NHỮNG CUỐN SÁCH THAI GIÁO CHO MẸ BẦU ĐÁNG ĐỌC NHẤT

NHỮNG CUỐN SÁCH THAI GIÁO CHO MẸ BẦU ĐÁNG ĐỌC NHẤT

Thai giáo là một trong những phương pháp giáo dục và phát triển tiềm năng và thể lực cho trẻ ngay từ khi còn nằm trong bụng mẹ. Đây là phương pháp được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn để áp dụng cho con trong thời kỳ mang thai. Tuy vậy việc có không ít mẹ bầu băn khoăn, không biết lựa chọn sách nào để tham khảo và thai giáo cho con. Trong bài viết dưới đây, Pantado sẽ chia sẻ cho các mẹ bầu những cuốn sách thai giáo đáng đọc nhất để các mẹ có thể tham khảo và áp dụng cho trẻ ngay từ khi còn nằm trong bụng mẹ.

8 cuốn sách thai giáo tốt nhất cho mẹ bầu

Trên thị trường có rất nhiều các loại sách thai giáo cho mẹ bầu, vì vậy đòi hỏi các mẹ cần chọn sách cho phù hợp với như cầu cảu bản thân cũng như để mang lại hiệu quả cho trẻ. Bằng những kinh nghiệm đã được đúc kết và chọn lọc, Pantado đã tổng hợp được 9 cuốn sách thai giáo tốt nhất cho các mẹ bầu tham khảo:

Cuốn sách “Thai Giáo - Dạy Con Từ Trong Bụng Mẹ”

Đây là một trong những cuốn sách thai giáo vô cùng phù hợp với các bậc phụ huynh bởi nội dung của cuốn sách này chỉ cho các ba mẹ cách thực hiện thai giáo đúng cách giúp cải thiện trí thông minh, cảm xúc, trí tuệ và tư duy cho bé. Nếu mẹ muốn con sinh ra khỏe mạnh, ngoan ngoãn, thông minh thì có thể tham khảo và lựa chọn tìm đọc cuốn sách thai giáo dạy con từ trong bụng mẹ này. Phụ huynh có thể tìm đọc ở những nhà sách, thư viện sách đều phát hành.

Cuốn sách “Thai Giáo Theo Chuyên Gia - 280 Ngày - Mỗi Ngày Đọc Một Trang”

Với nội dung nói về hành trình lớn lên của thai nhi trong bụng mẹ mỗi ngày. Đọc cuốn sách này, mẹ sẽ tưởng tượng ra sự phát triển của con yêu qua từng giai đoạn. Bên cạnh đó, mẹ bầu có thể tự điều chỉnh và thực hiện các phương pháp thai giáo như thai giáo âm nhạc, ngôn ngữ, ánh sáng, tri thức, cảm xúc… chuẩn nhất.
Nhờ cuốn sách này, mẹ có thể thực hiện thai giáo chuẩn nhất theo khoa học với nội dung được chuẩn hóa. Bên cạnh đó, hướng dẫn chi tiết cũng giúp các mẹ hình dung ra cách thai giáo đơn giản hơn. Vì thế, cuốn sách thai giáo cho mẹ bầu này sẽ giúp cho các mẹ tưởng tượng và thực hiện thai giáo hiệu quả hơn quả. 

Cuốn sách “Dạy Trẻ Về Thế Giới Xung Quanh”

Cuốn sách sách dạy cho các bậc phụ huynh cách chăm sóc và giáo dục con khoa học, dạy bé cách làm quen với thế giới xung quanh. Với thiết kế sách theo kiểu dùng sơ đồ cây để hệ thống hóa kiến thức giúp mẹ bầu hình dung được kiến thức rất nhanh. Cuốn sách hướng dẫn ba mẹ cách dạy con học về những điều mới mẻ xung quanh như con vật, đồ vật màu sắc bằng cách tỉ mỉ và chi tiết nhất. Đây là một trong những cuốn sách tốt nhất ba mẹ cũng có thể lựa chọn.

