Các mẹo hàng đầu để tăng tốc độ học tiếng Anh của bạn

Các mẹo hàng đầu để tăng tốc độ học tiếng Anh của bạn

Tiếng Anh là một ngôn ngữ hấp dẫn và phức tạp. Học nó có thể là một thách thức, nhưng điều đó không có nghĩa là nó phải kéo dài hoặc không thể. Có rất nhiều cách dễ dàng để bạn có thể thay đổi cách thực hành tiếng Anh của mình để đẩy nhanh quá trình học và khiến nó trở nên hấp dẫn hơn.

Mẹo để tăng tốc độ học tiếng anh của bạn

>> Mời bạn quan tâm: nên học tiếng anh giao tiếp trực tuyến ở đâu

Hãy thử những mẹo hàng đầu này và bạn sẽ thấy mình tiếp thu kiến ​​thức và từ vựng mới nhanh hơn, kỹ năng nói của bạn sẽ được cải thiện và bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn khi giao tiếp với người nói tiếng Anh bản ngữ.

Bạn đã sẵn sàng để nâng cao trình độ tiếng Anh của mình chưa? Thêm những mẹo này vào thực hành tiếng Anh của bạn và bạn sẽ học nhanh hơn.

 

Bắt đầu đố vui để học tiếng Anh

Bất kỳ ai học tiếng Anh đều có thể thấy quá trình này đôi khi không mệt mỏi, đặc biệt nếu bạn đang học theo cùng một cách mỗi ngày. Nghiên cứu danh sách từ vựng vô tận và các quy tắc ngữ pháp không phải là cách duy nhất để học một ngôn ngữ. Giới thiệu các câu đố tiếng Anh nhanh và vui nhộn vào việc học của bạn có thể giúp bạn tiếp thêm động lực.

Mẹo để tăng tốc độ học tiếng anh của bạn

PANTADO  đã tạo ra một loạt các câu đố vui để giúp kiểm tra kiến ​​thức của bạn khi bạn học. Bạn sẽ biết các cụm từ chi tiết cho tất cả các loại tình huống, tìm hiểu kỹ năng tiếng Anh của bạn cần cải thiện ở đâu và lĩnh vực học tập nào bạn đang thực hiện tốt.

 

Nói chuyện với người bản xứ

Không có cách nào để học tiếng Anh nhanh hơn là nói nó mỗi ngày. Có thể nói chuyện thường xuyên với người nói tiếng Anh bản ngữ sẽ giúp tăng tốc độ học của bạn ngay lập tức. Bạn có thể tìm thấy các sinh viên và giáo viên nói tiếng Anh bản ngữ trực tuyến, những người sẽ sẵn lòng trợ giúp. Bạn có thể gặp nhau thường xuyên cho các hội nhóm mà bạn chỉ nói chuyện bằng tiếng Anh, có thể là trực tuyến hoặc ngoại tuyến. Cho dù đó là bạn bè, người thân, bạn học hay giáo viên nói tiếng Anh, họ sẽ có thể:

  • Chỉ ra những sai lầm
  • Giúp bạn nhận ra các lĩnh vực mà bạn cần cải thiện
  • Khuyến khích bạn trong học tập, tiếp thêm động lực cho bạn
  • Dạy bạn từ và cụm từ mới
  • Tăng tốc độ học tiếng Anh giao tiếp của bạn
  • Tăng cường sự tự tin của bạn khi nói tiếng Anh
  • Giúp bạn cải thiện ngay lập tức kỹ năng phát âm của mình

 

Hãy thử một cái gì đó mới

Bên cạnh các câu đố, có rất nhiều cách vui vẻ và thú vị để làm sống động việc học của bạn. Một sự thay đổi là tốt cho bạn. Bạn có thể muốn xem:

  • Podcast tiếng Anh
  • TED nói chuyện
  • Nghe nhạc bằng tiếng Anh
  • Một tạp chí tiếng Anh nói về sở thích của bạn. Bạn sẽ tìm thấy các tạp chí tiếng Anh về mọi thứ, từ tin học đến các câu chuyện phiếm của Hollywood, vì vậy bạn chắc chắn sẽ có thể tìm thấy một tạp chí mà bạn quan tâm

 

Bạn học

Những người nói tiếng Anh bản ngữ không phải là những người duy nhất hữu ích khi bạn ở bên cạnh khi bạn học tiếng Anh. Các sinh viên cùng ngành cũng phải đối mặt với những thách thức giống như bạn và thật tuyệt khi được chia sẻ những vấn đề mà bạn đang gặp phải cùng nhau. Thường xuyên gặp gỡ những người bạn cùng học trong những buổi học mà bạn chỉ nói bằng tiếng Anh sẽ giúp tất cả các bạn tiếp thu nhanh hơn. Nó cũng cho bạn cơ hội để xin lời khuyên về những điều bạn khó hiểu và đưa ra lời khuyên của riêng bạn cho những sinh viên khác có thể đang gặp khó khăn với các kỹ năng tiếng Anh mà bạn cảm thấy tự tin hơn.

Thời gian cho một kỳ nghỉ?

 

Đắm mình trong một ngôn ngữ mới ngay lập tức tăng tốc quá trình học. Khi đến thăm một quốc gia nói tiếng Anh, bạn buộc phải nói bằng tiếng Anh mọi lúc. Bạn cũng sẽ nghe thấy nó xung quanh mình, cả ngày, hàng ngày. Như cụm từ tiếng Anh đã nói: thực hành tạo nên sự hoàn hảo - và không có cách nào tốt hơn để thực hành các kỹ năng tiếng Anh của bạn hơn là trải nghiệm một môi trường nói tiếng Anh. Bạn sẽ tìm thấy những cải tiến tức thì cho:

  • Kỹ năng hiểu tiếng Anh
  • Kỹ năng phát âm
  • Từ vựng
  • Kỹ năng giao tiếp

Bạn cũng sẽ học được một loạt các giọng tiếng Anh mà bạn có thể khó nắm bắt được trong lớp học. Bạn sẽ tìm ra cách mọi người thực sự nói tiếng Anh hàng ngày và cũng có rất nhiều niềm vui khi học.

Và đây là những lời khuyên của bạn cho ngày hôm nay. Bây giờ, bạn chỉ cần luyện tiếng Anh của mình để viết, nói như người bản ngữ. Chúc bạn thành công!

>> Mời bạn xem thêm: 5 lý do tại sao nói tiếng Anh là một cách tuyệt vời để học nó