Hướng dẫn cuối cùng để học tiếng Anh trực tuyến

Hướng dẫn cuối cùng để học tiếng Anh trực tuyến

Bạn quyết tâm học tiếng Anh và không biết bắt đầu từ đâu? Bạn đã đến đúng nơi, hãy đọc tiếp và chúng tôi sẽ cho bạn biết bạn có thể làm điều đó như thế nào. Phần lớn mọi người quyết định tập trung vào việc học tiếng Anh, tuy nhiên, học tiếng Anh trực tuyến có thể mang lại nhiều lợi ích cho cả cuộc sống cá nhân và hồ sơ nghề nghiệp của bạn. 

Ngay cả khi động cơ học tiếng Anh của bạn không hoàn toàn là chuyên môn, chúng tôi chắc chắn rằng tại Pantado, chúng tôi có thể giúp bạn đạt được mục tiêu của mình, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều giáo viên tiếng Anh trực tuyến , những người sẽ cung cấp cho bạn các tài nguyên và đào tạo bạn cần để trở thành chuyên gia bằng ngôn ngữ.

Xem thêm: >> Cách học tiếng Anh trực tuyến hiệu quả
 

 

Cách tận dụng các lớp học tiếng Anh trực tuyến

Nếu đây là lần đầu tiên bạn tiếp xúc với thế giới đào tạo trực tuyến, bạn sẽ thấy rằng một khi bạn đã thử nó, bạn sẽ không muốn thay đổi phương pháp của mình. Ngoài việc tiết kiệm chi phí, bạn sẽ nhận thấy cách giảng dạy được cá nhân hóa khiến bạn tiến bộ hơn nhiều với tiếng Anh của mình. Với động lực và những lời khuyên này, chúng tôi chắc chắn rằng bạn sẽ đạt được 100% thành quả từ các lớp học trực tuyến của mình.

  • Đặt mục tiêu: điều đầu tiên và quan trọng nhất khi bạn bắt đầu học tiếng Anh là phải rõ ràng về mục tiêu của mình. Nếu bạn có mục tiêu để đạt được, bạn sẽ dễ dàng duy trì động lực và biết mình đang tìm kiếm điều gì. Chia mục tiêu lớn thành các mục tiêu nhỏ, ngắn hạn và bạn sẽ có thể dễ dàng nhận thấy tiến trình hàng ngày của mình.
  • Tìm một giáo viên tương thích: điều cần thiết là bạn phải cảm thấy thoải mái khi tham gia các lớp học tiếng Anh trực tuyến của mình, bạn mong đợi giờ học là một việc đơn giản, tất cả những gì bạn phải làm là chọn đúng giáo viên. Nếu bạn thiết lập mối quan hệ tốt giữa học sinh và giáo viên, chúng tôi chắc chắn rằng trải nghiệm của bạn với các lớp học tiếng Anh trực tuyến sẽ phong phú hơn nhiều ở cấp độ cá nhân.
  • Chọn không gian học tập của bạn: có một không gian ở nhà để bạn có thể tập trung vào bài học của mình là rất quan trọng. Tìm một vị trí không bị xao nhãng và nơi bạn biết rằng sẽ không có ai làm phiền bạn và sử dụng nó bất cứ khi nào bạn có thể, để tâm trí của bạn biết rằng khi bạn ở nơi đó là vì bạn đang cố gắng tập trung vào công việc, trong trường hợp này học tiếng Anh trực tuyến. 
  • Tạo thói quen: con người là những sinh vật có thói quen và chúng ta sẽ dễ dàng làm quen với một hoạt động hơn nếu chúng ta thực hiện nó một cách thường xuyên. Tạo lịch có thói quen bao gồm các lớp học tiếng Anh trực tuyến sẽ giúp bạn tránh bỏ học. Nếu bạn đã ghi nó vào lịch của mình, bạn sẽ buộc phải làm điều đó, và nếu nó là một thói quen, bạn sẽ dễ dàng kết hợp nó vào hàng ngày của bạn, vì vậy các lớp học trực tuyến sẽ không phải là một nỗ lực lớn, mà chỉ một hoạt động khác trong cuộc sống hàng ngày của bạn.
  • Tìm kiếm niềm vui: chúng ta đã dành nhiều giờ tại nơi làm việc và làm những công việc lặt vặt mà chúng ta không phải lúc nào cũng cảm thấy thích làm, vì vậy, đừng đưa các lớp học tiếng Anh trực tuyến vào danh sách những công việc tẻ nhạt mà bạn cảm thấy không muốn làm chút nào. Tìm một đối tác học tập, một động lực hoặc những cách thú vị mới để học cùng với giáo viên trực tuyến của bạn, họ sẽ luôn cởi mở với các đề xuất và chúng tôi chắc chắn rằng bạn sẽ có thể liên hệ sở thích cá nhân của mình với giáo trình bài học tiếng Anh trực tuyến.

