Người mẹ đứng đằng sau những thành công đáng nể - Phan Hồ Điệp

Người mẹ đứng đằng sau những thành công đáng nể - Phan Hồ Điệp

 Xuất sắc tốt nghiệp đại học và tiến thẳng vào Tiến sĩ với những suất học bổng từ 4 trường đại học lớn nhất thế giới, em là minh chứng cho tài năng không đợi tuổi. 35.000$/năm là mức học bổng toàn phần bậc Tiến Sĩ tại một trường trong nhóm Ivy league- nhóm các trường đại học hàng đầu nước Mỹ!

 

 

Cùng vô vàn thành tựu️ 🏆 ngay từ khi còn bé, ĐỖ NHẬT NAM là cái tên không còn xa lạ với các bậc cha mẹ cũng như các bạn nhỏ chúng ta.
Không chỉ nổi tiếng bởi những thành tích đáng ngưỡng mộ, Đỗ Nhật Nam còn là cậu bé phát triển toàn diện và hạnh phúc, bởi đứng sau sự thành công đó là sự giáo dục với những phương pháp tuyệt vời từ người mẹ đầy tài năng - Phan Hồ Điệp, một giảng viên, chuyên gia giáo dục hàng đầu về nuôi dạy con.
Trang Facebook cá nhân của chị Phan Hồ Điệp có hàng trăm nghìn người theo dõi. Chị thường xuyên cập nhật những phương pháp dạy con trẻ rất hữu ích từ nhỏ đến lớn, từ tâm lý, tình cảm đến thể chất và cách sống tự lập…

Ông bố bà mẹ nào lại không mong muốn con mình sẽ thành công và hạnh phúc. 
Chính vì vậy, bằng sự thấu hiểu sâu sắc và sẻ chia, những phương pháp nuôi dạy con mà chị chia sẻ đã phát huy được tính hiệu quả của nó. 

 Với sự đồng hành của Anh ngữ Pantado, rất nhiều những phương pháp đã được chị truyền tải đến cộng đồng các bậc phụ huynh, điển hình như: phương pháp phát triển ngôn ngữ theo độ tuổi, nuôi dạy con nhàn tênh, phát triển trí tuệ cảm xúc, làm bạn cùng con,.... và đã nhận được những chuyển biến tích cực từ hàng nghìn gia đình.

Để nuôi con không còn là cuộc chiến, Anh ngữ trực tuyến Pantado cùng chuyên gia Phan Hồ Điệp sẽ luôn đồng hành cùng ba mẹ trên hành trình đầy thử thách và thú vị này, là cầu nối để đưa con đến với cánh cửa của nền giáo dục hạnh phúc, thành công!
Inbox Pantado ngay để được bật mí thêm những phương pháp nuôi dạy con từ những chia sẻ của chuyên gia Phan Hồ Điệp ba mẹ nhé!