỗ trợ học viên và phụ huynh tốt
  • Thấu hiểu rằng với những học viên mới bắt đầu việc truyền tải thông tin tới giáo viên về yêu cầu học tập còn nhiều hạn chế, hệ thống học tiếng Anh online 1 kèm 1 có đội ngũ hỗ trợ học viên, giúp học viên truyền tải tất cả yêu cầu tới giáo viên và thực hiện những yêu cầu khác của học viên trong quá trình học tập nhằm giúp học viên đạt được sự tiến bộ và trải nghiệm học tập tốt nhất.

 

 Học tiếng Anh trực tuyến 1 thầy 1 trò

 

Luôn đánh giá đúng học viên

Giáo viên luôn đánh giá đúng trình độ học viên và mong muốn học viên đạt được tiến bộ nhanh nhất có thể.

Rất nhiều trung tâm tiếng Anh cả online lẫn offline hiện nay luôn đánh giá trình độ của học viên thấp xuống để kéo dài thời gian học cũng như khi đánh giá đầu ra cảm giác rằng học viên có tiến bộ.

 

Đặc biệt học phí rẻ

Học viên có thể học online 1 thầy 1 trò với giáo viên nước ngoài giỏi cũng như giáo viên Việt giá cạnh tranh nhất thị trường. Giá rẻ hơn học tiếng Anh tại trung tâm tiếng Anh và rẻ hơn các chương trình đào tạo online khác hiện có trên thị trường. Phụ huynh có thể lựa chọn mua cho con các gói ngắn hạn, ít buổi theo thời gian rảnh của mình.