 

Học nói tiếng Anh với các lớp học trực tuyến 

Khi học một ngôn ngữ mới, nói một cách trôi chảy thường là phần khó khăn nhất đối với học sinh. Lúng túng, sợ bị đánh giá và những ngữ điệu khác nhau thường làm phức tạp thêm nhiệm vụ này. Trong trường hợp của tiếng Anh, phần này có phần dễ dàng hơn đối với những người có ngôn ngữ mẹ đẻ cũng xuất phát từ tiếng Latinh vì có một bảng chữ cái và từ vựng rất giống nhau giữa các ngôn ngữ này. Các bài học tiếng Anh trực tuyến là cách tốt nhất để hoàn thiện cách bạn nói tiếng Anh vì một số lý do:

 

1. Bạn sẽ bỏ lại phía sau sự bối rối khi nói bằng một ngôn ngữ khác: vì chỉ có bạn và giáo viên của bạn trong các lớp học trực tuyến, bạn sẽ không phải đối mặt với áp lực mà đôi khi chúng ta cảm thấy khi phải nói bằng một ngôn ngữ khác trước đám đông. Sẽ không có học sinh nào khác đánh giá bạn và giáo viên của bạn ở đó để giúp bạn tiến bộ, vì vậy đừng lo lắng về những gì giáo viên của bạn có thể nghĩ, bạn càng mắc nhiều lỗi, bạn sẽ càng học được nhiều hơn!

 

2. Bạn sẽ được tiếp cận với giáo viên bản ngữ Anh: đào tạo trực tuyến có một ưu điểm lớn là nó cho phép bạn kết nối với mọi người từ khắp nơi trên thế giới, phá bỏ rào cản địa lý tồn tại trong cuộc sống thực. Bạn có thể dễ dàng và tiết kiệm chi phí để nhận các bài học từ một người bản ngữ Anh đích thực, người biết ngôn ngữ mẹ đẻ của họ tốt hơn bất kỳ ai khác. Có một giáo viên tiếng Anh sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích: từ vựng phổ biến hơn hàng ngày, giọng tự nhiên hơn, tiếp cận với văn hóa của đất nước, các mẹo cụ thể hơn về cách phát âm, v.v.

 

3. Các lớp học phù hợp với trình độ của bạn: một trong những lợi thế lớn của các lớp học tư nhân trực tuyến là vì bạn là sinh viên duy nhất nên bạn không phải thích nghi với trình độ tiếng Anh có thể là của bạn cùng lớp nhưng không phải của bạn. Nếu bạn chỉ muốn cải thiện khả năng phát âm của mình, bạn sẽ có thể tự do dành tất cả các bài học của mình cho điều đó, mặt khác, nếu bạn đang bắt đầu lại từ đầu, bạn sẽ không phải lúng túng khi hỏi những câu hỏi mà bạn có thể coi là cơ bản. Bài học sẽ được thiết kế riêng 100% cho bạn. 

 

4. 100% từ vựng được cá nhân hóa: nhiều sinh viên của chúng tôi tìm cách học tiếng Anh trực tuyến để cải thiện hoặc phát triển chuyên môn, trong những trường hợp này, họ thường cần học từ vựng cụ thể cho lĩnh vực công việc của họ. Đây không phải là vấn đề vì với các lớp học trực tuyến, bạn có thể chọn một giáo viên chuyên về lĩnh vực công việc của mình trong trường hợp từ vựng bạn thường sử dụng rất cụ thể. 

 

Cách bắt đầu học tiếng Anh trực tuyến

Có rất nhiều tài nguyên trực tuyến để học tiếng Anh trực tuyến nhưng chúng tôi khuyên bạn nên chọn các lớp học trực tuyến của Pantado nếu bạn mới bắt đầu. Bạn sẽ có sự trợ giúp của một giáo viên riêng, người sẽ thích nghi với trình độ và nhu cầu của bạn trong môn học, bạn sẽ không phải mất thời gian trả lời các câu hỏi của học sinh khác và bạn sẽ không phải lúng túng khi nói chuyện khác. ngôn ngữ. 

  • Khi bạn đã đăng ký trên Pantado, bạn sẽ truy cập vào danh sách các giáo viên tiếng Anh trực tuyến.
  • Chúng tôi cung cấp cho bạn các bộ lọc để bạn có thể tìm thấy những gì bạn quan tâm nhất: bạn có muốn anh ấy / cô ấy trở thành người bản ngữ hay không, mức giá bạn muốn trả, thời gian biểu bạn muốn ...
  • Khi bạn đã tìm thấy giáo viên tiếng Anh trực tuyến mà bạn thích nhất, bạn có thể đặt một buổi học. Nhiều giáo viên có 20 phút dùng thử miễn phí, vì vậy hãy tận dụng lợi thế này và trình bày mục tiêu của bạn để xem họ có phải là người phù hợp để giúp bạn đạt được mục tiêu đó hay không.
  • Khi lớp học bắt đầu, bạn sẽ có tùy chọn truy cập lớp học ảo. Ở đó bạn sẽ tìm thấy tất cả các loại công cụ để hoàn thành các lớp học trực tuyến của mình. Bảng trắng ảo, trò chuyện, tùy chọn chia sẻ tài liệu, liên kết hoặc tệp ...
  • Khi lớp học kết thúc, bạn sẽ có thể để lại nhận xét về lớp học, bằng cách này bạn sẽ giúp những người dùng khác quan tâm đến cùng một giáo viên.
  • Nếu bạn có bất kỳ nghi ngờ hoặc vấn đề nào, đừng ngần ngại hỏi, nhóm Dịch vụ khách hàng của chúng tôi sẽ giải quyết chúng. 

Nếu bạn đã thực hiện những bước đầu tiên của mình với ngôn ngữ này và muốn truy cập vào nhiều tài nguyên miễn phí hơn, bài viết này sẽ cho bạn biết tất cả những gì bạn cần biết để học tiếng Anh trực tuyến sẽ rất hữu ích cho bạn. Đừng bỏ lỡ nó!