Cuốn sách “Cẩm nang mang thai và sinh con” 

Cuốn sách tiếp theo mà các bậc phụ huynh có thể lựa chọn tìm đọc đó chính là “Cảm nang mang thai và sinh con”. Cuốn sách này nói về chặng đường mang thai qua từng giai đoạn từ tháng đầu tiên cho đến khi con yêu chào đời. Với lối minh họa sinh động cùng hình ảnh đơn giản, dễ hiểu, đây thực sự là cẩm nang dành cho người mang thai và sinh con. Cuốn sách đáp ứng được yêu cầu chuẩn xác về mặt nội dung, đơn giản để áp dụng trên thực tế. Đây là một sự lựa chọn dành cho các mẹ cần cẩm nang từ A-Z trước khi mang thai thì nên lựa chọn cuốn sách thai giáo này.

Cuốn sách “Phương pháp giáo dục con của người Do Thái”

Người Do Thái vốn nổi tiếng với phương pháp giáo dục con tốt nhất hiện nay, chính vì vậy, cuốn sách “phương pháp giáo dục con của người Do Thái” có lẽ sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh. Theo những nội dung của cuốn sách thai giáo cho mẹ bầu này, chúng ta sẽ học được cách người Do Thái giáo dục con và áp dụng vào thực tế dễ dàng.

Cuốn sách “Cẩm nang mang thai dành cho mẹ bầu và thai nhi - Bố kể con nghe”

Cuốn sách sẽ hướng cho người đọc kiến thức tổng quát dành cho mẹ bầu và thai nhi. Thông qua nội dung là những câu chuyện thú vị, sống động mà mẹ có thể kể cho con nghe giúp bé có trí tưởng tượng phong phú, thư giãn hơn. Với những nội dung câu chuyện gần gũi nhẹ nhàng được mẹ kể với giọng điệu tươi vui sẽ là thông điệp gửi đến con yêu mỗi ngày. Được mẹ đọc sách thai giáo, bé nghe cùng sẽ có một tâm hồn phong phú và giàu tình cảm.

Cuốn sách “Đếm Ngược Tới Ngày Gặp Con Yêu”

Nội dung cuốn sách giúp mẹ bầu tự tin vượt qua hành trình thai nghén suốt 9 tháng nhờ nội dung nền tảng về sản phụ khoa và kiến thức sinh sản cần thiết. Bên cạnh đó, cuốn sách được viết bởi tác giả Susan Magee và cố vấn chuyên môn là tiến sĩ, bác sĩ sản phụ khoa Kara Nakisbendi nổi tiếng tại Hoa Kỳ sẽ đồng hành cùng mẹ từ ngày đầu tiên cho đến khi con yêu chào đời.

Cuốn sách “Chăm sóc thai nhi”

Cuối cùng Pantado chia sẻ cho các mẹ bầu một cuốn sách “Chăm sóc thai nhi” chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho các mẹ bầu trong quá trình mang thai. Do cuốn sách này mà nhiều ông bố bà mẹ nhận ra vai trò đặc biệt quan trọng trong việc hình thành, phát triển và giáo dục một đứa trẻ ngay từ trong bụng mẹ. Cuốn sách được dịch bởi Bác sĩ Nguyễn Triệu Vũ được NXB Trẻ cung cấp đến độc giả. Bên cạnh đó, cuốn sách còn cung cấp kiến thức chi tiết về những vấn đề mẹ có thể gặp phải trong suốt thai kỳ.
Trên đây, Pantado đã tổng hợp và chia sẻ tới các mẹ bầu những cuốn sách vô cùng hữu ích. Hy vọng rằng những chia sẻ đó sẽ giúp cho các bậc phụ huynh phần nào trong quá trình thai giáo cho con hiệu quả.